౨ৎ⋆˚。⋆

183 28 9
                                    

hôm nay tama live nhưng mà mấy chị lại cứ nhắm vào con gấu ghiền của tama ấy.

.

.

' hông có cho đâu đừng có mà xin gấu của tui '

cho đi mà tama ơiii, cho tụi em xin nhée

' ê mấy bà mà xin quài đi, tui méc thanh tân á ' 

ôi lêu lêu chơi hỏng lại đi méc thanh tân. chắc tụi tui sợ

' mấy bà thách á nha' 

minh ân cầm điện thoại rồi sẵn kẹp nách luôn con gấu ghiền của mình đi ra ngoài tiến về phòng thanh tân, anh không cần gõ cửa tự nhiên bước vào. giọng mè nheo nói chuyện với nó.

' tân ơi...mấy bạn đòi lấy gấu ghiền của anh..'

thanh tân nhẹ nhàng bế minh ân ngôi trên đùi mình, vuốt vuốt lưng anh mấy cái.

' để em nói chuyện với mấy bạn nha, minh ân không buồn nữa '

mấy bà viewer được xem cảnh tình tứ của anh và nó, vừa phải nghe thanh tân mắng yêu.

' mấy chị nào dám đòi gấu ghiền của bé nhà em thì bước ra đây nhá '

hoi hoi hỏng dám nữa, chơi méc chồng hỏng chơi nữa 

minh ân dễ thương quá, mình đi cướp minh ân đâyy.

' bà dám bước qua xác em thì em cho cướp'

ối dồi ôi, con trai nay lớn rồi biết bảo vệ ny rồi 

' tui có chồng chở chồng che mấy bà có hong? '

thanh tân hôn cái chóc lên cái má hồng hồng của minh ân nhằm đánh dấu chủ quyền của bản thân. mãi một hồi lâu minh ân ngủ gục trên vai của nó nên đành phải tắt live để dỗ minh ân ngủ.

đợi đến lúc minh ân ngủ sâu nó liền quẳng có gấu ghiền của anh ra, rồi thay vào là thanh tân nằm trong vào tay của anh.

.

.

˗ˏˋ ★ ˎˊ˗ 

 

[Ntzz x Tama] DịuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ