35-45

20 0 0
                                    

Chương 35

Nhưng này một nhắm mắt, mỏi mệt nàng liền hoàn toàn ngủ đi qua.

Mà ở nàng bên cạnh người Phan việt, lại là một đêm chưa ngủ.

Cho nên thật là hắn sai rồi sao?

......

Tầng mây quay cuồng, ré mây nhìn thấy mặt trời. Bạc vũ lâu tìm tới môn, bảy ngày chi ước đã đến, trác lan giang ra mặt bãi bình này hết thảy.

Án tử còn ở tiếp tục tra, rốt cuộc chết chỉ là một sát thủ, phía sau màn hung phạm còn trước sau không có trồi lên mặt nước.

Cố nguyên tâm thái thay đổi rất nhiều, mà nay kinh doanh nổi lên cửa hàng, bởi vì trác lan giang bạc vũ lâu thiếu chủ duyên cớ, hòa dương huyện thượng thương gia đều cho nàng mặt mũi, không tồn tại ác tính cạnh tranh.

Này đây, sinh ý còn tính rực rỡ.

Thượng quan lan lại vội vàng tới, khi đó cố nguyên thế mới biết, nguyên lai ngày đó ban đêm Phan việt theo như lời đều không phải là giả.

Khách điếm lầu hai trong phòng, Phan việt pha một ly trà, đưa cho thượng quan lan. "Ta là nghiêm túc."

Thượng quan lan lại không nghĩ để ý đến hắn, đẩy ra hắn đưa qua nước trà, đông cứng địa đạo một tiếng: "Phan đại nhân vẫn là thu hồi đi thôi, Thượng Quan gia nhận không nổi."

Phan việt thấy thế chỉ có thể buông nước trà: "Vậy làm A Nguyên lưu tại hòa dương, nàng không mừng kinh thành, chuyện này ngươi đều không phải là không biết."

"Như thế nào? Các ngươi mới quen biết bao lâu? Ngươi lại cái gì đều đã biết?"

Thượng quan lan có chút âm dương quái khí.

Phan việt trầm mặc không nói lời nào.

Không khí trong lúc nhất thời đều đình trệ lên, đây là bọn họ hai người quen biết nhiều năm như vậy chưa bao giờ từng có tình cảnh, thượng quan lan dần dần bình thản nỗi lòng, đè nặng đáy lòng sáp ý, trầm giọng hỏi, "Ngươi thật sự tâm duyệt Nguyên Nhi?"

Phan việt trước nay đều là thẳng thắn tính tình, lúc này càng là như thế.

"Đúng vậy."

"Phía trước ngươi ái mộ người là ai, không phải dương thải vi mẹ? Như thế nào như thế dễ dàng thay lòng đổi dạ?" Thượng quan lan mặt mày như đuốc mà nhìn chằm chằm Phan việt, phảng phất muốn đem hắn nhìn chằm chằm ra một cái động tới.

Phan việt lại là thản nhiên, buông xuống mặt mày cười khổ, "Có một số việc một chốc nói không rõ, tóm lại ta đối A Nguyên nhất vãng tình thâm."

"Nàng không tình nguyện, ta tự nhiên cũng sẽ không bức nàng. Chỉ là hồi kinh chuyện này, ngươi vẫn là hảo sinh suy nghĩ một chút, nếu nàng thật sự trở về, nhà ngươi trung người thật sự sẽ bao dung nàng?"

Thượng quan lan bị thuyết phục. Tuy rằng trong lòng không tình nguyện.

"Nguyên Nhi ở đâu?"

"Hẳn là ở cửa hàng son phấn." Phan việt đúng sự thật đáp, bên cạnh người A Trạch nhỏ giọng bổ sung một câu: "Bạc vũ lâu thiếu chủ cũng ở đàng kia."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh: Đêm khuya vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ