Giải đấu LCK mùa xuân 2022 chính thức bắt đầu, Gen G khi đó cũng là đội họi tụ toàn những tài năng bật nhất như: Peanut, Ruler, Lehends và Chovy. Được đánh giá sẽ là môt trong những đối trọng nặng kí của T1, vì vậy mà thời gian tập luyện cũng nhiều hơn trước, lịch stream buổi tối khá nhiều. Chovy thường phải hủy hẹn với Faker. Nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc thường xuyên để nói chuyện.
Trong một buổi stream của Chovy fan bắt gặp cậu ấy đột nhiên nhìn vào điện thoại rồi cười rất tươi, cũng không biết đang nói chuyện với ai. Stream leo rank nhiều nên số lần Chovy gặp Faker trong rank cũng nhiều hơn trước, hai bên có thể đối đầu ở mid hoặc chung team thì Chovy sẽ lựa chọn đi rừng rank cho anh, những trận như vậy cậu tập trung hơn hẳn đến fan cũng nhận ra sự thay đổi này. Đặt biệt cả hai cùng thành công có mạng hạ gục.
Trong kênh chat của Chovy
-'Ôi otp của tôi lại chung team nữa rồi..'.
-'Dạo này mấy bà có thấy anh Vinh rất lạ không'.
-'Sao chung team với Faker thì anh vui thấy rõ như vậy hạ..trả lời tôi đi'.
-'Chung team với Faker thì chắc chắn thắng rồi đương nhiên là vui thôi, bới ship couple đi'. Một fan phản bác
-'Bạn fan trên chưa xem đoạn trash talk của Chobi bữa trước nên mới nói vậy đúng không'.
-'Tôi mặc kệ, là họ bắt tôi lên thuyền..huhu'.
-'Con trai lớn rồi, gã được rồi. Nhưng mà mẹ không nỡ'
Chovy đang tập trung rank cho Faker nên cũng không xem kênh chat đang loạn lên. Một bạn fan donate còn ghim hẳn đoạn trash talk mới gần đây của Chovy để minh chứng. Trong đoạn trash talk đối đầu lần tới khi Chovy được hỏi về Faker cậu đã nói:'em và anh ấy đều là tuyển thủ, đều đi mid, vì vậy có một cảm giác rất đặc biệt, hình như em thích anh ấy rồi', sao đó cười rất tươi, kèm theo đoạn:'thấy chưa, tôi thấy là talk love chứ trash talk gì nữa'.
Đang tập trung thì đột nhiên nghe giọng mình làm Chovy giật mình bấm luôn tốc biến lao ra. Faker nhanh tay dồn sát thương vào mid team đối thủ, do anh tưởng cậu lao ra rank. Nhưng Chovy còn chưa hoàn hồn vì vậy bị mid đối thủ trước khi chết dồn không ít sát thương kéo theo cậu lên bảng đếm số chung. Kênh chat lại bùng nổ.
-'Cậu ấy bài tỏ tình cảm của mình trong trash talk luôn sao'
-'Mấy bà ơi anh Vinh chột dạ rồi..haha'
-'Tôi vừa thấy con mình lao ra hứng hết sát thương cho Faker sao đó nằm xuống, ôi con trai tôi quá đáng thương'
-'kkk..Chovy định troll game à'
Chovy lúc này mới nhìn vào khung chat, cậu đọc lướt qua sau đó cảm ơn donate vừa rồi cũng giống như những donate bình thường không giải thích gì thêm. Cố tỏ ra bình tĩnh thôi chứ thật ra cậu còn chưa coi lại đoạn trash talk của mình mà nhờ bạn fan donate lúc nảy Chovy mới biết là do bị dịch sai từ. Vốn ý cậu không phải vậy nhưng không hiểu sao lại bị dịch thành như vậy, cậu đúng là có thích anh nhưng có thích cách mấy cũng không ngu ngốc mà chọn trash talk để tỏ tình chứ.
Vốn không giải thích là vì cậu biết đoạn donate đó Faker cũng sẽ nghe thấy, mà cậu đang mở mic. Cậu có giải thích Faker cũng sẽ nghe nên càng không biết phải nói gì. Lúc trước vì tạo kịch tính cho trận đấu mà cậu bị ép trở thành người thách thức Qủy vương bị fan Faker anti giờ trong phút chốc lại từ đoạn trash talk này mà fan hai nhà thay đổi hẳn.
Từ đó stream của Chovy fan cũng thường xuyên gọi tên Faker. Bình thường những donate có liên quan đến anh cậu đều tìm cách lảng tránh không trả lời, là Chovy rút kinh nghiệm từ những lần vạ miệng trước. Cậu mà nói gì nghiễm nhiên cũng sẽ bị mách lại Faker nếu với ý tốt thì không nói có khi ngược lại anh càng xa cách cậu hơn, vì vậy lựa chọn tốt nhất với Chovy là không lên tiếng gì cả. Cậu có ID Jihoon nói chuyện với Faker còn có cách tiếp xúc từ từ với anh.
Thật ra trong suốt kì nghĩ tết vừa rồi Chovy đã lên kế hoạch để ngày càng thân thiết với anh hơn, nên cậu không vội. Bước đầu tiên trong kế hoạch là tìm hiểu xem anh ấy có cách nhìn như thế nào về mình trước, sau đó cậu sẽ tìm cách tiếp cận nói chuyện từ từ. Chovy tin mình sẽ làm thân với anh nhanh thôi.'Jihoon' và Faker thật sự đã thân thiết đến độ họ không thường chơi game cùng nhau nữa mà chuyển qua nhắn tin nói chuyện nhiều hơn. Faker thường tâm sự nên Chovy cũng hiểu anh hơn, cậu cũng kể anh nghe những chuyện trong ngày như chuyện 'có một bạn mua nhầm sữa dưa lưới thành sữa chuối cho em' (thật ra là Lehends), hay nếu em trở thành con gián anh có nói chuyện với em nữa không'. Làm Faker thấy Jihoon rất trẻ con, ngoài chơi game giỏi thì cái gì cũng ngơ ngơ trông vô tri hết sức. Nhưng mà hai người nói chuyện với nhau rất vui.
-'Anh nè, em thấy tuyển thủ Chovy dạo này tỏ ra rất thích anh á, có khi nào là fan anh không'. Đột nhiên Chovy hỏi
-Sao em quan tâm đến tuyển thủ Chovy vậy?. Cậu ấy không đời nào là fan anh đâu'. Faker không tin tuy anh có coi đoạn trash talk vừa rồi nhưng tỉnh táo mà nói anh biết là do dịch nhầm mà cũng một phần do truyền thông cảm thấy đẩy couple hai người sẽ tạo kịch tính cho trận đấu hơn thay vì như trước, thu hút nhiêu fan couple tạo nhiệt hơn. Đúng là như vậy thật, sau đoạn trash talk đó cũng có một số fan của Chovy donate hỏi anh nghĩ sao về cậu (thật ra là acc ảo của Chovy). Cũng giống Chovy, Faker lựa chọn im lặng, vốn cả hai đều xem nhau là đối thủ thì nên nói gì chứ. Fan đẩy thuyền anh không nói nhưng bữa nay đến Jihoon cũng hỏi về vấn đề này, làm Faker nghĩ mình có nên lên tiếng để giảm nhiệt không. Mà Faker không biết thật ra bản thân anh là không muốn Jihoon hiểu lầm.
-'Tại cậu ta bây giờ vừa giàu, vừa đẹp trai lại chơi game giỏi còn có không ít fan là người nổi tiếng nữa'. Chovy tự flesh bản thân.
-'Ừm.. đúng thiệt nhưng mà em ghen à'.
-------------------------------------
P/s: tui quay lại rồi nè mấy bà 😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee][Choker] Thích Anh
FanfictionTruyện kể về hành trình làm tuyển thủ của Chovy. Và gặp gỡ hiểu lầm từ kẻ thù đến crush rồi theo đuổi anh Sanghyeok của ẻm.