Gặp được anh là định mệnh của đời em. Nếu như mọi thứ đến với em có chăng chỉ như là một giấc mơ. Thì đây cũng là một giấc mơ hạnh phúc.
...Taehyung cùng anh Hoseok trở vào nhà thì không thấy Jimin ở phòng khách nữa. Hiểu được vấn đề, Taehyung rất nhanh đi vào phòng tìm cậu, Jimin đang yên lặng nhốt mình ở trong phòng vẽ. Rõ ràng lúc nãy còn nói muốn chào hỏi khách.
Hình ảnh trước mắt Taehyung, Jimin đứng nhìn mông lung ra bên cửa sổ.
"Jimin à! Nghe anh giải thích một chút".
Jimin không quay mặt lại, lưng hướng về phía Taehyung, anh không nhìn thấy biểu cảm của Jimin hiện giờ như thế nào. Chỉ nghe giọng cậu nhàn nhạt:
"Người đó là Angel của anh sao?"
Mới cách đây không lâu anh còn không cho Jimin nhận mình là Angel. Bây giờ thì Angel thật, là thiên thần của anh xuất hiện thật rồi. Em còn có thể thay thế sao?
Lúc trước Jimin luôn nghĩ đến một điều, trong lòng Taehyung chắc chắn vẫn còn tồn tại hình bóng của người kia. Cậu có lúc cũng ép mình muốn từ bỏ. Chỉ là đi theo tiếng gọi của con tim. Khoảng thời gian của Jimin với anh cũng chỉ vài tháng ngắn ngủi. Làm sao so bì với người đã từng, từng mấy năm. Cậu cũng không biết nữa, Taehyung cũng không nhắc đến.
Với Taehyung, anh đương nhiên là lo lắng cho tâm trạng của Jimin. Ít nhiều gì trong lòng Jimin vẫn cảm thấy khó chịu. Muốn giải thích một chút, thậm chí anh còn chưa kịp nói lời nào với Jungkook.
"Chuyện đó..." Taehyung đi đến gần hơn. " Anh và cậu ấy chỉ là quá khứ rồi. Điều này em biết mà".
"Chẳng phải lúc nãy, anh có ý định không muốn cho em gặp mặt bạn trai của anh sao?"
Lúc này Jimin mới quay mặt lại, đôi mắt long lanh, cực kỳ xinh đẹp nhìn anh. Cậu cười cười, thật sự trong lòng không cười nổi. Taehyung không thể nào hiểu thấu tâm tư của cậu hiện giờ. Anh chỉ có thể nhìn ra biểu hiện là cậu không vui khi có một người nữa xuất hiện trong mối quan hệ này.
Ai mới là người thứ ba?
Jimin vừa nói: Bạn trai của anh? Là cố ý nói. Giọng Jimin rất nhỏ nhẹ, âm thanh nghe lại nặng nề đến cực hạn. Taehyung thấy mình gần đây cũng không còn nhắc đến chuyện bạn trai này kia nọ trước đây nữa rồi, lẽ nào Jimin không hiểu?
Trong lòng có chút mất mát, nhưng trước mắt Taehyung chỉ muốn dỗ dành cậu. Ai trong hoàn cảnh như Jimin, lại có thể bình tĩnh.
"Em khoan hãy tức giận, nghe anh nói..."
Lời còn chưa dứt, Jimin đã không nhịn được: " Người đã trở về với anh rồi, anh còn ở đây giải thích gì nữa".
Taehyung luống cuống, anh gấp gáp nói:
"Anh thật sự không biết tại sao cậu ấy lại xuất hiện ở đây, trước đây còn chưa từng tới"
"Vậy thì sao? Bây giờ biết vẫn chưa muộn, cũng đã đến đây rồi, anh định làm gì?"
"Anh sẽ bảo cậu ấy đi ngay"
"Không được, anh Hoseok nói cậu ấy là bạn của anh ấy. Sao anh có thể để cậu ấy đi".
Taehyung tiến lại gần thêm vài bước, lại nghe Jimin nói: "Anh đừng qua đây". Jimin quay mặt đi, giọng nói vừa lạnh lùng vừa cương quyết: "Chuyện giữa chúng ta bởi vì em quá vội vàng. Em cần thêm chút thời gian. Tạm thời em muốn yên tịnh một mình"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Hôn Nhân Hợp Đồng
FanficTae: Sao phải kết hôn với người mình không yêu chứ? J.m: Vì chúng ta cần nhau. : Tae: Tôi soạn sẵn bản hợp đồng, cậu đọc cho kỹ, chấp nhận điều kiện thì ký vào. J.m: Được. Taehyung - Tổng tài, nhưng không bá đạo. Bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp...