Jimin ở lại phòng của mình, lòng nặng trĩu. Lúc nghe được tiếng mở cửa, đoán chừng Taehyung và Jungkook đã quay trở lại. Jimin biết họ đưa nhau ra ngoài nói chuyện. Là đi trước cái lúc anh Hoseok đến gõ cửa phòng Jimin. Bảo cậu đi gặp ông nội. Và rất lâu sau đó Taehyung và Jungkook mới quay về.Jimin nghe được Taehyung đến gõ cửa phòng mình. Anh biết cậu khóa trái cửa, không muốn gặp mặt anh, sau đó Taehyung cũng tự về phòng mình.
Jimin không ngủ được, trong lòng ngổn ngang suy tính. Mắt nhìn lên trần nhà chỉ một màu đen tối. Mới hôm qua còn ở cạnh nhau. Jimin nghĩ đến Taehyung mỗi đêm rất thích ôm Jimin ngủ, đêm nay không có cậu, anh sẽ ngủ kiểu gì.
Jimin lại nghĩ đến Taehyung và Jungkook. Họ yêu nhau đến như nào? Yêu được bao lâu? Và bao lâu rồi họ mới gặp lại? Chắc có nhiều chuyện để nói lắm nhỉ! Trời bên ngoài tối như vậy, có nhìn thấy mặt nhau không? Hai người đi lâu như thế, chỉ để nói chuyện thôi sao?
Nhiều câu hỏi chạy tới chạy lui trong đầu Jimin. Tâm tư rối bời, lòng đau như cắt.
Taehyung từng nói: "Người đó là bạn trai của tôi. Cậu không phải". Jimin chưa hề quên được. Từ trước đến giờ chưa hình dung ra được bạn trai của anh là một người như thế nào? Bây giờ nhìn thấy, mới cảm giác mình thua thiệt.
Cậu ấy đẹp trai, có duyên, còn trẻ tuổi hơn. Và nhất là không phải lưu lạc như Jimin, trên người Jimin còn có đầy dẫy những vết thương lớn nhỏ. Cuộc sống thì luôn bị đe dọa, bị người khác rình rập, đuổi bắt.
Jimin thở dài, thấy chuyện này thật hoang đường. Vốn dĩ cậu biết mình không phải là thiên thần gì đó, có phải do cậu cùng cực nhiều rồi lại mơ tưởng, giả thần giả quỷ gạt người dối mình. Không biết lượng sức, lại cố chấp muốn ở lại bên cạnh Taehyung.
Cứ thế mà trằn trọc, Jimin chẳng thể nào đi vào giấc ngủ.
Lăn qua lăn lại, Jimin lại nhớ đến Taehyung lần nữa, nhớ đến tối qua Taehyung ôm cậu từ phía sau. Hơi thở nóng bỏng ở bên tai Jimin, gặm nhấm từ phía sau gáy, từng chút từng chút một, anh vùi mặt, môi lưỡi hôn từ cần cổ dọc dài xuống vai Jimin.
Jimin như bị điện giật, nhột nhạt muốn tránh ra một chút, lại bị Taehyung đem vòng tay khóa chặt lại. Lưng của Jimin dán sát vào lồng ngực ấm áp của Taehyung. Hạ thân bên dưới cũng tấn công cọ cọ vào giữa hai chân cậu.
Taehyung sau khi hết việc ở công ty thì chạy đến chỗ Jimin và anh Jin phụ giúp. Jimin còn đang lo lắng rằng anh sẽ mệt mỏi.
Tay Jimin vỗ vào đùi Taehyung, trách móc: "Anh không mệt à? Không chịu nghỉ ngơi".
Taehyung không trả lời, một tay luồng vào phía sau ở giữa hai cánh mông cậu, lưu manh sờ sờ vị trí ướt át ấy.
Sau đó liền cởi quần Jimin xuống. Ngoài miệng Jimin trách móc, nhưng chẳng thể từ chối được cảm xúc khiêu khích dâng trào của hai cơ thể đang dần nóng rực như có lửa.
"Ướt hết rồi! Em dám nói mình không muốn!"
Jimin xấu hổ không trả lời, liền rất nhanh cảm giác bị hạ thân to lớn từ phía sau đẩy vào trong cơ thể mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Hôn Nhân Hợp Đồng
FanfictionTae: Sao phải kết hôn với người mình không yêu chứ? J.m: Vì chúng ta cần nhau. : Tae: Tôi soạn sẵn bản hợp đồng, cậu đọc cho kỹ, chấp nhận điều kiện thì ký vào. J.m: Được. Taehyung - Tổng tài, nhưng không bá đạo. Bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp...