Do kẹt xe trên đường nên Chovy đến khách sạn trễ hơn giờ hẹn, cậu đang miên man trong suy nghĩ của mình là nên thú nhận sự thật với anh hay không thì bị gọi lại.
-'Jihoon, cuối cùng cũng gặp lại em rồi'
-'Ủa... là anh Baekhyeon'. Chovy bất ngờ từ lúc anh đóng quán rồi đi du lịch một thời gian thì cậu không còn giữ liên lạc nữa.
-'Anh về nước khi nào vậy'
-'Mới tháng trước thôi, anh định cư bên đó với gia đình luôn mới về để tiếp quản khách sạn này nè'. Vốn dĩ gia đình của anh đã sang nước ngoài từ sớm nhưng do anh phải ở lại quản lí quán, giờ anh về cũng là vì tiếp quản sự nghiệp.
-'Ồ, khách sạn này cũng của anh sao?'.
Chovy bất ngờ, lúc trước cậu biết anh giàu nhưng không nghĩ giàu đến cỡ này. Anh ấy cũng không thường nhắc về gia đình.
-'Đúng vậy, bữa về anh định tìm em rồi nhưng lúc đó em đang thi đấu. Định đợi sau chung kết thì biết em đặt phòng ở đây nè'. Baekhyeon sau khi sang nước ngoài vẫn luôn theo dõi hành trình của Chovy, mặc dù cậu không giữ liên lạc với anh nhưng anh biết giờ Jihoon đã trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp còn rất thành công. Anh cũng là fan của cậu từ lâu rồi. Do Chovy lấy thân phận là Jihoon đặt phòng nên anh ấy cũng dễ nhận ra.
-'A.. em đặt phòng ăn với bạn. Anh vào đó rồi à'. Cậu hỏi vì sợ anh làm lộ chuyện.
-'Không anh nói là phòng riêng của em á phòng 223. Anh nghĩ sau khi xong trận đấu em sẽ về đây nên lên tìm mà không thấy ai'. Baekhyeon rõ cửa phòng cả buổi cũng không ai mở cửa, rõ ràng bên trong có người nhưng anh tưởng cậu mệt nên ngủ rồi cũng không làm phiền nữa.
Cậu cảm thấy có gì đó không đúng, mình có đặt phòng ở đây sau. Rõ ràng cậu chỉ đặt mỗi phòng ăn thôi mà. Nhưng ngoài cậu ra bây giờ còn người khác có thể lấy thân phận của cậu để đặt. Cậu ta đặt phòng ở đây vì mục đích gì chứ.-'Anh cho em mượn khóa phòng đi, em bỏ quên ở đâu rồi không tìm được'.
Bên này Faker vừa tỉnh lại trong cơn đau đầu kịch liệt, tay chân đều cảm thấy đau nhứt như bị thứ gì đó siết chặt, trán nhíu lại liên tục. Anh từ từ mở mắt ra nhưng xung quanh là một màu đen kịch. Lúc này Faker mới nhận ra hiện trạng của bản thân anh đang nằm trên giường, áo khoát thi đấu đã bị cởi, tay chân đều bị trói cả mắt cũng bị bịch lại không còn thấy gì cả.
Vì vậy mà mọi tiếng động xung quanh Faker đều cảm giác nhạy cảm hơn. Anh nghe tiếng máy chụp hình liên tục. Làm tuyển thủ bao lâu nay cũng gần 10 năm Faker biết rõ mình đang gặp chuyện gì. Có những fan cuồng thậm chí còn táo bạo hơn vậy, nhớ lại lúc nảy anh đang nói chuyện với Jihoon thì cảm thấy chóng mặt. Hai người có uống một ít rượu nhưng với một lượng nhỏ như vậy không thể say được trừ khi bị bỏ thuốc. Giờ tỉnh lại trong tình trạng như vầy không khó để đoán được là ai làm.
Faker thật sự sốc, anh không nghĩ Jihoon là người như vậy. Anh muốn biết sự thật, cố vùng vẫy trong tuyệt vọng nhưng khách sạn ở đây cách âm khá tốt. Như đã chụp xong, ngay sau đó một bàn tay bắt đầu lần đến áo thi đấu của anh kéo nó lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee][Choker] Thích Anh
FanfictionTruyện kể về hành trình làm tuyển thủ của Chovy. Và gặp gỡ hiểu lầm từ kẻ thù đến crush rồi theo đuổi anh Sanghyeok của ẻm.