LAST CHAPTER

11.2K 108 2
                                    

Last chapter: Happy ending


WARNING: R-18. This story contains mature content that not suitable for young readers and sensitive people, only for open minded. Read at your own risk.

SA PAGBABA ng isa niyang kamay sa likuran ko ay napunta iyon agad sa kaliwang dibdib ko. Mararahan lang ang bawat paglandas ng palad niya. Pero nang marating niya ang dibdib ko ay agad niya itong sinakop.

Nakaawang na ang mga labi ko at nakapikit na rin ako. Bakit kaya ganoon? Kahit nasa tubig na kami ay nararamdaman pa rin namin ang init na nagmumula sa aming katawan.

Sa pagdilat ko ay siniil ako nang mariin na halik ni Jaive at gumanti naman ako. He cupped my breast again

"Ahhh..." I moáned then his hand is on my thigh again. Iginiya na ang hips ko sa kanya. Nakagat ko ang balikat niya dahil sa pagdulas niya niya sa loob ko. Ang halik din niya ay nasa balikat ko na at umabot iyon sa batok ko.

I felt the tip of his thing and he was slowly coming inside me. My hips grind and I slowly go up and down. Sa ginagawa ko ay naglalabas-masok na ang díck niya. 

Nanatiling nasa baywang ko na ang dalawang kamay niya dahil siya na ang gumagabay sa pagtaas-baba ko. His hot mouth sucked my nipple again at naramdaman ko pa ang paglabas ng milk ko pero hindi ko na iyon pinansin pa dahil mas binigyan ko ng atensyon ang pag-iisa ng aming katawan.

"Ohh, Jaive..." I know my cheeks are red and the delicious sensation we both feel is really mind blowing.

When I grind my hip again I was there exploding and falling that I was hugged by his naked body. I'm still catching my breath and he's kissing my nape and shoulder again.

"So fast, baby," he commented.

"Uhm... It's so delicious, baby," sabi ko at kinagat niya ang balikat ko pero marahan lang naman iyon. He reached somewhere and the water suddenly disappeared so he laid me down in the bathtub. "Jaive?"

He split both my legs at halos umabot na iyon sa dibdib ko. Nanginginig pa ang mga binti ko pero nagawa na niyang ibukaka ng ganoon. He knelt between my thighs. Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko dahil sa paghagod ng middle finger niya sa entrance ko. Dahil sensitive pa ako ay nagbigay rin iyon sa akin ng kiliti. Naisubo ko ang hinlikiit kong daliri.

"Are you ready for our next round, Blaise?" he asked me with his sexy and husky voice. I nodded.

"Ohhh!" I mumbled when he slowly his thing flows inside me. I violently swallowed when he filled me up again. "Ahh!" I growled so loud that he buried his manhood inside of me.

I held his both arms na nasa baywang ko iyon para iginiya niya ang sarili niya sa akin pero nakasuksok na nga ang braso niya sa hita ko. I do nothing but moan because of the delicious sensation he gives me.

Nakikiliti ang pagkababae ko na umaabot sa aking puson dahil sa paglabas-pasok niya sa loob ko.

"Fvck... You're so tight again, baby... Ohhh..." he moaned weakly and he pressed himself on me again. Dinaganan na niya ako and dipped his face around my neck and I wrapped my arms on his back.

My nails almost sank into his skin from how intense he was getting inside me. Parang nanggigigil ang bawat galaw niya at mas lalo lang akong nahihibang sa ginagawa niya.

Something is filling in my belly again and parang sasabog na naman ako. Kaya napapaliyad ako habang paurong-sulong ang balakang niya at mariin pa ang pagpasok ng thing niya.

"Hmm... Uhm..." My moan was trapped in our lips when he kissed me. He slide his tongue in my mouth too. The kiss he gives me is so aggressive that I respond with all my heart.

FPS 3: Billionaire's Secret Affair (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon