-'Cậu mới biết nói đùa đó, đánh bại SKT xong rồi đến đây xin chữ kí sao'.
Won-sik thật sự nghĩ Chovy đến để kiếm chuyện nhiều hơn. Cậu ta đánh bại SKT, chưa kể mùa này SKT thất bại nặng nề như vậy, có thể được xem là mùa giải tệ nhất từ trước tới nay. Bây giờ cậu ta lại ở đây nói muốn xin chữ kí chả khác nào đang cười vào thất bại của SKT chứ. Khi nảy còn gọi 'anh Sanghyeok' tự nhiên như vậy nữa chứ. Ai mà chả biết bây giờ hai người cạnh tranh nhau từng chút một Chovy muốn lật đổ Faker chứ, còn ở đó giả bộ mèo khóc chuột cho ai xem.
-'Em thật sự chỉ muốn xin chữ kí thôi'. Chovy cảm thấy cậu có làm gì sai đâu chứ, rõ ràng cậu đến đây với thái độ hòa bình nhưng có người cứ muốn khơi mào chiến tranh.
-'Haha giờ cậu định nói với tôi mình là fan của Sanghyeok luôn đúng không'. Faker từ nảy giờ không quan tâm đến, nghe câu nói này đột nhiên ngước lên nhìn cậu.
-'Không, em xin cho..bạn'. Chovy thấy Faker nhìn mình thì liền không dám thừa nhận, thật ra cậu cũng muốn có chữ kí nhưng mà nói cũng không ai tin cậu là fan của anh.
-'Bạn gái cậu sao?'. Faker nảy giờ cũng lên tiếng.
Chovy nghe xong câu đó não cậu cũng đình trệ luôn, cậu không biết anh hỏi như vậy là có ý gì?. Bạn gái tuyển thủ thì được ưu tiên hơn à, rốt cuộc anh có muốn kí hay không. Cậu bất ngờ nên cũng ậm ừ cho qua luôn là ai cũng được miễn cậu có chữ kí thôi, chả lẽ giờ đi giải thích là chị dâu tương lai của em thần tượng anh, chắc cậu chưa giải thích xong đã bị tống cổ ra khỏi phòng.
-'Bạn gái cậu là fan của Faker sao haha'. Won-sik cười mỉa mai, cậu ta là ngốc thật hay giả ngốc đây. Ai đời vì bạn gái mà đi xin chữ kí của đối thủ mình chứ. Bạn gái cậu ta lại đi làm fan của đối thủ nghĩ tới chuyện này thôi anh đã cười không ngậm lại được, đúng là đáng đời mà.
Won-sik biết Faker sẽ không làm khó cậu mà đồng ý kí thôi, nhưng mà anh thì không thể bỏ qua như vậy được. Nghĩ lại những lần cậu ta thắng xem vênh váo thế nào, giờ hiếm khi mới có cơ hội chỉnh cậu ta một chút nên anh không dễ bỏ qua được. Phải chiều bạn gái đến độ nào mới chấp nhận tìm đối thủ của mình xin chữ kí chứ.
-'Cậu uống hết chay rượu này có khi Sanghyeok sẽ suy nghĩ lại mà kí đó'. Won-sik nói, Faker cũng im lặng anh không bát bỏ câu nói đó. Là tự cậu tìm đến đây vả lại xin cho bạn gái thì uống một chay cũng đáng đó.
Chovy biết loại rượu này, nó rất mạnh lần trước cậu uống có một ly đã trụ không nổi. Giờ uống một chay thì không biết chuyện gì xảy ra nữa.
-'Em không biết uống...'. Cậu thành thật nói
-'Còn tưởng thế nào, có nhiêu đó đã bỏ. Lúc nảy cậu đòi xin cho bằng được mà'
Chovy biết giờ cậu không còn đường lui rồi. Lần trước không ai mượn cậu còn dám uống huống chi bây giờ có gì cậu gọi taxi đưa về cũng được. Có tiền không cần phải sợ gì nữa. Chovy cầm chay rượu lên nốc thiệt trước con mắt hả hê của Won-sik còn Faker cậu không nhìn ra là tâm tình gì. Anh ấy vẫn nhìn cậu với ánh mắt đó, rượu này đắng quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee][Choker] Thích Anh
FanficTruyện kể về hành trình làm tuyển thủ của Chovy. Và gặp gỡ hiểu lầm từ kẻ thù đến crush rồi theo đuổi anh Sanghyeok của ẻm.