Sunoo được xuất viện hai ngày sau đó sau khi tình hình đã ổn định lại. Tất nhiên khó tránh chuyện bị Oh Hanbin hát bài ca cẩm và một mực đòi sang nhà chăm bẫm cậu nhưng may mắn là Sunoo đã nhờ K ngăn cản người anh thân iu của mình lại. Bây giờ cậu chỉ muốn yên tĩnh nghĩ ngơi sau một vài chuyện ngoài ý muốn xảy ra.
Đang định đi ngủ sớm thì lại nghe thấy tiếng bấm chuông, đứng dậy đi đến mở màn hình lên xem ai đến, bản mặt cau có của Sim Jaeyun xuất hiện trên đó. Không phải anh ta lại say xỉn tìm đến đây đấy chứ?
Sau một hồi phân vân thì cậu cũng quyết định lê lết tấm thân còn mệt của mình ra ngoài mở cổng, cậu cũng tò mò không biết anh ta lại định giở trò quái gở gì nữa.
...
Ngoài này, Jake đang đứng chờ với một túi đồ gì đó trên tay. Lúc tiếng mở cổng và một Sunoo sắc mặt nhợt nhạt bước ra làm anh có một chút bất ngờ, nhưng Sim Jaeyun sẽ không bao giờ thể hiện những tia cảm xúc đó trên gương mặt của mình đâu.
-Tôi tự hỏi là vị khách nào lại đến vào đêm khuya thế này, đây không phải là quán rượu đâu nên nếu có say xỉn thì về nhà của anh đi.
Dù đang là người bệnh nhưng dáng vẻ xéo sắc và khó ở của Sunoo chỉ có tăng lên.
-Tôi không say, hôm đó chỉ là sự cố.
Jake giải thích làm Sunoo có chút khó hiểu, tự động trở nên cảnh giác.
-Vậy nửa đêm nửa hôm anh đến đây làm gì?_Sunoo
-Chả có gì, người trong công ty bảo cậu nhập viện,...tôi là đến xem cậu đã hẹo hay chưa!_Jake nhún vai
-Ha~, tiếc cho anh rồi! Lần sau có muốn xác nhận xem tôi đã đi đời chưa thì nên đến nhà xác ở bệnh viện đầu tiên nhé!_Sunoo
-Miệng lưỡi của cậu thật là..._Jake tức đến phát cáu
Sunoo liếc xéo anh rồi đánh mắt sang hướng khác, chờ đối phương tự động giải thích việc lý do tìm đến đây.
-Chết tiệt! Thật là...được rồi, cái này là...
Khi Jake chuẩn bị đưa túi đồ trên tay mình cho Sunoo thì sự xuất hiện của một người khác cắt ngang mọi thứ
-Sim Jaeyun? Sao mày lại đến đây?
Sunghoon từ xa đi nhanh đến, không hiểu chuyện gì mà nắm lấy tay Sunoo kéo cậu ra phía sau mình, nhìn thằng bạn bằng ánh mắt tra hỏi đầy đối địch.
-Gì đây? Tao cũng nên hỏi mày mới đúng. Mày...cũng đến nhà Kim Sunoo?_Jake suy nghĩ gì đó trong đầu
-Tao đã bảo mày tránh xa em ấy ra mà, mày muốn làm gì mà lại đến đây?_Sunghoon
-Tao muốn làm gì thì mày quản được chắc?_Jake nhếch mày
-Thằng điên này..._Sunghoon tức giận
Jake nhìn Sunghoon rồi lại nhìn đến Sunoo đang đứng phía sau lưng cậu mà hiểu ra điều gì đó, khẽ bật cười
-Không lẽ...người mà mày qua đêm không về ktx dạo gần đây...là Kim Sunoo?_ Jake
-Không liên quan đến mày!_ Sunghoon
Thái độ của Sunghoon thành công chọc cười Sim Jaeyun, anh cười khanh khách nhưng giọng điệu vô cùng châm biếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lie | Enhypen * Sunoo
Cerita Pendekvì một lời nói dối, chúng ta đánh mất nhau ba năm...