Ngự giao ký 83-96

31 0 0
                                    

83

Mọi người trong mắt, cố nguyên đã chết.

Cho nên, Thuận Đức tiên cơ liền đem sở hữu hận ý đều phân cho trường ý cùng kỷ vân hòa.

Con sông đầu sương lạnh chi độc, thương tổn song mạch người, đó là hướng về phía kỷ vân hòa song mạch thân thể mà đi.

"Ta biết, bất quá lâm hạo thanh là ta huynh trưởng, ta cần thiết đi giúp hắn."

Lâm hạo thanh bổn không nên hồi Vạn Hoa Cốc, hắn nếu trở về, tất sẽ nhân hàng binh một chuyện đã chịu Thuận Đức tiên cơ trách phạt, nhưng hắn vẫn là vì Vạn Hoa Cốc đi trở về.

Chuẩn xác nói, hắn là vì Vạn Hoa Cốc ngự yêu sư nhóm.

Trường ý nhíu mày không triển, "...... Vậy ngươi thân thể?"

"Không cần lo lắng, đã hảo đến không sai biệt lắm."

Nhưng mà, lời tuy như thế, đến nỗi rốt cuộc hảo không hảo, chỉ có kỷ vân hòa trong lòng nhất rõ ràng.

Thấy kỷ vân hòa kiên trì, trường ý liền cũng không hề nhiều làm giữ lại, chỉ dặn dò vài câu.

Kỷ vân hòa cùng cố nguyên nói nói mấy câu lúc sau, liền chuẩn bị khởi hành.

Đầy trời băng tuyết hạ, màu lam nhạt quang ảnh mờ mịt mà sinh, nương sắp chia tay ôm cớ, cố nguyên đem từ hệ thống nơi đó đổi tới, còn còn thừa nửa bình linh dược lặng yên không một tiếng động mà nhét vào kỷ vân hòa trong lòng ngực.

Nhìn thấy một màn này Lạc cẩm tang trợn tròn đôi mắt, "Ngươi.... Ngươi......"

Chỉ vào cố nguyên "Ngươi" nửa ngày, đều nói không nên lời một câu hoàn chỉnh nói tới.

Chờ cố nguyên buông ra kỷ vân hòa, liền triều Lạc cẩm tang so cái im tiếng thủ thế, Lạc cẩm tang liền vội vàng gắt gao nhắm lại miệng.

Kỷ vân hòa thấy Lạc cẩm tang dáng vẻ này, theo bản năng liền hỏi nói, "Ngươi làm sao vậy?"

Lạc cẩm tang lắc lắc đầu, không nói lời nào.

Cố nguyên cánh tay đáp đến Lạc cẩm tang trên vai, "Tiểu tang tang còn có thể là làm sao vậy? Ta đoán chính là luyến tiếc ta, đúng không?"

Lạc cẩm tang khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, chính là không xuất khẩu phản bác.

Vừa thấy này tình hình, kỷ vân hòa nhịn không được dỗi nói, "A Nguyên cũng đừng trêu chọc cẩm tang, tiểu tâm nàng lại phành phạch ngươi."

"Nga." Cố nguyên vội vàng lấy ra cánh tay.

Lần trước bị Lạc cẩm tang ẩn thân triền hồi lâu, nàng bây giờ còn có điểm bóng ma.

Lạc cẩm tang tròn xoe tròng mắt trừng mắt nhìn cố nguyên liếc mắt một cái.

"A? Ta nào có a!"

"Rõ ràng là nàng lần trước trêu cợt ta, ta đó là phản kích mà thôi......"

Kỷ vân hòa dở khóc dở cười, chỉ cảm thấy hoan hỉ oan gia có lẽ cũng là như thế này.

"Là là là, Lạc tiểu tang nói cái gì đều là đúng." Cố nguyên vui hống Lạc cẩm tang, cười nói xong những lời này, liền chuyển hướng kỷ vân hòa.

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ