bé ơi từ từ

300 27 1
                                    

dạo gần đây trend 'bé ơi từ từ' rất nổi nên việc lướt đâu cũng gặp rất khó tránh nhưng điều đấy không quan trọng bằng việc minh ân đú cái trend đấy đâu. thanh tân biết đấy vả lại nó không ghen mà nó còn thích thú liền đăng status ẩn ý như.

 nhìn thôi chứ đâu được húp còn đính kèm thêm hình ảnh gây bỏng mắt người nhìn vì thế mọi người nháo nhào cả lên. 

lúc nó đăng status và xem được cái clip đấy là nó đang ở dưới phòng khách nhăm nhi vài ba cái bánh mà thế anh nó lại ở trên phòng chụp ba cái ảnh như thế này, đang ăn dở cái bánh quy thì thanh tân nhận được tin nhắn từ người yêu pé pỏng của mình.

m.an --> t.tan

m.an: 

gỡ cái ảnh đó

xuống ngay!

t.tan: 

tại sao em phải gỡ?

anh đăng được tất nhiên

em cũng đăng được chứ?

m.an: 

nhmà anh đăng có hở đâu!

em đăng kì cục!!

t.tan:

ừ không hở, mặc mỗi

cái áo đấu giải của em 

kèm theo tất lưới 

đã vậy thân dưới mặc có cái

quần nhỏ rồi vén cả áo lên

thế là không hở đấy à? 

*đã xem* 

minh ân sao khi nhìn thấy dòng tin nhắn ấy liền cảm nhận sắp có chuyện không hay nhanh chóng tiến đến khoá cửa lại rồi thở phào nhẹ nhõm vui sướng nhưng không được năm phút thì đụ má..! thanh tân lấy chìa khoá dự phòng...*cạch*....

anh suy sụp hoàn toàn, bỏ mẹ cuộc đời rồi...

' minh ân à...hay là anh mặc lại y như clip anh đăng rồi em sẽ chỉ chỗ "không hở" một cách tận tình nhé?'

' huhu anh không cần mà tân ơiiiiiiiiii' 

sao tiếng thét thất thanh đấy thì không còn gì nựaaa...

sáng hôm sau thấy đi hỏng nỗi chắc cạ nhà cũng hiểu tâm tình của minh ân...

hihi..

------

t ủ bản thảo khá nhiều nhưng t sẽ cố gắng ra hết nha

mãi yêu, ngủ ngonn.


[Ntzz x Tama] DịuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ