Chapter 8: Physical touch
WARNING: R-18. This story contains mature content that not suitable for young readers and sensitive people, only for open minded. Read at your own risk.
WALA akong mahanap na dahilan kung bakit niya ako hinahalikan pero dahil sa panunuya ng mga halik niya ay nagagawa kong ibuka ang mga labi ko para gantihan siya ng halik kahit wala akong karanasan when it comes to this.
I don’t know what’s taking over my body and I love Jaive kissing me. Because of the light movement of his lips it seems like there’s something, and also urging me to respond to his kisses. I just followed it’s road rage until I got it.
I wrapped my arms around his neck and he picked me up to sit on his lap. Our kisses fell deeper because I was carried away by the sweetness of his lips. This feeling is new to me so it seems like I want to explore more.
Until he stood up and carried me but out lips never parted. Even though it seems like we are both run out of breath.
Pumasok siya sa isang pintuan at hindi ko na masyadong napansin pa. Ibinaba niya ako sa isang mahabang hapag at sinimulan niyang hubarin ang damit ko. Natauhan lang ako nang pumaibabaw na siya sa akin. Dumikit ang mainit niyang katawan sa akin.
“Jaive...” kinakabahan na sambit ko sa pangalan niya. Iyong brassiere and undies ko na lang ang suot ko dahil mabilis siyang kumilos. Wala na sa akin ang dress ko. Fear engulfs me but whenever I feel him touch my body ay umaarko ang aking katawan at kahit nababasa na rin ako ay mainit pa rin ang palad niya.
“I’m attracted to you,” sabi niya lamang at mararahan na himas ang ginawa niya sa kaliwang hita ko.
“W-What?” nauutal na tanong ko sa kanya.
“You’re so fvcking beautiful, Blaise... I’m attracted with this beautiful milady...” he said at umawang ang labi ko nang marahan siyang gumalaw sa ibabaw ko. Nararamdaman ko ang matigas niyang bukol sa puson ko.
Pinaghiwalay niya ang magkabilang binti ko at muli siyang gumalaw but this time ay nakatutok na iyon sa entrance ko. Basang-basa man ako ng tubig ay alam kong ibang pagkabasa ang nararamdaman ko sa gitna ng mga hita ko.
“J-Jaive... Uhm... Ohhh...” Halos tumirik ang mga mata ko dahil sa mararahan na paggalaw niya ay nakikiliti ang pagkababae ko. Hindi siya tumigil sa paggalaw niya. Umaalog ang katawan ko sa mga galaw niya.
Itinaas niya suot kong bra at napaigtad pa ako nang sakupin ng isang malaking palad niya ang kaliwang dibdib ko samantalang pinapaulanan na niya ako nang halik sa mukha ko, sa panga, sa leeg at maging sa balikat ko.
Bumaon ang kuko ko dahil may napupuno sa aking puson. Bakit ganito? Bakit ganito ang nararamdaman ko? Bakit parang may lalabas sa akin kahit alam ko na wala pa kaming ginagawa ni Jaive?
“Ohhh!” malakas na ungol ko kasabay nang pagliyad ng katawan ko dahil sinakop din ng mainit niyang bibig ang isa kong nípple. Pinagpapawisan na ako kahit ito pa lamang ang ginagawa namin. “Jaive! Ahhh!” malakas na ungol ko at paulit-ulit kong kinagat ang lower lip ko. Ang sarap...ang sarap nang ginagawa niya sa akin.
After he licked my taut nípple, he sucked it up and stab it so it just gave me a good sensation. His kissing on my chest and until he rubbed my thighs and squeezed my hip. He also touches my leg up my thigh.
He let go of my chest and anointed them immediately. He gave me a kiss on my lips and bit my lower lip then put his tounge in my mouth. My body still shivered when he strip my panties off and I growled so loudly when his long finger pierced my feminity. He let go of my lips again and stared at me darkly.
BINABASA MO ANG
FPS 3: Billionaire's Secret Affair (COMPLETED)
Storie d'amoreBillionaire's Secret Affair Forbidden Passions Series A Collaboration Genre: Erotic Romance/R-18 Status: Ongoing (Slow update) Blaise A. Montagua, HRM student, first year college of UP and 18 years old. The youngest daughter and only girl in Montagu...