Chương 22: Phải chủ động

1.5K 87 4
                                    

Trong thời gian gần đây trong giới LMHT đột nhiên có một thông tin lan truyền rằng mid của Gen G đang thích một ai đó, chẳng những fan mà những tuyển thủ khác trong đội cũng ngầm công nhận đều này. Chả là gần đây Chovy hay tìm hiểu về tính cách cũng như sở thích của một ai đó thuộc cung Kim Ngưu, page của cậu fl không ít thông tin về cung Kim Ngưu giống như muốn cưa đổ crush của mình. Ngược lại với fan của các idol Kpop, fandom của cậu còn rất hào hứng để tra thông tin của 'cô gái' mai mắn ấy, nhưng hầu như đều không có thông tin nào. Bởi vì cả đồng đội của cậu ở GenG cũng chưa từng gặp mặt người này.

Lại phải nói giải đấu LCK đầu năm 2023 GenG với đội hình cũ tiếp tục vô địch lần thứ hai liên tiếp với thành tích này cùng với phong độ đang trên cao không khó để Chovy được đề cử là thành viên của đội Asian game LMHT. Nhưng cũng vì vậy mà lại nổ ra
một cuộc tranh luận giữa fan của Chovy và Faker là ai sẽ được đánh chính, chuyện hai fandom cả hai war nhau đã là chuyện không còn gì mới lạ nữa nếu là trước đây có lẽ nó đã nhàm đến nổi chính chủ (Chovy và Faker) cũng không màn quan tâm tới nhưng mà không hiểu sau lần này lại khác. Khi biết được tin này người đầu tiên lên tiếng là Chovy. Trong một buổi stream của cậu fan donate

-'Chobii sẽ đánh chính cho đội tuyển quốc gia chúng ta đúng không?'

Bên dưới khung chat lại có thêm một số bình luận

-'Mình rất muốn Chobii nhà ta được đánh chính'

-'Nghe nói còn phải đấu tập trước đúng không mấy bà?'

-'Mình nghĩ khả năng cao vẫn sẽ là Faker!'

-'À, về chuyện Asian hiện tại mình vẫn chưa nhận được thông tin nào cả, nhưng mà mình hay tiền bối Faker thi đấu thì cũng sẽ cố gắng giành được huy chương vàng về cho mọi người thôi mà, chả phải ai thi đấu cũng được sao'. Chovy trả lời donate, câu trả lời đúng chuẩn sách giáo khoa rồi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như cậu không hỏi tiếp.

-'Nhưng mà mình nghe nói điều kiện thi đấu của Asian game mấy năm trước không tốt lắm, không biết có đủ phòng cho tuyển thủ hay phải sắp phòng chung nhỉ mọi người'.

Hàn loạt dấu'?' xuất hiện trong khung chat lúc này chả là chẳng phải bây giờ cậu nên quan tâm chuyện mình có được đánh chính không chứ, chuyện chỗ ở có cần thiết để ý lúc này không?.
Đó là vì mọi người không biết crush cậu là tiền bối Faker, khi hay tin cả hai sẽ được đánh chung đội hình Asian đều cậu quan tâm liền đây là cơ hội để gần anh hơn thôi.

*Khung chat
-'Mấy bà có đang nghĩ đều mà tui nghĩ không vậy'

-'Có khi nào cả hai chung phòng luôn không?'

-'Ôi tình cũ không rủ cũng tới, tôi tưởng có ai đó đã bẻ thẳng được thằng con tôi rồi, nhưng không sao dù là ai mẹ cũng ủng hộ hết mình huhu'.

____________________________________

-'Làm gì mà ngồi cười một mình vậy, Jihoon nhà ta đang nhắn tin với ai à'.

Lehends định rủ Chovy đi siêu thị nhưng khi vào phòng thì thấy cậu nằm xem cái gì đó rồi cười vô tri hết sức.

-'Không em có nhắn với ai đâu'.

[JeongLee][Choker] Thích AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ