Warning 18+
-'Em giúp anh'. Nếu phải tìm một người giúp anh ấy thì thà cậu tự làm. Chuyện này cũng tự cậu gây ra, là cậu không nghĩ đến hậu quả khi tìm một người hoàn toàn xa lạ thay thế mình. Còn gây ra chuyện lớn như vậy. Đằng nào bây giờ anh ấy cũng không thấy gì, cũng không biết Jihoon là Chovy, mọi chuyện đã thành như vậy thì cậu cũng không còn lấy thân phận Jihoon nói chuyện với Faker được nữa.
Càng ngày càng khó chịu làm Faker từ trong cơn mê tỉnh hẳn, nhưng anh không biết chuyện gì vừa xảy ra chỉ cảm thấy rất nóng.
Chovy bước đến cạnh giường, cậu cuối xuống hôn anh một cách ân cần nhưng vụng về, đều chỉ dựa vào bản năng, lôi kéo dụ đầu lưỡi của anh, Faker giờ vốn đã bị dục vọng che hết lí trí, anh chỉ biết thật thoải mái, thật muốn hôn lâu hơn. Anh bị cậu cuốn vào nụ hôn điên đảo đến quên cả hô hấp, nước bọt không nuốt kịp trào ra bên ngoài khoé miệng, chảy xuôi xuống cần cổ thấm cả vào áo, mãi đến khi cậu thấy anh thiếu dưỡng khí mới quyến luyến rời ra.
Chovy nặng nề thở dốc, nhìn bên khoé miệng anh, lưỡi vươn ra liếm láp khẩu dịch tràn ra bên ngoài, vừa hôn vừa liếm một đường đến cần cổ trắng nõn toát lên mùi hương thanh khiết dụ nhân.
Cậu ngậm lấy vành tai đã đỏ lên của anh, liếm láp một hồi, thở dốc, thanh âm trầm khàn tràn ngập dục vọng.
Cậu vốn đã thích anh từ rất lâu rồi ban đầu là fan ngưỡng mộ tài năng của anh. Sau khi tiếp xúc Chovy mới biết thật ra anh ấy không xa cách như mọi người nói. Đúng là Faker có rất nhiều thứ nhưng chỉ Chovy mới biết anh rất cô đơn, từ gia đình cho đến đồng đội anh ấy không thể chia sẽ với ai cả.Faker còn đang chìm đắm trong dục vọng, đột nhiên một bàn tay đưa đến sờ soạng khắp thân thể anh, lướt khắp nơi cuối cùng dừng lại ở nơi đã nổi phản ứng từ nảy giờ. Nơi tư mật bị chạm đến làm Faker trấn tỉnh phần nào, kéo lại một tia lí trí anh vùng vẫy trong tuyệt vọng.
-'Buông ra...aha...ưm....aha...aha...mẹ kiếp. Cậu...buông.....ra.....'
Mặc anh la hét trong tuyệt vọng Chovy vẫn tập trung chơi đùa vật trong tay. Cảm nhận thứ bên trong có chút run rẩy giống như chưa từng chảy qua chuyện ái ân. Chovy có chút vui cuối xuống ngậm lấy dục vọng đang dần ngẩn đầu của anh.
-' Aha....'.
Anh rít một tiếng dài, một tia khoái cảm chạy thẳng lên đại não kèm theo kinh hoàng. Faker cắn chặt môi cố gắng không phát ra những tiếng rên tràn đầy dục vọng nữa. Anh không biết bản thân càng cố kiềm nén càng kích thích mê người đối với Chovy. Dưới sự đùa bỡn miệng lưỡi của cậu, Faker liền gần như không thể trụ vững nổi, toàn thân run rẩy, chẳng mấy chốc đạt cao trào bắn ra bạch dịch.
Chovy nuốt hết thứ kia vào miệng, ngẩng đầu lên nhìn anh nụ cười hiện lên môi. Cậu không còn nghi ngờ gì nữa, Faker có nhiều tin đồn hẹn hò với đồng đội hay MC nữ cậu cũng mặc kệ vì cậu biết mình mới là 'lần đầu' của anh. Nén tia vui mừng trong lòng tiếp tục nương theo tinh dịch trượt đến huyệt động tư mật của người kia, ngón tay thình lình đưa vào bên trong nóng rực của anh. Chặt đến mức cậu suýt nữa không thể kiềm chế được chỉ muốn trực tiếp dùng vật bên dưới đã trướng căng của mình đâm mạnh vào bên trong anh, hưởng thụ sự bao vây chặt chẽ này.
-'Tha...cho...aha.....tôi.Xin. ...ahhh...cậu'. Faker cố khép đùi lại nhưng hai chân vốn đã bị trói chặt hai bên không tài nào khép được, anh có chút kích động vô tình hút chặt ngón tay của cậu.
Hai mắt Chovy như có lửa nhìn chăm chăm vào nơi đang kịch liệt co rút, cậu sớm đã mất bình tĩnh rồi nhưng vẫn phải nhịn. Mặc dù là lần đầu nhưng Chovy biết nam nhân làm với nhau chính là ở chỗ này. Nếu không cẩn thận khuếch trương, anh ấy sẽ bị thương. Ra vào được một lúc có vẻ dễ hơn Chovy tiếp tục cho ngón thứ hai vào bên trong. Từng hành động của cậu đều thật cẩn thận và nhẹ nhàng như sợ làm tổn thương người bên dưới.
Faker nhíu chặt mày, ban đầu là đau nhưng sau một hồi khuếch trương anh thật muốn nhiều hơn nữa, thoải mái đến phát điên. Người phía trên cũng cảm nhận được điều đó, bắt đầu dùng vật to lớn của mình lắp đầy anh. Cậu vốn đã nhịn từ nảy giờ cuối cùng cũng được giải thoái, liền không nén được kích động mà ra vào kịch liệt.
Không biết trải qua bao lâu, bao nhiêu hiệp đến Faker cũng ngất rồi tỉnh mấy lần thì Chovy cũng dừng lại, ban đầu người bị bỏ thuốc vốn là Faker nhưng khi nhìn anh nằm đó thì người mất lí trí cuối cùng là cậu. Nhìn lại tàn tích mà mình vừa gây ra, Faker nằm bất tĩnh ở đó, trên người anh cũng dính đầy bạch dịch nhầy nhụa, áo đấu của anh thì sớm bị cậu ném vức một xó. Cuối cùng Chovy cũng dừng lại, cậu đi tắm để trấn tĩnh bản thân, Chovy quyết định đỗ hết mọi tội lỗi này lên người 'Jihoon', tuy làm vậy là không đúng nhưng Chovy không muốn hủy hoại tất cả chỉ trong phút chốc như vậy. Ban đầu là muốn giúp anh giải thuốc nhưng cuối cùng do cậu không kìm được bản thân làm đến anh van xin tha cũng không ngừng.
Tắm xong cậu bước đến bên giường, nhìn những vết hằn đỏ nổi rõ trên cổ tay trắng ngằn của anh Chovy càng thấy sót hơn, cậu cởi trói cho anh rồi định rời đi nhưng Chovy không ngờ Faker đã tỉnh dậy từ nảy rồi.
Faker thật không ngờ sau khi bịt mắt bị tháo xuống người đầu tiên anh nhìn thấy lại là tuyển thủ Chovy, người vừa bị anh đánh bại trong trận chung kết vừa rồi.-'Chovy'
--------------------------------------------------------
P/s: sóng gió bắt đầu từ chương sau nha mấy bà🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee][Choker] Thích Anh
FanficTruyện kể về hành trình làm tuyển thủ của Chovy. Và gặp gỡ hiểu lầm từ kẻ thù đến crush rồi theo đuổi anh Sanghyeok của ẻm.