Chovy chỉ nhận ra trời sáng rồi khi Lehends lên rõ cửa gọi cậu xuống nhà ăn.(Trong phòng Chovy có máy tính riêng cậu mua lúc trước nha mọi người)
-'Em đang chơi game'. Chovy nói vọng ra, do cậu không mở mic nên Faker không nghe thấy qua giờ cả hai toàn nhắn tin thôi.
-'Cái thằng này'. Lehends có chút bực vừa mở cửa phòng vừa cằn nhằn cậu. 'Mới thức dậy đã chơi game rồi sau lúc trước tao không thấy mày luyện tập chăm chỉ như vậy'
-'Em chơi từ hôm qua tới giờ mà, đâu có ngủ'. Chovy vừa xong một trận nữa cậu liền bấm vào ván mới rất quen tay, cậu nói một cách băng quơ như thể chuyện này rất bình thường làm Lehends hoảng sợ.
-'Cái gì... từ hôm qua tới giờ? Không ngủ luôn à. Anh nói này Chovy, mặc dù còn trẻ nhưng mà luyện tập cũng phải có chừng mực, anh biết vừa thắng SKT nên em rất muốn thể hiện đúng không'. Lehends vẫn đứng ngoài cửa, màn hình khi này là đang chọn tướng cho ván mới.
-'Em biết rồi'. Do đang trả lời tin nhắn của Faker nên Chovy không tập trung lắm, cậu trả lời chung chung chứ thật ra không biết Lehends đang nói gì.
-'Thôi xong ván này rồi nhanh xuống ăn sáng'. Lehends nói rồi định rời đi nhưng... Màn hình lúc này xuất hiện vị tướng Renekton trước sự ngỡ ngàng của anh.
-'Em chơi renekton mid khi nào vậy, con này có thể...'. Lehends còn đang hoang mang thì Chovy phán một câu còn trấn động hơn.
-'Không, em đi top mà. Qua nay vẫn đi top'. Chovy bây giờ trong đầu chỉ có chuyện cậu đang nói với Faker thôi còn chưa biết bản thân đang nói với Lehends đâu.
-'Nhanh không anh cho mày nhịn đói luôn đó'. Lehends cứ tưởng Chovy tập luyện không ngờ thằng nhỏ đi top nguyên đêm, do đứng xa chứ nếu anh còn thấy Chovy chơi cùng Faker không biết còn sốc đến độ nào.
Mùa hè năm đó Griffin thắng SKT cả lượt đi lẫn về chỉ để thua mỗi KT. Cuối cùng đội của cậu về nhì trong mùa đầu, mọi người trong đội cũng không đặt nặng vấn đề vô địch nên như vậy đã quá thành công đối với đội rồi. Cuối năm đó CKTG tổ chức ngay trên sân nhà Hàn Quốc, tiếc là Griffin để thất bại trong trận tranh vé nên không được tham gia trong năm đầu tiên debut của Chovy còn SKT cũng không có vé do chuỗi thành tích bết bát trong năm nay. Nhưng hai anh em vẫn thường xuyên chơi game chung mỗi khi Faker không stream, có lần anh đang stream rủ cậu thì Jihoon liền từ chối lấy lí do là nhiều người xem cậu không thể đánh tốt được, Faker tin luôn. Anh đâu biết Chovy là sợ fan anh nhận ra acc Jihoon này đâu. Mà khi đó chỉ là một giải đấu nhỏ thui chắc cũng không nhiều người biết đến cậu.
Trận chung kết CKTG năm đó lại tổ chức ở Incheon - quê của Chovy, trùng hợp là anh của cậu khi đó cũng vừa về nước nên hai anh em rủ nhau đi xem. Ban đầu Chovy không muốn đi lắm nhưng lâu lắm rồi cậu mới gặp lại anh, anh còn nói sẽ cho cậu một bất ngờ nên càng không thể từ chối. Cả hai hẹn nhau ở sân vận động Incheon Munhak, đến nơi cậu mới biết thì ra anh cậu dẫn chị dâu về ra mắt, hai người là quen khi cùng đi du học, chị ấy cũng rất thích liên minh nên khi biết Jihoon đang thi đấu thì cũng ủng hộ cậu nhiệt tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee][Choker] Thích Anh
FanfictionTruyện kể về hành trình làm tuyển thủ của Chovy. Và gặp gỡ hiểu lầm từ kẻ thù đến crush rồi theo đuổi anh Sanghyeok của ẻm.