Chương 13: Anh ấy thẳng thật không

1.3K 95 1
                                    

-'Si-woo..dạo này anh có thấy Jihoon cứ lạ lạ không'. Do-hyeon (Viper) hỏi,anh thấy từ khi Chovy đi xem trận chung kết về cứ hay ngồi cười một mình như người điên vậy. Làm anh thấy lo lo.

-'Nó ngoài chuyện luyện land top nguyên đêm thì còn gây thêm chuyện động trời nào nữa à'.

-'Chơi top nguyên đêm sao anh...cậu ấy định đạp đổ chén cơm của em luôn à'. Doran nói vào, cậu mới gia nhập Griffin đây thôi.

-'Anh thấy dạo này nó đi top còn hay hơn đi mid, chắc vài bữa đội chúng ta tuyển mid mới quá'. Lehends cũng bất lực với Chovy rồi.

-'Em không nói chuyện đó, dạo này em thấy Jihoon cứ hay cười một mình ý. Không biết nó nhắn tin với ai mà cứ cười miết'.

-'Vậy sao, có khi là có bạn gái rồi đó'.
Lúc này Chovy đang mở stream nên cậu chỉ nghe được câu cuối, với tính hóng hớt không bỏ của mình. Chovy quay sang hỏi Lehends

-'Anh nói team mình ai có bạn gái rồi vậy'. Đúng là từ hôm xin được chữ kí của Faker Chovy nghe chuyện gì cũng thấy vui, cứ suốt ngày cười không ngậm lại được.

-'Anh nói mày có bạn gái rồi đúng không, có gì thì giới thiệu cho anh em biết nữa'. Lehends nói lớn lên.

-'Haha..em đang ế chỏng ế chơ đây nè, làm gì có bạn gái chứ'. Chovy nghe xong tưởng Lehends chọc cậu nên vừa nói vừa cười tít mắt.

Fan thấy cậu vui cũng donate thêm:'Chovy mình muốn làm bạn gái cậu'

-'Éc..bây giờ á mình chưa muốn có bạn gái đâu, mình đang tập trung cho LOL thôi, mình phải vô địch có cup rồi khi đó mới tính chuyện yêu đương sao'. Cậu còn sổ một tràn về gu bạn gái lí tưởng mà không biết đoạn đó được fan cậu cắt ra edit lại. Với tiêu đề 'Chovy chỉ muốn tập trung cho LOL không muốn có bạn gái'.

Trong buổi live của Faker đột nhiên có một bạn fan donate:'Faker fighting, phải đánh bại Chovy để cậu ấy không thể vô địch'. Còn kèm theo đoạn edit kia, đoạn cắt Chovy nói mình chưa muốn có bạn gái còn nhìn vào màn hình cười rõ tươi.

Cậu ấy nói mình chưa có bạn gái,trông thái độ cũng vui như vậy hoàn toàn không giống nói xạo. Vậy mà hôm trước lại nói xin cho bạn gái. Anh thật sự bị cậu lừa rồi sao, đúng là hôm đó anh nên nghe theo Won-sik. Cậu ấy viện cớ xin chữ kí để mỉa mai thất bại của SKT chứ có phải muốn xin thiệt đâu chứ.

Tối đó, Chovy có hẹn với Faker chơi game tiếp. Vẫn như mọi khi nhưng mà ngoài bữa đầu ra thì mấy hôm sau Faker chon đi mid không đi jud nữa, chỉ có Chovy vẫn đi top thôi.

-'Jihoon này, nếu có một người cười vào thất bại của em thì em sẽ làm gì?'. Anh đột nhiên hỏi cậu.

-'Cười vào thất bại của em sao. Có chuyện sao ạ'.

-'Không anh chỉ hỏi chơi thôi'.

-'Hmm...em sẽ cho họ nếm thất bại gấp mấy lần vậy, khi em thắng sẽ không còn thất bại nào để họ cười nữa'. Chovy không biết người anh đang nói đến chính là cậu đâu.

(10đ. Anh ngày càng có những phát ngôn xứng đáng 10đ không chê vào đâu được)

Từ khi nói chuyện nhiều hơn với Jihoon, Faker cũng bớt stress hơn, có tâm sự gì anh cũng kể cậu nghe. Nghe cậu chia sẽ, hai người nói chuyện rất hợp. Faker cũng ít dùng thuốc ngủ hơn, điều trị ngày càng khởi sắc. Cũng nhờ vào câu nói của cậu mà Faker tự nhủ phải luyện tập chăm chỉ hơn, anh phải giành lại chiến thắng vốn là của mình. Phải cho Chovy nếm mùi thất bại.

Bởi vậy mà mùa xuân cho đến mùa hè năm 2019, Griffin thất bại hoàn toàn trong cả ba trận chung kết dưới tay Faker. Chovy không biết nên vui hay nên buồn nữa. Ở vòng bảng SKT có thể để thua các đội khác nhưng khi gặp Griffin thì y như kích được nội tại tiêu diệt Griffin, Faker đánh cháy hơn hẳn. Mặc dù khi đó Griffin còn được coi là xếp trên các đội mà SKT để thua. Cứ vào trận chung kết gặp SKT là như một kịch bản, người ta thấy Faker đuổi cùng diệt tận Chovy. Fan đùa rằng Faker là trả lại món thù năm 2018, nhưng mà Chovy cũng thật đáng thương cậu chỉ mới thi đấu một năm đã vô tình chở thành kẻ thù của Qủy vương trong khi ngày tháng phía trước chắc chắn cậu phải đối đầu với anh dài dài.

Cuối năm đó Griffin có vé đi CKTG lại được tổ chức ở Pháp, Griffin cũng được đánh giá cao, nhưng mà CKTG còn chưa diễn ra thì đội của cậu đã có drama. Mặc dù không liên quan đến Chovy nhưng lần đầu ra nước ngoài thi đấu, lại không có một đội ngũ quản lí tốt. Tất cả đều còn rất mới với Chovy vừa đủ 18 tuổi, nên đội của cậu không tránh khỏi thất bại. Quay chở về Hàn Quốc, vô hình chung cậu bị gọi là vua về nhì, coke khi ra sân lớn. Nhưng mà với Chovy không quan tâm đến những lời mỉa mai đó. Cậu tin trong tương lai mình sẽ thành công thôi.

Khi mà năm 2019 khép lại cũng là lúc Griffin tan rã bởi drama, Chovy lựa chọn đi theo CvMax - người thầy của cậu cùng với Doran sang DRX. Tại đây cậu quen thêm Deft, Keria và Pyosik. Nhưng cũng không mấy thành công. Chovy cứ bị Faker đánh bại ở những trận đấu lớn từ DRX sang HLE rồi sang Gen G.

Đến cuối năm 2021, Chovy gia nhập Gen G. Mới đó mà cậu thi đấu cũng được 4 năm rồi, trong bốn năm này Chovy quen biết được rất nhiều bạn và anh mới. Cậu cũng thay đổi hơn trước nhiều chỉ duy một đều không thay đổi là Chovy vẫn chưa được một lần nâng cup. Bởi vậy cũng có không ít biệt danh mà fan và cả antifan đặt cho cậu 'vua về nhì','anh Vinh dọn lúa',...Chovy cũng cố gắng lắm chứ nhưng trong suốt từ 2019 đến 2021 cứ đến trận chung kết quyết định thì y như rằng cậu phải đối đầu với Faker. Mà cậu so với kỹ năng không kém anh nhưng kinh nghiệm thì không bằng được, Faker thi đấu đến nay cũng 8 năm rồi chỉ sau thất bại của năm 2017-2018 thôi, sau đó anh lấy lại phong độ đến nay vẫn chưa tuột dốc.
Nhưng mà có một chuyện làm cậu buồn hơn là 'Jihoon' ngày càng thân với Faker bao nhiêu thì Chovy càng chở thành đối thủ không đội trời chung với Faker. Thậm chí nhiều lần anh qua Gen G gặp Peanut cũng không nhìn đến cậu.

KTX của Gen G lại nằm cạnh T1 lần trước Chovy đi cùng Wang Ho thì vô tình gặp Faker, anh ấy chỉ gật chào cậu theo phép lịch sự trong khi lại nói chuyện một cách tự nhiên với Wang Ho. Dù là hai người quen nhau từ trước nhưng mà sao anh Wang Ho có thể thân thiết với anh Sanghyeok như vậy chứ.

Chuyện hồi trước fan couple đẩy thuyền Faker với Peanut cả LCK ai cũng biết kể cả Chovy, nhưng mà cậu không nghĩ Faker thích con trai đâu, hồi trước thì không chắc sau này nói chuyện thường xuyên bằng ID Jihoon với Faker thì Chovy càng bát bỏ đều đó. Anh ấy thẳng mà, nhưng sao hai người lại thân nhau như vậy làm Chovy cũng thấy hoang mang. Mặc dù cậu thích anh nhưng đó giờ cậu cứ nghĩ anh thẳng thôi.

-----------------------------------
P/s: tui ngoi tới năm 2021 rồi, nôn tới hiện tại quá à

[JeongLee][Choker] Thích AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ