Chovy chứ nghĩ mình sẽ chẳng có cơ hội nào để tiếp xúc với anh F nữa cho tới khi Peanut gia nhập Gen G chung team với cậu, từ đó ngoài những lần chào nhau trên sân đấu Faker cũng thường qua gaming house Gen G gặp Peanut rủ anh ấy đi dạo hay đi ăn chung. Hồi trước cậu đọc được tin hai người này từng xảy ra xích mích sau đó anh Wang Ho hủy kết bạn với anh Sanghyeok, vốn tưởng hai người sẽ trở nên xa cách khi gặp lại nhưng cậu không ngờ họ trở nên thân thiết lại từ khi nào.
Lúc trước Peanut thân với Faker như vậy, anh ấy chắc chắn biết chút thông tin gì đó, nghĩ rồi Chovy quyết định khai thác từ anh ấy trước. Bây giờ đang là cuối năm, vừa xong các giải đấu lớn nên các đội đều có thời gian nghĩ ngơi hầu như không có hoạt động truyền thông nào, Gen G cũng kết thúc lịch stream trong năm nay rồi nên một số thành viên của đội cũng về nhà với gia đình.Chỉ có Chovy và Peanut còn ở lại.
-'Wang Ho, hôm nay anh có đi siêu thị không?'.
-'Không....hôm nay anh có hẹn đi ăn rồi'. Wang Ho đang chuẩn bị đi.
-'Là anh Sanghyeok sao?'. Chovy hỏi.
-'Ừ'
-'Em thấy anh với anh Sanghyeok thân nhau quá nhỉ'.
-'Bọn anh từng thi đấu chung. Mà hôm nay sau em thắc mắc vậy'. Wang Ho thấy lạ, bình thường anh thân với ai Jihoon có quan tâm đâu.
-'Hi..em tò mò thôi, lúc trước em từng nghe nói hay người giận nhau mà, giờ đột nhiên lại thân vậy'
-'À, khi đó...lâu quá anh cũng quên rồi'. Peanut không muốn nhắc lại chuyện đó.
-'Anh Sanghyeok hay đi ăn với bạn thôi chắc chưa có bạn gái đâu nhỉ'.
-'Kkk..sao em nghĩ vậy'. Wang Ho bất ngờ với thằng em.-'Thì nếu có ảnh phải đi ăn với bạn gái mình chứ'.
-'Hmm...hồi anh chung team thì có rồi, nhưng mà nhiều năm rồi anh không chắc nữa'.
-'Anh ấy từng có bạn gái rồi sao...là ai vậy anh?'. Chovy nghe xong sốc ngang.
-'Bạn gái Sanghyeok ngoài LOL thì còn ai chứ'. Wang Ho nói đùa.
-'Ha...làm em cứ tưởng thật'
-'Sanghyeok huynh đó giờ chỉ tập trung cho LOL thôi, chưa từng thích ai hết'.Wang Ho giải thích
-'Ơ em tưởng ảnh thích chị Eun-Jung chứ'. Lúc đó cậu còn tưởng Faker suy sụp vì thất tình cơ, bảo sao cậu luôn nghĩ anh ấy thích con gái.
-'Đó là chiêu trò của truyền thông để đánh lạc hướng một vài chuyện thôi. Em ở trong giới LOL chưa từng dính drama nên chưa hiểu hết đâu'. Có những chuyện ở sau hậu trường mà chỉ người trong cuộc mới hiểu được, với Wang Ho thì Chovy còn chưa trải nhiều nên không hiểu đâu.
Peanut đâu biết thật ra Chovy chưa vào thi đấu trong LOL thì đã dính drama với Faker rồi, truyền thông lúc đó rẽ hướng qua cậu, làm cậu từ người bị hại trở thành người bị chỉ trích nhiều nhất. Mai mà bức hình đó không để lộ mặt. Ban đầu cậu nghĩ do Faker làm nhưng khi tiếp xúc với anh và trở thành game thủ cậu mới biết truyền thông đáng sợ thế nào. Mà chính tuyển thủ cũng không thể tự lên tiếng cho drama của bản thân.
-'Ồ, sao anh biết chắc là chưa. Nhỡ ảnh có mà giấu mọi người sao'. Chovy muốn biết chắc nên hỏi lại.
-'Bởi vì trước đây có người từng nói thích ảnh nhưng bị từ chối vì lí do muốn tập trung cho sự nghiệp LOL, mà chuyện này anh chỉ kể với em thôi đó'. Wang Ho nhắc nhở Chovy.
-'Sao anh biết chuyện này hay vậy'. Cậu cảm thấy mình vừa thu được một thông tin rất chấn động, có người có can đảm bài tỏ với Sanghyeok huynh luôn sao. Mà kể vậy thì chắc không phải fan rồi.
-'Anh ấy kể với anh...mà thôi anh đi không trễ'. Wang Ho nói xong nhanh chóng rời đi.
Đã cố gắng khai thác cuối cùng Chovy thu được thông tin từng có người thích Faker thôi, còn không biếtngười đó là nam hay nữ. Nhưng mà quan trọng là anh ấy không có crush chị Eun-Jung thì cậu vẫn còn cơ hội.
Peanut đến quán đã thấy Faker gọi món trước rồi-'Xin lỗi, lúc nảy em lo nói chuyện với Jihoon nên đến trễ rồi'. Wang Ho giải thích.
-'Jihoon sao?'. Faker nghe cái tên quen thuộc thì hỏi lại.
-'Là Chovy ấy, anh không biết tên thật Chovy à, là Jeong Jihoon'. Wang Ho không lạ gì Faker nữa, ngoài những người từng chung team anh ấy chả để tâm đến ai. Có khi đã từng chung team còn chẳng nói chuyện được mấy lần.
-'Ồ trùng hợp thật'. Ở Hàn đúng là có nhiều người tên Jihoon.
-'Sao ạ'. Wang Ho nghe không hiểu nên hỏi lại.
-'Anh cũng quen một người cũng tên Jihoon'. Faker nhớ lại tối nay anh còn có hẹn với Jihoon chơi game nữa.
-'À, anh từng nói chuyện với Jihoon chưa, thật ra cậu ấy cũng rất dễ gần'. Wang Ho tìm đề tài nói chuyện.
-'Rồi, lúc trước có từng tiếp xúc cũng không có ấn tượng gì. Cậu ấy có trash talk với anh vài lần'. Faker chỉ ấn tượng những màn trash talk của Chovy khi cậu ở DRX hay HLE thôi, ngoài ra hai người cũng chưa từng nói chuyện sau đó.
-'Haha..vì vậy mà anh ghi thù cậu ta sao'. Peanut cảm thấy tội cho Chovy, anh biết những màn trash talk đó thường do ban tổ chức yêu cầu cậu ấy nói vậy, tuyển thủ cũng có thể góp ý vào nhưng khi đó Chovy chưa có vị thế trong LOL đương nhiên không thể lên tiếng rồi. Hồi đó, những khi Chovy đối đầu với Faker luôn có những màn trash talk nổi lửa nhất giải đấu, do hai người là cuộc đối đầu mà nhiều fan muốn xem nhất. Nhà đài thì muốn tạo kịch tính trước trận nên Chovy không tránh khỏi biệt danh 'thách thức quỷ vương' mà.
-'...'
-'Anh biết cậu ta bị ép mà, cuối cùng còn đánh cho người ta có thêm biệt danh 'vua về nhì' nữa'. Peanut cảm thấy nếu anh là Chovy chắc sớm đã bị áp lực đè chết.
-'Thi đấu vốn là phải giành chiến thắng mà'. Faker không tí cảm xúc nói.
-'Anh cứ vậy thì bao giờ có bạn gái được chứ'. Peanut đùa.
-'Anh cũng không cần có bạn gái'. Faker còn muốn nói vế sao giờ anh có người cùng chơi game mỗi khi không có lịch stream, nghe anh tâm sự tới sáng còn đưa cho anh lời khuyên giúp anh có động lực thi đấu tốt là đủ rồi.
-----------------------------------
P/s: tui không nói là anh Vinh sắp bị bốc trần sự thật đâu. Để tôi coi anh Vinh còn vui vẻ được bao lâu😌
BẠN ĐANG ĐỌC
[JeongLee][Choker] Thích Anh
FanficTruyện kể về hành trình làm tuyển thủ của Chovy. Và gặp gỡ hiểu lầm từ kẻ thù đến crush rồi theo đuổi anh Sanghyeok của ẻm.