Khi các giác quan khôi phục trở lại, cảm giác đầu tiên của cậu chính là đau, đau đến cả người chết lặng, toàn thân từ trên xuống dưới không chỗ nào là không truyền đến cơn rã rời ê ẩm. Trong đầu một mảnh mờ mịt, thân thể như một bao cỏ nằm trên nền xi măng thô ráp ẩm ướt.
Cậu hơi hé mắt, đầu tiên sương mù che kín tầm nhìn, cố gắng tập trung tinh thần thật lâu cảnh trước mắt mới dần hiện rõ. Không gian chập choạng nửa sáng nửa tối, cố nhìn kỹ phía trên là trần nhà cũ kỹ, bong tróc loang lổ giăng đầy máng nhện.
Mặc dù trong chốc lát vẫn chưa phân rõ tình huống hiện tại, nhưng cậu rất nhạy cảm mà lựa chọn nằm im bất động. Đôi tai cố gắng lắng nghe động tĩnh xung quanh, ngoài tiếng côn trùng kêu rả rít, tiếng cánh cửa rỉ sét bị gió thổi phát ra âm thanh kẽo kẹt thì dường như không còn âm thanh nào khác, cứ như chỉ có một mình cậu tồn tại giữa căn nhà hoang lạnh lẽo.
Cậu đoán nơi đây có lẽ cách xa khu dân cư, hoặc là ẩn mình trong một khu ổ chuột bỏ hoang nào đó, dựa theo tình huống của tên kia, lúc này cũng chỉ có thể giấu cậu ở những nơi như vậy.
Từng tế bào không ngừng run rẩy đau đớn, cậu cũng chỉ có thể cắn răng ngó lơ, dùng đó làm động lực giúp ý chí thanh tỉnh. Cậu cố nhớ lại việc xảy ra trước đó.
Sau một thời gian dài tịnh dưỡng cuối cùng tình hình Thế Anh cũng đã ổn định, anh mang cậu về thủ đô. Ngay hôm sau anh liền trực tiếp đến công ty giải quyết những vẫn đề tồn đọng trong thời gian vắng mặt. Trước đó ở bệnh viện anh đã giải thích qua kế hoạch của mình cho cậu, yêu cầu cậu chú ý an toàn, phải nghe lời luôn mang theo bảo tiêu. Sau chuyện này thì mọi thứ sẽ được giải quyết triệt để.
Cậu cũng tưởng là như thế. Buổi trưa vì nhớ đến sức khỏe anh vừa mới khôi phục không thể làm việc quá sức, cậu xin phép Bùi lão mang thức ăn đến cho anh, cũng rất ngoan ngoãn mà mang theo bên mình hai vệ sỹ.
Nhưng đến công ty cậu lại sợ gây chú ý, quan hệ của anh và cậu còn chưa đến lúc công khai, nghĩ vậy liền bảo bọn họ chờ trong xe dưới tầng hầm. Hai vệ sỹ lúc đầu do dự, nhưng dưới sự thuyết phục của Thanh Bảo, cộng thêm nghĩ đến thời điểm lúc này trong công ty cũng có một đội cảnh sát đang chuẩn bị bắt người liền thôi không cứng rắn nữa, chỉ hộ tống cậu đến cửa thang máy dành riêng cho Tổng giám đốc.
Nhưng không ngờ đến chính là Tần Chí Khải lại lựa chọn bắt cóc cậu ngay trong thang máy, thời điểm vừa đến tầng 1 thang bỗng nhiên dừng lại cậu đã thấy nghi ngờ, bởi vì sẽ không có nhân viên nào sử dụng cái thang này, nhưng cũng có thể là có người không biết, nghĩ như vậy nên cậu không có làm ra phòng vệ quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray | VER | Hình Bóng Em
RandomVER ✅ Tác giả: Vĩnh Ninh Gia Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, công sủng thụ, siêu sủng văn, H+ Văn án: Sống trên đời 35 năm, tận cho đến lúc chết, Thế Anh, anh mới chân chính hiểu thấu lòng người. Chết đi, mới chân chính nhận ra sự hiện diện của em, m...