việc minh ân thức khuya là việc quá đỗi bình thường
nhưng còn với thanh tân thì không!
----
00h15' minh ân còn đang livestream nói chuyện với các con vợ mà quên rằng đã là nửa đêm.
tama nửa đêm rồi còn live hả? tưởng tama ngủ rồi
' huhu anh trốn thanh tân live lén đó dm'
anh đang cố gắng trả lời ở mức độ vừa đủ nghe.
à há em méc thanh tân nè
'anh qua đấm em liền á'
ngủ đi tama ơi, thức khuya không tốt đâuu
'xíu ngủ liền á'
chu mỏ đi em chụp hình cho tm
tama chu mỏ ra xong còn tạo thêm vài kiểu cho các em ghệ đăng hai ảnh capcut giật giật.
' ê tự nhiên tui có linh cảm thanh tân qua á'
*cạch*
linh cảm rất đúng, vừa dứt thanh tân nó qua phòng anh liền lật úp điện thoại xuống làm cam tối thui làm mọi người tò mò cmt quá trời. thanh tân nó đi lại xem anh ngủ hay thức, lại gần nó thấy cục dàng của nó đã ngủ tân âm thầm gật đầu nhưng lý trí lại mách bảo cái điện thoại.
minh ân nhắm mắt...cảm nhận có đều chẳng lành, thì từ đâu bên tai có tiếng nói khàn khàn.
' anh thức khuya à minh ân?'
' anh đừng giả bộ nữa, mở mắt ngay cho em!'
minh ân mở hé mắt rồi nắm lấy chăn kéo qua khỏi mũi chỉ chừa lại mỗi cặp mắt với cái đầu nhỏ.
' anh chin lỗi'
' bao nhiêu lần rồi hả minh ân? nói!'
' lần thứ năm trong tuần thức khuya huhu...em la anh..anh lớn rồi anh biết mà'
' em lo cho anh đó, sức khoẻ thì yếu mà cứ thức khuya mãi rồi bệnh'
' thanh tân đồ tồi...em mắng anh...em hết thương anh rồiii'
thanh tân thở dài cứ hễ mà la mắng ảnh là ảnh lại làm nũng rồi giận ngược lại mình nhưng không sao anh ấy dễ thương nên mình bỏ qua.
hai người từ nãy đến giờ quên tắt live nên cuộc hội thoại đã bị fan ghi âm lại hết..
---
ngur ngon
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ntzz x Tama] Dịu
FanfictionDịu lowercase 'cầm tay anh đưa đi dạo phố sẵn về nhà ra mắt bố mẹ em'