Ở trường Jihoon trong giờ ra chơi, 2 bạn nữ trong lớp đang bàn tán về trận đấu chiều nay.Bạn học A: ‘này hôm nay tan học đi LOL Park với tớ nha, tớ có vé nè’
Bạn học B:’woww sau cậu có được vé vậy. Nghe nói trận hôm nay rất hấp dẫn đó. Không phải có tiền là mua được đâu'
Bạn học A:’anh mình có quen biết với staff của LOL Park, nên có được vé tiếc là ổng đụng lịch thi nên không đi được tụi mình đi đi’
Bạn học B:’được vậy là mình sắp được gặp idol bằng da bằng thịt rồi’. Cô gái cười tít mắt
Bạn học A:’là Faker đúng không, anh ấy cũng là thần tượng của mình’
Bạn học B:’đúng vậy, ai chơi game mà không biết tuyển thủ huyền thoại là Goat của tựa game LMHT chứ’.
Bạn học A:’vậy cậu nghĩ chiều nay SKT sẽ thắng chứ, mình không muốn xem Faker bị đánh bại tại LOL Park đâu’
Bạn học B:’cậu nói gì vậy, Faker là Goat đó làm sao thua được chứ’
Jihoon vốn chuẩn bị chìm vào giấc ngủ lại vô tình nghe câu này làm cho giật mình. Thật ra tối hôm qua cậu vừa gặp Faker trong rank. Cả 2 chung team Faker đi mid như mọi khi còn Jihoon đi Top. Kết quả trận đó thắng, định out ra làm bài tập cho ngày mai thì bỗng dưng cậu nhận được một lời mời kết bạn còn kèm theo dòng tin nhắn.
-‘Cậu có đang thi đấu chuyên nghiệp không?’ từ người mà ai cũng gọi là Goat của tựa game LMHT
Là ý gì, Jihoon hoang mang lại chẳng biết trả lời sau nên cậu quyết định bơ đẹp tin nhắn ấy luôn. Giờ lại được nhắc đến làm cậu thật sự rất muốn đến LOL Park xem thử trận đấu hôm nay. Nhưng bây giờ thì cậu làm gì có tiền, cả tiền sinh hoạt còn không đủ sài huống chi là mua vé.
----------------------------------------------------------
Buổi học cuối cùng cũng kết thúc, chiều nay cậu không cần phải đến bar làm do hôm qua một đồng nghiệp tìm cậu và than rằng buổi tối cậu ấy có hẹn với bạn gái nên muốn đổi buổi với cậu. Thế là từ giờ đến tối chẳng có gì làm. Chán nản Jihoon mở game lên chơi (sau một thời gian tích góp cậu cũng mua được một chiếc máy đủ để chơi game, không cần phải đến quán net nữa).
Vừa vào game cậu đã nhận được một lời mời lập trận của tuyển thủ Faker. Có đùa không vậy giờ này anh Sanghyeok không đấu cùng với team lại đi mời cậu làm gì chứ, có khi nào nick này bị hack rồi không, càng nghĩ càng thấy hoang mang. Tiếp đến là dòng tin nhắn
-‘Sao cậu không trả lời tôi?’
Biết trả lời sao đây trả lẽ nói cậu chưa đủ tuổi để tham gia thi đấu à, như thế thì có quá nhụt rồi không.
-‘Cậu có muốn gia nhập SKT không chúng tôi đang cần tuyển thủ đi Top kỹ năng của cậu khá tốt, rất thích hợp’. Anh F sốt ruột nhắn tiếp, từ trận rank hôm qua anh đã nhắm trúng cậu từ kỹ năng đến tư duy trong trận không có điểm chê.
Lúc đầu anh cứ nghĩ là acc của tuyển thủ nào đó nhưng nghĩ lại mình thi đấu cũng nhiều năm như vậy rồi chưa thấy Top LCK nào có kỹ năng và lối chơi tốt như vậy, chả lẽ là LPL nhưng tên nick lại là Jihoon. Suy nghĩ một lúc Sanghyeok quyết định nhắn hỏi ẻm trực tiếp cho nhanh, dù gì mình cũng không đang stream nên không ai biết. Nếu không phải tuyển thủ chuyên nghiệp thì một nhân tài như vậy thật sự không thể nào bỏ lỡ được nhất là khi SKT thật sự đang khủng hoảng, không một ai thay thế được đàn anh Marin cả. Nào ngờ anh F thật sự bị ăn bơ từ hôm qua đến nay, vốn giờ anh định lên game xem lại một số thứ chuẩn bị cho trận đấu chiều nay thì lại thấy nick Jihoon online.
Đúng là số trời có lẽ định vậy rồi, anh tin chắc cậu thừa biết anh là ai lần này không lẽ lại tiếp tục bơ mình.
-‘Anh không luyện tập để chiều nay thi đấu sau?’. Nhận lại không phải là câu trả lời cho câu hỏi của anh mà cậu còn hỏi ngược lại.
Hay thật biết chiều nay mình có lịch thi đấu tức là rất rành về các giải đấu, lại chơi game giỏi như vậy mà khi được hỏi có muốn gia nhập SKT không thì lại không một chút sao động à.
-‘Đúng vậy một xíu nữa anh phải off rồi’. Faker thật sự hết cách có lẽ cậu ấy không muốn làm tuyển thủ chuyên nghiệp nhỉ, đúng là có nhiều người chơi game cũng khá giỏi nhưng không phải ai cũng muốn trở thành tuyển thủ thi đấu mà. Bởi vì, khi là tuyển thủ của một đội tuyển thật sự có rất nhiều ràng buộc, những điều khoảng không phải ai cũng chấp nhận đều đó. Tuy anh là Goat của LMHT nhưng không phải anh không biết những chuyện này. Bởi vì đồng đội của anh ít nhiều cũng kể anh nghe một vài thứ về các bản hợp đồng bất công cho tuyển thủ, ngay cả báo chí cũng nhiều lần lên án chuyện này, có lẽ vì vậy mà cậu trai này không muốn gia nhập SKT cũng đúng thôi.
-‘Anh có thể cho em vé đến LOL Park không?’ không biết Jihoon lấy đâu ra dũng khí để đưa ra đề nghị này, có lẽ cậu cảm thất anh là người tốt và sẽ không từ chối cậu đâu.
Định off thì anh bất ngờ về dòng tin này. Chả lẽ mình hiểu nhầm, em ấy là nữ sau, hay xin vé cho bạn gái nhưng mà đằng nào thì anh cũng thật sự dư vé. Do mỗi tuyễn thủ sẽ có vé free mà Faker thì không biết cho vé ai nên anh thường cho chị staff của đội thật trùng hợp hôm nay chị ấy không cần. Vì vậy mà đến giờ Faker vẫn còn giữ chiếc vé ấy.
-‘Được… nhưng em phải cho anh biết em có muốn gia nhập SKT không.’ Anh F vẫn cố chấp hỏi
-‘Thật ra em chưa đủ tuổi’
----------------------------------------------------------
P/s: mình sẽ cố gắng siêng năng ra chap mới cho mọi người. Mong được cả nhà ủng hộ ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee][Choker] Thích Anh
FanficTruyện kể về hành trình làm tuyển thủ của Chovy. Và gặp gỡ hiểu lầm từ kẻ thù đến crush rồi theo đuổi anh Sanghyeok của ẻm.