9+

265 24 15
                                    


"Hình phạt với việc làm trái điều kiện trong bản hợp đồng hôn nhân là gì?"

Hình phạt? Tôi chưa đặt ra, nếu có, em cũng sẽ chấp nhận hình phạt hay sao?

Thấy Taehyung nhìn chằm chằm vào mình, nhưng anh vẫn yên lặng không trả lời. Jimin khẽ cười, cậu nghĩ mình không nên ép anh quá. "Tôi đùa thôi, ở đây không có người khác, anh buông tay được rồi".

Taehyung tự nghĩ mình không còn là học sinh cấp ba nữa. Có lo lắng cho cậu hay không, lẽ nào bản thân anh không biết. Thích cậu hay không, cần gì một cái máy để chứng minh.

Do thời gian gặp nhau ngắn ngủi, anh không muốn vì một chút cảm xúc nhất thời mà phải mang nuối tiếc về sau. Đợi hiểu rõ bản thân mình trước khi đón nhận tình cảm với một người khác.

Taehyung vẫn giữ bàn tay lạnh ngắt của cậu không chịu buông ra, anh nói: "Hình phạt? Cậu đã phạm phải điều gì?"

"Tôi..."

Trong lúc Jimin còn đang nghĩ ngợi mông lung, Taehyung kéo mạnh cánh tay, cậu ngã vào người anh, tạo thành một cái ôm.

Jimin không biết là Taehyung vô tình hay cố ý, cậu chỉ biết rằng hiện tại trong lòng mình rung động kịch liệt. Trái tim như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

Ngước mặt lên, nhìn vào đôi mắt mơ màng của anh, Jimin khẽ nói: "Anh say rồi!"

Cái ôm vô cùng ấm áp, tận đáy lòng cậu thật sự không muốn rời ra.

Nhìn người nhỏ hơn, mày đen mắt sáng, khoảng cách thật gần, Taehyung nhẹ giọng, anh nói: "Phạm phải điều gì? Nói thử xem?"

Jimin bối rối, cảm nhận mùi rượu nồng nặc, hơi thở nóng hổi như thiêu như đốt da mặt cậu đỏ ửng, muốn bốc cháy. Một bàn tay của anh ở phía sau di chuyển, vuốt dọc theo sống lưng dài xuống tới eo. Cảm giác tê dại, Jimin thoáng rùng mình. Cậu giật mình vung cánh tay rời khỏi người anh.

"Anh say rồi!"

Taehyung có hơi chao đảo, nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh, đứng vững trở lại.

"Ừ, anh say thật rồi!"

Nhìn gương mặt anh đỏ gay, hôm nay uống khá nhiều rượu. Có lẽ đầu óc vẫn còn mụ mị,  không được tỉnh táo cho lắm.

Jimin nhận mình làm trái với điều kiện anh đặt ra, cậu không khống chế được rung động của trái tim mình. Yêu anh, bản thân không hề chối cãi. Nhưng trong lòng cậu luôn hiểu một điều. Chỉ có trái tim mới thay đổi được thể xác. Còn thể xác sẽ chẳng bao giờ níu giữ được trái tim.

Trong cơn say, mất khống chế. Có thể khi anh tỉnh rượu, biết đâu anh sẽ hối hận. Cậu cũng không dùng bản thân mình để đánh đổi chỉ vì muốn có được anh.

Jimin nghiêm mặt, cậu nói: "Anh về phòng tắm rửa, nghỉ ngơi, tôi sẽ không phạm luật, anh cứ yên tâm".

Taehyung khẽ cười, Jimin không hiểu nụ cười đó có ý gì. Cậu cũng không quản nữa.

"Jimin àh!"

"Vâng".

"Nếu như làm trái với điều kiện mà có hình phạt, tôi nghĩ mình mới là người chịu phạt".

[VMin] Hôn Nhân Hợp ĐồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ