gia đình

261 21 5
                                    

' ba nhỏ ơi...em nhớ papa quá ạ '

' ừm..ba nhỏ cũng nhớ papa nữa, cơ mà bí bo ngoan một chút papa về mua kẹo cho em nha ?'

-----

anh và nó kết hôn được ba năm và sinh ra được một thằng cu mang tên bí bo. lúc đầu anh nhất quyết kịch liệt là không sinh con đẻ cái ấy mà trong một đêm phát tình không kiểm soát được nên mới lồi ra thằng tân con này. nhưng cũng không tệ, có bí bo cũng vui nhà vui cửa. 

hầu như tất cả mọi người đều phát cuồng vì nhỏ này và ai cũng nhận xét quả đầu dừa với cặp má phúng phính y minh ân còn mắt, mũi, miệng thì y chang thằng cha nó vậy.

' ba nhỏ ơi, bí bo mới bắt được bạn vịt nè '

cu nhỏ chạy lon ton và nhà trên tay là con vịt con kêu quạc quạc, bí bo gần như không sợ con nào trừ thằng cha nó ra.

' nào! bí bo sao lại bắt vịt như thế dơ hết cả đồ rồi, papa mà biết là mắng em liền đó '

vừa nhắc tới papa em nhỏ liền chạy ra ngoài thả bạn vịt đi rồi cong chân chạy vào nhà, dang hai tay ra đòi ba nhỏ bế đi tắm.

' minh ân ơi..tắm '

anh thở dài nhìn thằng nhỏ lòng cảm thán em còn báo hơn thanh tân, đúng là con hơn cha là nhà có phúc.

' em đợi chút để ba lấy đồ cho em '

---

trải qua cuộc chơi lăng xả dưới nước với bí bo mà cả mình mẩy anh ướt nhem hết làm bí bo cười không ngớt.

' ba nhỏ...dễ thương quá i haha '

giọng em nhỏ cất lên làm minh ân cũng bật cười theo thế là hai ba con ngồi trong phòng tắm cười đùa mà chẳng biết thanh tân đi làm về lúc nào.

thanh tân cởi giày bước vào nhà thì nghe có tiếng cười trong phòng tắm liền tò mò đi xem, nó bước tới phòng tắm rồi mở cửa ra.

' hai ba con làm gì cười vui thế? '

bí bo nghe giọng của papa liền thích thú, đòi papa bế mặc kệ thanh tân chưa tắm.

' aa papa, bí bo nhớ papa...bế em '

trước khi bế bí bo, thanh tân rướn người hôn nhẹ vào môi người kia nhẹ nhàng nói.

' anh chắc hẳn đã rất mệt mỏi, anh tắm đi em sẽ mặc đồ và trông con cho '

minh ân chớp chớp mắt, rồi đưa tay xoa đầu tân.

' em cũng mệt mà, em tắm trước đi con để cho anh '

thanh tân khẽ nhíu mày nghiêm giọng nói.

' anh tắm trước đi, để con cho em, anh ở yên trong đấy để em lấy đồ giúp anh. bí bo đi ra ngoài để ba nhỏ tắm nhá '

' vâng ạa '

bí bo ngoan ngoãn để papa bế ra khỏi phòng tắm. nó mặc đồ cho bí bo xong liền dặn em ngồi yên ở phòng khách xem ti vi còn mình thì đi làm chuyện quan trọng.

--

*cạnh*

' aa...tân sao em vào mà không gõ cửa ? '

thanh tân để đồ lên chỗ mốc đồ rồi nhẹ nhàng đi lại anh.

' anh ngại gì? cả cơ thể của anh, em đều thấy hết rồi '

minh ân bị nói trúng tim đen hai tai bỗng chốc đỏ ửng lúc nào không biết, vẻ mặt xấu hổ của anh bị nó nhìn thấy liền cười nhẹ.

' minh ân ơi? sao anh ngại cũng dễ thương vậy hả...chết em mất '

' vậy em có sẵn lòng...thao chết con người dễ thương này không? '

thanh tân tròn xoe mắt nhìn anh rồi hỏi.

' anh chắc chứ? '

minh ân gật đầu, thế là cuộc chiến phòng tắm xảy ra không hồi kết.

--

ngoài phòng khách bí bo đã ngủ quên vì đợi hai ba của mình mà nhỏ không biết hai ba đang làm chuyện đại sự.

trong phòng tắm, minh ân đang rên rỉ vì sướng thì bỗng nhiên anh chợt nhớ ra bí bo ở ngoài phòng khách.

' aaa...hức tân...bí bo còn...ức ở ngoài...hức phòng khách..haa~'

' thôi chết...anh chịu đau một chút sắp xong rồi '

------

dọn dẹp bãi chiến trường, thanh tân ra ngoài phòng khách bế em nhỏ vào phòng ngủ còn minh ân thì đang khổ sở với chiếc eo đau đớn này.

' em xin lỗi mà...đừng giận em '

' hừm...anh không cho em ôm nữa đâu, anh đi ôm bí bo ngủ đây '

em nhỏ ngủ rất sâu nên không biết mình là người thứ ba giữa cuộc hôn nhân này, minh ân đặt em nằm giữa để chắn tên thanh tân kia. nhưng đến nửa đêm em chẳng biết mình đã nằm rìa và hai con người kia ôm nhau ngủ thắm thiết mặc kệ em đang nằm ở đâu...

---- 

tuần sau t thi cuối kỳ 2 rồi ôn tuyển sinh nên sẽ không ra chap thường hoặc sẽ hoãn một thời gian để ôn thi nha

bye bye mọi người, ngủ ngonnn 




[Ntzz x Tama] DịuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ