Ngủ chung giường? Không thì sao? Đây không còn là nhà của Taehyung nữa, Jimin không có chọn lựa. Là Taehyung cố tình ép cậu về đây.Đến lúc tắt đèn, trong đêm tối, trong đầu Taehyung càng đen tối hơn.
Ngay cái lúc ánh mắt Jimin chạm vào Jungkook, ánh mắt có biết bao ngạc nhiên xen lẫn ủy khuất.
Bạn trai thiên thần gì đó đã đi biệt vô âm tín mấy tháng qua. Taehyung cố ý chặn Jimin ở ngay trước cửa, linh cảm cho cậu biết người ngồi trong nhà này chính là bạn trai của anh, Jimin chắc chắn như vậy. Lại còn là người Jimin quen biết, bất giác buột miệng gọi tên.
"Jungkook!"
"Vâng".
Taehyung thấy cả biểu cảm trên gương mặt cậu. Jimin tắt hẳn nụ cười, khi cậu không ngốc đến nỗi đoán không ra người này là bạn trai của Taehyung.
Thì Taehyung cũng rất nhạy cảm khi nghe Jimin gọi tên thân thiết: "Jungkook".
Ngược lại Jungkook cũng ngạc nhiên không kém, hỏi: "Anh làm gì ở đây?"
Jimin rất nhanh trả lời: "Taehyung vì muốn ông nội đi làm phẫu thuật, nên anh đóng giả là em để kết hôn. Anh không yêu anh ấy, có bản hợp đồng làm chứng".
Nói xong liền muốn bỏ vào phòng, sợ ở lại đối mặt, càng nói nhiều sẽ càng sai nhiều. Trong lúc lướt qua Jungkook, giọng Jimin rất nhỏ: "Đừng nói cho Taehyung nghe chuyện chúng ta biết nhau"
Jimin nghĩ những gì mình nói đã quá đầy đủ để khiến cho Jungkook không hiểu lầm. Jimin ngây thơ, đơn giản nghĩ rằng, rồi như hiển nhiên Jungkook sẽ quay về bên cạnh Taehyung, cậu mới là người ra đi.
Đúng là ngốc, ngốc không chịu nổi.
Taehyung không phải quá bất ngờ nữa, không khó đoán ra là Jimin và Jungkook có quen biết, họ đều là người BuSan. Không những vậy mà còn phải có thân tình gì đó rất đặc biệt.
Nhưng nếu Jimin quyết tâm làm vậy, dù anh có hỏi, cậu sẽ không chịu nói. Anh liền hỏi Jungkook, ngay và luôn lại là câu: "Thuê bao quý khách vừa gọi, hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau".
Taehyung không thích cái cô gái hay trả lời điện thoại thay cho Jungkook. Anh không thích nhắn tin, anh luôn thích gọi FaceTime để có thể nhìn mặt người yêu, nên về điểm này, Jimin hơn hẳn Jungkook rồi.
Có một chuyện Jimin chưa biết, đêm hôm qua. Sau khi nói chuyện xong với Taehyung trở về nhà. Jungkook đã rời đi trong đêm. Tuy trẻ tuổi nhưng Jungkook hiểu chuyện, vì Taehyung đã nói rõ ràng việc kết hôn, anh đã yêu thật sự. Jungkook cũng hiểu được vì sao Jimin lại làm như vậy. Jungkook nghĩ mình là đang cản trở họ, tự cảm thấy hổ thẹn khi ở lại.
Jungkook biết Jimin có nỗi khổ riêng. Jimin bảo đừng nói, thì không nói.
Trong lúc đang bâng quơ, bị bóng đen đè lên người mình. Khiến Jimin hốt hoảng: "Anh định làm gì? Đây là nhà của ông nội"
"Anh biết, vì đây là nhà ông nội, em không đồng ý thì cứ việc hét lên. Lúc ông tỉnh giấc sẵn tiện chúng ta nói luôn". Taehyung lưu manh, anh có tính toán, không định làm thật, chỉ muốn trêu đùa với Jimin một chút. Muốn ép cậu nói ra chân tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Hôn Nhân Hợp Đồng
FanfictionTae: Sao phải kết hôn với người mình không yêu chứ? J.m: Vì chúng ta cần nhau. : Tae: Tôi soạn sẵn bản hợp đồng, cậu đọc cho kỹ, chấp nhận điều kiện thì ký vào. J.m: Được. Taehyung - Tổng tài, nhưng không bá đạo. Bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp...