minh ân và thanh tân đã chia tay nhau được 1 năm nhưng ngặt cái nỗi quán bar anh làm gã lại là chủ??
------
minh ân nghe loáng thoáng là hôm nay ông chủ sẽ đến xem quán như thế nào, nhân viên làm việc ra sao nên ai nấy cũng phải đi làm đẩy đủ. minh ân vô cùng lo lắng vì mình là nhân viên mới, sợ sẽ không làm hài lòng gã.
*két*
tiếng thắn xe báo hiệu cho tất cả mọi người phải tập hợp đầy đủ để đón tiếp ông chủ của mình, thanh tân bước xuống xe, tất cả nhân viên nhanh chóng cuối người chào đón. gã tháo con mắt kính đắt tiền của mình vắt lên cổ áo rồi nhìn lướt qua bước vào một cách lạnh lùng.
'ai là minh ân? vào đây gặp tôi'
đầu óc anh mơ màng đến nỗi gã kêu tên mình còn không hay, chị kế bên huýt vào vai anh làm anh giật mình thì thầm nói nhỏ.
'ông chủ kêu cưng kìa'
anh gật đầu rồi đi theo sự chỉ dẫn của vệ sĩ, minh ân run nhẹ trán đổ hết cả mồ hôi, trái tim thì đang nhảy hip hop trong đấy.
*cạch*
'thưa ông chủ chúng tôi đã đưa cậu ta đến'
'ừ ra ngoài đi'
đám người vệ sĩ ra ngoài, chiếc ghế xoay từ từ quay lại. gã nhếch môi cười dường như thanh tân thích thú khi gặp lại người cũ.
'ồ chào anh, người cũ minh ân'
minh ân đứng hình khoé môi giật giật, chẳng phải đó là thằng ghệ cũ của mình sao?
't..thanh tân...lâu rồi không gặp'
thanh tân rời khỏi ghế từng bước một đi đến chỗ anh có lẽ minh ân sợ gã vì trước đây trong mối quan hệ yêu đương gã chẳng tốt lành gì với anh cả. thanh tân đánh đập hành hạ minh ân rất nhiều khiến anh phải bỏ trốn.
bỏ trốn được rồi nhưng lại quay về hang cọp một lần nữa!
'từ ngày anh bỏ trốn...anh có biết tôi đã cho biết bao nhiêu người lục tung cái thành phố này để kiếm anh không hả? nhưng giờ đây phép màu đang đưa anh đến bên tôi đó minh ân à!'
gã cần lại gần anh càng lùi đến khi lưng mình chạm vào bức tường lạnh lẽo, từ giây phút đấy anh biết mình không còn đường thoát rồi.
thanh tân ép sát anh vào tường, gã dùng bàn tay thô ráp lả lướt trong chiếc áo sơ mi của anh. minh ân kịch liệt chống trả nhưng đổi lại đấy là một cú nhéo đầu vú điếng người làm anh la lên.
'aaa...đau tân ơi..'
giọng anh kêu tên gã ngọt lịm đến mức khiến con cu của gã cũng phải dựng đứng, thanh tân ép anh mở miệng để mình xâm nhập vào. tay của gã cứ xoa hết đầu vú bên đây rồi đến bên kia làm cho minh ân không kịp thích ứng.
dứt nụ hôn thanh tân chui tọt vào áo minh ân miệng bú mút hai nhũ hồng xinh xắn ấy, cảm thấy quá vướng víu gã xé toạt cái áo ấy ra rồi tiếp tục công việc của mình.
----
'hic...từ từ...sướng quá ưm...nhanh lên chút hức...'
gã đè anh lên bàn làm việc xỏ xiên mạnh bạo khiến lỗ nhỏ của anh ửng hồng lên.
'phải gọi như thế nào?'
'ch...chồng ơi...đụ chết em đi..đụ cho em có em bé đi...hức...aa'
'ngoan để chồng thưởng cho bé nhá?'
gã đổi tư thế để anh nằm xuống chổng mông lên từ đấy gã có thể đâm tận cùng nơi sâu nhất.
' chổng cái mông lên cho chồng em đụ nào'
'haa...sâu quá tân ơi...anh chết mất...hức...aaa'
'cai lon sướng vãi ân ơi...anh không chết đâu đừng lo'
'cứ tận hưởng đi bé đêm còn là em còn đụ bé mà'
----
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ntzz x Tama] Dịu
FanfictionDịu lowercase 'cầm tay anh đưa đi dạo phố sẵn về nhà ra mắt bố mẹ em'