"Bảo bối, anh no lắm rồi!!"
Thế Anh bất đắc dĩ nhìn con thỏ nhỏ nào đó đang không ngừng cố gắng đút thêm cháo cho anh, nếu như còn có thể anh nguyện ý ăn hết đồ em ấy đưa tới, nhưng mà thật sự là anh đã no lắm rồi, cảm giác thức ăn muốn trào ngược lên đến nơi đây này.
Quả nhiên ngốc nào đó nghe anh nói như vậy liền nhíu mày phụng phịu, môi mọng mím mím, rồi lại hơi chu ra, nửa muốn anh ăn tiếp, nửa lại sợ anh ăn quá nhiều sẽ khó tiêu.
Nhìn bảo bối nhỏ phiền não vì một chuyện nhỏ xíu xìu xiu như vậy, nếu không có đám dây nhợ vướng víu này, Thế Anh đã nhịn không được hóa thân làm sói mà vồ đến nuốt luôn em ấy vào bụng rồi.
Đổi lại, anh đưa bàn tay không bị gắn ống truyền dịch lên chọc chọc má cậu, cười nói:
"Thật sự rất no rồi, không thì em ăn giúp anh đi."
Thanh Bảo lúc này mới xem như chấp nhận, tự mình múc thêm đầy chén, ngoan ngoãn cúi đầu ăn. Môi nhỏ màu hồng nhạt mở ra lại đóng vào, ánh nước lấp lánh càng làm cho nó trở nên hấp dẫn, Thế Anh nhúc nhích yết hầu lên xuống, liếm khóe môi, ánh mắt nhìn cậu tăng thêm một tầng nóng bỏng.
Bị nhìn đến như vậy Thanh Bảo vốn đang bận nhai nhai nuốt nuốt dĩ nhiên cũng phát giác được, cậu ngẩng đầu nhìn anh, chân mày chau lại, phồng má làm ra vẻ dữ tợn, vừa véo má anh vừa đe dọa:
"Anh nghĩ cũng đừng có nghĩ. Em còn chưa có hết giận đâu. Đợi anh khỏi hẳn sẽ tính sổ anh một lượt đó. Chắc chắn không cho anh được tiện nghi. Hứ."
Nhân lúc cậu không để ý mà xoa mặt mình, anh nghiêng đầu qua hôn chụt lên tay cậu một cái, thành công ăn đậu hủ, tiếp theo lại bị con thỏ nào đó trừng mắt không chút uy hiếp, nhìn chỉ muốn càng khi dễ hơn thôi.
Nghĩ là nghĩ vậy, nhưng Thế Anh sẽ không ngốc mà chọc cậu xù lông lúc này đâu, đúng là anh thất hứa trước, lại làm cậu lo lắng lâu như vậy, muốn khoan hồng thì vẫn nên thành khẩn nhận sai đi, dám cá ai đó làm sao mà không mềm lòng trước anh cho được.
Vì thế, ông tổng nào đó vẻ mặt buồn rười rượi, suy yếu nắm tay che miệng nén cơn ho, ánh mắt lại là buồn man mác, cái miệng trễ xuống lại buồn thê lương, nói chung... là đủ các thể loại buồn thương cầu an ủi, nhìn như là một lời cũng không dám thanh minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | VER | Hình Bóng Em
RandomVER ✅ Tác giả: Vĩnh Ninh Gia Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, công sủng thụ, siêu sủng văn, H+ Văn án: Sống trên đời 35 năm, tận cho đến lúc chết, Thế Anh, anh mới chân chính hiểu thấu lòng người. Chết đi, mới chân chính nhận ra sự hiện diện của em, m...