Hạ Trì ngẩn ngơ nhìn ngọc trụy trong lòng bàn tay Vân Thanh, ngắn ngủi mấy giây tâm tình hắn liền từ đáy cốc bay đến chân trời, nhất thời có chút phát ngốc.
Thấy Hạ Trì vẫn luôn không nhúc nhích, tươi cười trên mặt Vân Thanh dừng lại, cho rằng hắn không muốn đang định thu hồi tay, Hạ Trì như đột nhiên bừng tỉnh.
Hắn nắm lấy tay Vân Thanh, bao ngọc trụy vào lòng bàn tay hai người.
Hắn nắm rất khẩn thiết, như là sợ Vân Thanh đổi ý: "Đổi, bổn vương muốn đổi."
Vân Thanh cười cười, giật giật cái tay bị hắn nắm lấy: "Vương gia buông ra trước đã."
Hạ Trì nhìn Vân Thanh tươi cười, trên tay bỗng nhiên dùng sức. Khi Vân Thanh phản ứng lại, cả người đã bị Hạ Trì kéo lên giường, ngồi xuống bên cạnh hắn.
Khoảng cách hai người chợt kéo lại gần, Vân Thanh nhướng mày: "Vương gia làm gì vậy?"
Hạ Trì mím môi, không lên tiếng, duỗi tay gỡ ngọc trụy trên cổ của mình xuống, tự đeo cho Vân Thanh.
Ngón tay hắn xẹt qua cần cổ non mịn của Vân Thanh. Khi đem mặt dây chuyền nhét vào áo y, hắn thấy nốt ruồi nhỏ kia trên cổ Vân Thanh, ánh mắt không tự chủ được mà dừng một chút.
Khi uống rượu hợp cẩn trong ngày đại hôn ấy, hắn đã chú ý tới nốt ruồi nhỏ này. Lúc đó chỉ thấy nó vô cớ làm mình chướng mắt, hiện tại cảm giác nhìn thấy lại hoàn toàn bất đồng.
Một loại ý niệm mãnh liệt thúc giục hắn, thử vươn tay lau đi, có phải thật sự lau sạch được không...
Hạ Trì vội vàng liếc mắt đi, hắn chỉnh lại cổ áo cho Vân Thanh. Sau đó duỗi tay lấy ngọc trụy hồ ly nhỏ trong tay Vân Thanh.
Hắn đang muốn đeo lên cho mình, Vân Thanh lại duỗi tay nắm lấy hồ ly nhỏ: "Em đeo cho Vương gia."
Hạ Trì nghe lời buông tay ra, Vân Thanh cầm ngọc trụy để sát vào Hạ Trì.
Hạ Trì cao hơn Vân Thanh một chút, khi Vân Thanh ghé lại gần, hắn phối hợp mà cúi người thấp xuống. Tư thế này khiến cả hai kề sát nhau.
Hô hấp Vân Thanh phả vào tai Hạ Trì, hắn rũ mắt xuống liền có thể thấy nốt ruồi nhỏ kia trên cổ Vân Thanh. Thân người Hạ Trì chợt căng cứng.
Vân Thanh đeo xong ngọc trụy, vừa nhấc mắt liền thấy hồng sắc bên tai Hạ Trì. Trong mắt y hiện lên ý cười giảo hoạt, y ghé sát vào tai Hạ Trì, ngữ khí nhẹ nhàng chậm chạp nói: "Sao Vương gia dễ thẹn thùng như thế chứ?"
Hô hấp Hạ Trì nặng nề hơn.
Nháy mắt tiếp theo, hắn nghiêng đầu, hung hăng ngăn chặn môi Vân Thanh.
Hạ Trì nghiền ép rồi khẽ cắn môi Vân Thanh như là muốn trừng phạt y, vì cứ mỗi một câu nói đều có tác động mãnh liệt khiến hắn lúc hỉ lúc bi.
Nhưng xúc động ban đầu rời y, lại lo làm đau y, đổi thành nhẹ nhàng hôn liếm.
Vân Thanh nhắm mắt lại, mặc hắn làm. Bởi vì động tác của Hạ Trì, khiến y nhớ đến chó con Đức Mục được hàng xóm nuôi ở kiếp trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Nam Thê Của Hoàng Tử Pháo Hôi
قصص عامةTác giả: Sơ Thất Kiến Hỉ Nguồn: Wikisach Số chương: 105 chương + 9 phiên ngoại Tình trạng truyện: Hoàn thành Tình trạng edit: Hoàn chính truyện (CHƯA BETA) Thông tuệ mọi thứ, toàn năng, đại mỹ nhân thụ x Bên ngoài là tiểu bá vương lãnh khốc, thực tế...