Chapter 25: Friend request
WARNING: R-18. This story contains mature content that not suitable for young readers and sensitive people, only for open minded. Read at your own risk.
SINIKO ko si Jaive nang basta na lamang niya akong hinalikan sa lips at sa harapan pa ng anak niya. Inosenteng tumingin nga lang ito sa amin sabay ngiti niya.
Breakfast in bed na nga ang ginawa naming tatlo dahil na rin sa masakit nga ang buong katawan ko at lalo na iyong ano ko. Psh.
Galing magbigay ng punishment ang billionaire dada ni Irish at talagang hindi titigil kung hindi pa nakikita ang panghihina na body ko.
"Dada, when po ako mag-school?" she asked her daddy innocently. She's just three years old ay gusto na niyang mag-aral agad.
"When you turn 6 years old, honey," sagot sa kanya ng daddy niya sabay halik sa pisngi niya. Napanguso na naman siya.
Speaking of study. Napasulyap ako sa study table niya kung saan nandoon ang backpack ko at ang laptop ko rin. Tatayo na sana ako nang maramdaman ko naman ang kirot sa pagkababae ko. Napangiwi ako sa sobrang sakit nito. Feeling ko ay namamaga siya.
Nang mapansin ng magaling kong boyfriend ang reaction ko ay tumaas na naman ang sulok ng mga labi niya. I glared at him.
"This is your fault, eh," paninisi ko sa kanya.
"Momma, you okay?" worried na tanong sa akin ni Irish.
"Okay lang ang Momma mo, Irish," nakangiting sabi ko.
"Just rest, Blaise," sabi niya at napairap na lamang ako.
"Kailangan kong i-print ang files sa flash drive ni Calliper, Jaive. Ang project namin na ipapasa na tomorrow," I told him and he nodded naman.
"I'll do that," sabi niya at pinagtaasan ko siya ng kilay. Sinundan ko lang siya nang tingin at lumapit na siya sa study table niya. "Where's your flash drive, love?" he asked me.
"Nasa backpack ko nga. Tingnan mo na lang," ani ko. May printer naman kasi siya at siya na ang umasikaso no'n. Alam kong day-off niya ngayon kaya nandito lang siya para samahan kami ng baby niya.
Kahit pinagod ako ng boyfriend ko ay bumawi naman siya. Inayos niya ang project namin na bukas na ipapasa. Seryosong-seryoso pa siya. Iyon nga lang ay nagreklamo siya dahil sa pangalan ni Calliper. Dahil bakit daw sa dami ng classmate ko ay lalaki pa ang naging partner ko? Eh, si Calliper nga ang partner ko. Bakit ba?
"Thanks, Jaive! You're the best boyfriend!" masayang sambit ko pa at hinalikan ko lang ang pisngi niya.
"I don't need your gratitude, Blaise. I need a reward," bulong niya sa tainga ko pero kinurot ko lang ang tagiliran niya. Kasi alam ko kung ano ang tinutukoy niyang reward.
"I was sore," sambit ko at hinalikan niya ang pisngi ko.
"Just one lick?" Pinitik ko ang labi niya.
"Bakit ba ang hilig mo ro'n?" salubong ang kilay na tanong ko.
"Kasi masarap?" Namula ang magkabilang pisngi ko sa sinabi niya.
"Stop it, will? Why are you so horny, huh?" kunot-noong tanong ko sa kanya.
"Cause I'm obsessed with you," sagot niya lamang. "This was our last day with Rish." I glanced at his daughter. Naglalaro siya ng mobile games sa phone ko habang nakadapa na siya sa bed.
"Okay, later," sabi ko at nag-twinkle-twinkle pa ang eyes niya. Naiiling na lamang ako sa kanya. Pero hindi pa rin iyon natuloy dahil hindi humiwalay sa akin ang baby niya. Kaya panay ang pagtatagis ng bagang niya. Tinatawanan ko na lamang ang reaction niya. Pabor sa akin iyon, eh.
BINABASA MO ANG
FPS 3: Billionaire's Secret Affair (COMPLETED)
RomanceBillionaire's Secret Affair Forbidden Passions Series A Collaboration Genre: Erotic Romance/R-18 Status: Ongoing (Slow update) Blaise A. Montagua, HRM student, first year college of UP and 18 years old. The youngest daughter and only girl in Montagu...