đau răng

216 25 2
                                    

em bé ăn đồ ngọt quá nhiều nên bị đau răng.

---

' tân ơi...anh đau răng quá huhu'

' em bảo anh bao nhiêu lần? đừng ăn quá nhiều đồ ngọt kẻo bị đau răng, đấy giờ thấy chưa?'

' anh biết sai rồi, anh xin lỗi' 

thanh tân thở dài vươn tay với lấy áo khoác và chìa khoá xe để đi mua thuốc cho anh.

' anh đợi em một chút, em đi mua thuốc cho anh'

minh ân mếu máo gật gật đầu nhỏ ngồi đợi người nọ về.

tầm 10' sau nó trở về trên tay còn cầm thêm một bịch cháo bò nóng hổi, nó cởi áo khoác móc lên sào đồ rồi đi vào bếp đổ cháo ra cho anh.

' ngoan yêu ra ăn một miếng cháo rồi uống thuốc này'

anh lười biếng chậm rãi từ từ đi lại chỗ nó vừa lại nhìn một nắm vàng trắng xanh tùm lum tà la mà chẳng muốn uống đâu nhưng vì đau răng chắc chắn phải cố uống.

một hồi sau minh ân ăn hết tô cháo rồi nhìn lên nhìn xuống.

' lỡ nó đắng quá thì sao đây tân hay đắng quá anh ăn thêm kẹo vào được không?'

nó nhíu mày cốc đầu anh một cái rõ đau làm ân la lên.

' aa đau em kí đầu anh huhu..anh không thèm uống nữa'

minh ân định đứng dậy bỏ đi thì nghe thấy câu nói của nó.

' anh ngon đứng dậy đi xem? lại đây uống nhanh lên không em sẽ đem bánh kẹo vứt đấy'

*ực*

nó vừa dứt câu anh bỏ cả nắm thuốc vào mồm rồi nhanh chóng cầm lấy ly nước tu một hơi, uống xong anh cảm nhận được thuốc nó đắng nghét. từ đấy minh ân rút ra được bài học không nên ăn nhiều đồ ngọt.

-----

1k lượt đọc rồi mấy bà ơi mừng vl

t hong nghĩ là có người đu otp này chung với t luôn á

lúc đầu t chỉ định vết chơi chơi thôi vì thấy ít ai đu lắm, bắt tay vô viết thì được mấy bà ủng hộ t cảm ơn nhiều nhiềuuuu

i love u



[Ntzz x Tama] DịuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ