Bác sĩ Michael cùng với bác sĩ Kitten đáp chuyến bay từ Mỹ đến Hàn Quốc sau mười bốn tiếng đồng hồ để tham gia cuộc phẫu thuật cho chủ tịch Kim.Nghe có chút hoang đường, vị bác sĩ phải đặt lịch hẹn làm phẫu thuật lại đích thân còn cùng bác sĩ Kitten tài giỏi đi theo bên cạnh.
Chuyện người Mỹ biết hai vị bác sĩ này đã có hơn sáu mươi ngàn ca phẫu thuật về tim mạch cho bệnh nhân từ nghèo khổ, từ kẻ không nhà, không nơi nương tựa đến cả ngài cố tổng thống. Nên không vì danh tiếng hay vì lợi ích, mà vì một điều gì đó bản thân họ cho là xứng đáng.
Park Jimin là cháu nội của Park Dae-sung. Gia đình họ Park có mấy đời là danh họa đã thừa kế phong cách tranh phong cảnh truyền thống từ đời Joseon. Ông nội Park là chủ nhân của bức tranh Land of Beautiful Scenery (Vùng đất mỹ cảnh). Đây cũng là món quà vô giá mà bác sĩ Michael muốn tặng nó cho người vợ quá cố của mình như những gì bà mong muốn.
Không phải là một cuộc trao đổi, nhưng cũng gần giống như vậy. Jimin hỏi vì sao lại nhắc đến ông nội của mình. Thì mới được biết, người bạn đời quá cố của bác sĩ Michael rất thích sưu tầm tranh ảnh. Bà cũng đặc biệt rất thích bức tranh này. Lúc trước bức tranh đã được đem ra trưng bày, nhưng cuối cùng ông nội Park không đem đi bán. Jimin mười mấy tuổi vẫn còn thấy bức tranh được treo ở phòng khách.
Lần trước lúc đi du học về nghỉ hè, ở trong nhà đã không còn thấy bức tranh nữa. Jimin thắc mắc hỏi ba mình, ông bảo rằng vì mẹ kế không thích nên đã đem vào nhà kho lưu trữ.
Bằng mọi cách Jimin muốn về lại nhà để lấy bức tranh đem tặng ông Michael, đó là suy nghĩ của cậu. Cậu cũng là một người yêu thích, hiểu biết được giá trị của bức tranh và tâm huyết của ông mình.
Đối với vị bác sĩ này là một tâm nguyện cho người vợ đã khuất. Đối với Jimin là cứu lấy một tính mạng của người thân. Còn đối với mẹ kế của cậu chỉ là một đống gỗ mục nát.
Nhưng, lòng người ai biết được, cho dù đó có là một đống mục nát mà họ chẳng thà muốn vứt bỏ đi. Chứ chẳng thể nào tự tay dâng cho kẻ khác.
Jimin từng trốn khỏi họ như thế nào, cậu đương nhiên biết rõ. Trừ phi, âm thầm lén lút đột nhập... hay là cách gì đó... Jimin cố gắng suy nghĩ đủ mọi cách.
Kim Gia cuống cuồng lên, ai nấy cũng lòng dạ hoang mang, lại nhận được tin vui giữa giờ gần như tuyệt vọng. Vẫn chưa kịp thắc mắc, chỉ biết hiện tại ngồi đợi kết quả từ phòng mỗ.
Sau khi Jimin rời khỏi bệnh viện. Taehyung có gọi điện thoại tìm cậu. Được biết Jimin ở lại bên cạnh Namjoon và anh Jin, Taehyung cũng yên tâm phần nào.
Trong cuộc đời nếu như có chọn lựa tốt nhất, chẳng ai muốn đi trên con đường mà biết phía trước là ngõ cụt. Jimin cho rằng những ngày vui vẻ sống ở bên cạnh Taehyung là những hồi ức tốt đẹp nhất mà cậu có được. Như vậy đã may mắn lắm rồi! Và cậu tin chắc điều cậu đang làm là đúng đắn.
Có một điều, điều cậu muốn nói với Taehyung, vẫn chưa kịp nói. Nghĩ mình sẽ vĩnh viễn không thể nói ra. Sẽ mang nó cất sâu, lưu giữ vào trong tâm tư, giấu nó vào một nơi sâu nhất. Nơi khó có ai có thể chạm đến được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Hôn Nhân Hợp Đồng
FanficTae: Sao phải kết hôn với người mình không yêu chứ? J.m: Vì chúng ta cần nhau. : Tae: Tôi soạn sẵn bản hợp đồng, cậu đọc cho kỹ, chấp nhận điều kiện thì ký vào. J.m: Được. Taehyung - Tổng tài, nhưng không bá đạo. Bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp...