64

618 68 2
                                    

.
.

Sunghoon đã xuất viện trước thời điểm buổi họp báo diễn ra. Mặc dù vẫn đang trong quá trình trị liệu và nẹp vai nhưng anh đã có thể đi lại sinh hoạt bình thường. Sunoo thầm thở phào nhẹ nhõm.

Từ lúc mọi chuyện xảy ra, Sunoo vẫn chưa trở về lại căn hộ của mình và các thành viên thì vô cùng hài lòng về điều đó. Bây giờ chỉ có mỗi cậu và Sunghoon đang ở riêng với nhau trong phòng tắm, Sunoo là người giúp anh cạo râu.

Sunghoon ngoan ngoãn ngồi yên để cho Sunoo lần lượt cạo đi những phiến bọt trắng xóa trên cằm, mắt anh chưa từng rời khỏi gương mặt cậu và Sunoo thì chỉ tập trung vào cây dao cạo trên tay mình.

Dùng khăn lau sạch đi vệt nước trên gương mặt anh, kết thúc khâu cuối cùng, thành công giúp anh chàng lấy lại dáng vẻ điển trai vốn có của mình, Sunoo gật gù và Sunghoon thì tất nhiên đặc biệt hài lòng với dịch vụ mà mình đã vinh dự nhận được.

-Xong rồi!!_Sunoo

-Cảm ơn em, em vất vả rồi ^^

-Chỉ là vì hyung đang bị thương thôi đấy nhé!_Sunoo nói trong khi dọn dẹp lại đống dụng cụ

-Vậy để hyung báo đáp lại cho em được không!?

Sunoo còn chưa kịp hỏi bằng cách nào thì đã bị Sunghoon kéo người đến hôn một cái thật kêu vào môi, khiến người nhỏ hơn từ bất ngờ cho đến dần đỏ mặt.

-Này là báo đáp cho em hay là cho anh chứ!!?_Sunoo đấm nhẹ vào ngực anh

Sunghoon cười thích thú, vòng tay kéo người nọ ôm lấy, dụi dụi gương mặt vừa được vệ sinh sạch sẽ vào bụng cậu khiến Sunoo thoáng nhột. Sunoo chưa bao giờ dám tưởng tượng ra rằng khi yêu Park Sunghoon lại thích bám người như thế.

..

Jake đi ra thì bắt gặp Jay trở về với túi thức ăn

-Ủa, mày ở đây rồi Sunoo và Sunghoon đâu??_Jay

-Hả?...À, chắc là trên tầng hai đấy...!_Jake giả vờ như chưa từng bắt gặp cảnh hai người trong phòng tắm

Jay không quan tâm lắm, ồ lên đã hiểu rồi đi vào bếp và bắt đầu xử lý đống nguyên liệu cho bữa tối.

-Cần tao giúp không?_Jake

Jake cố gắng ném đi hình ảnh quấn quýt của hai người nọ đang chạy quanh trong đầu, cố gắng để an ủi phần nào trái tim của chính mình.

.

.

.

.

Phòng ngủ

Sunoo đi ra từ phòng tắm với mái tóc bồng bềnh sau khi vừa sấy khô, nhìn thấy Sunghoon vẫn đang còn ngồi trên giường chờ cậu

-Sao hyung không ngủ trước đi?

Cậu đi đến chiếc bàn nhỏ để thắp một cây nến thơm

-Anh chờ em mà_Sunghoon mỉm cười

Nhìn người nọ vẫn đang loay hoay đi qua đi lại, Sunghoon biết ý liền vỗ vài cái trên ga giường muốn người nhỏ hơn đi đến ngồi xuống.

-Gì vậy?_Sunoo khó hiểu, nhưng vẫn làm theo

Sunghoon dùng tay không bị thương nắm lấy tay cậu, cảm nhận được sự lo lắng và căng thẳng vẫn luôn diễn ra trong đôi mắt của người nọ.

-Em đang lo lắng đúng chứ? Về buổi họp báo ngày mai!?

..

-Ừm...Lee Heeseung bảo...em nên ở lại đây _Sunoo

-Anh ấy nói đúng, em vẫn chưa nên xuất hiện công khai trước truyền thông. Chỉ cần chờ đợi thôi, những vấn đề còn lại...hãy tin tưởng giao lại cho bọn anh. Từ bây giờ.

Sunoo nhìn Sunghoon, khẽ cảm nhận được cái siết chặt của anh.

-Mọi người thật sự làm đến mức này sao? Sự nghiệp, bao nhiêu sự cố gắng trong nhiều năm qua của các anh sẽ kết thúc ngay khi công khai đối đầu với bọn họ...nó không phải là chuyện đơn giản _Sunoo

Lời này của cậu khiến Sunghoon trong thoáng chốc càng thêm xúc động

-Thấy chưa,...em vẫn luôn lo lắng cho anh và các thành viên...anh đoán đúng rồi!

Anh kéo cậu đến ôm vào lòng khi Sunoo cố tránh né ánh mắt bối rối của mình

-Rõ ràng chính em cũng đau khi nhìn thấy anh và bọn họ chịu đựng tổn thương...nhưng điều đó lại càng khiến bọn anh tội lỗi gấp trăm ngàn lần...

-...thế nên Sunoo à, bọn anh cũng cần phải nhận lấy hình phạt cho mình vì đã khiến em đau chứ!

-Không phải..._Sunoo lắc đầu

-...nghe anh này, bọn anh làm những điều này không phải chỉ để chuộc lỗi với em...bọn anh làm điều này, là còn để có thể đủ tư cách đưa em trở về vòng tay với bọn anh một lần nữa. Bọn anh cần em hơn so với những hào quang chói loà đó...

-Và cả...đánh mất em bốn năm là quá đủ rồi. Lần này xin em đừng rời đi nữa...

Sunoo rúc đầu vào hõm cổ của anh, ậm ừ đồng ý

-Bây giờ em chẳng còn lý do gì để rời đi nữa rồi, em có anh mà...

Sunghoon rải những nụ hôn trên đầu xuống phần thái dương của cậu, hạnh phúc khi biết được anh đã trở thành lý do lớn nhất khiến Sunoo trở về với bọn họ.

"Tình yêu biến một người thành vũ trụ, cũng đem cả ngân hà gói gọn trong tim"

.
.
.

Lie | Enhypen * SunooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ