nay ggl giải thế, t buồn t ngược..
trên thế giới có hai thứ minh ân không thể nào bỏ được.
' 1. gia đình '
' 2. sự nghiệp '
' còn em thì sao? '
' ... '
.
.
thanh tân yêu minh ân đó là sự thật.
minh ân chỉ xem thanh tân là đồng đội đó cũng là sự thật.
mặc dù nó biết tình cảm của nó chẳng bao giờ được đáp lại nhưng nó vẫn cố chấp đâm đầu vào đấy mặc kệ anh em khuyên ngăn, thanh tân yêu minh ân đến mức anh bảo gì thì làm nấy, anh kêu là có mặt ngay. có lúc tầm chín mười giờ khuya minh ân than thở rằng mình đói thèm mì cay, bún đậu đồ các thứ nó đều sẵn sàng vứt giấc ngủ của nó sang bên để đưa anh đi.
đồng đội nhìn vào cũng lắc đầu ngao ngán, thanh tân ở với đồng đội thì mỏ chửi lanh lảnh chứ ở với minh ân là dạ dạ, đồ dại trai có khác. hmm có lần minh ân bị bệnh sốt cao lắm nó còn xung phong chăm anh mà đút từng miếng cháo, cắt từng mấy quả trái cây luôn đấy.
ấy thế minh ân lại phũ tình yêu của nó một cách bội bạc, ngày đấy là sinh nhật của thanh tân và nó đã thấy anh mua quà đồ các thứ xong nó, cũng nghĩ rằng chắc là minh ân tặng mình mà ai có dè. minh ân đi tặng crs của ảnh rồi xong hai người yêu nhau.
một vố quá lớn nhỉ? thanh tân suy sụp khóc sướt mướt rồi nhớ lại từng hành động mà nó đã dành cho anh cuối cùng cũng chẳng là cái thái gì cả, đúng là..
người nào đến trước người đó thắng
người nào đến sau là kẻ dư thừa.
tầm hai tháng sau, thanh tân nghe tin anh chia tay cô gái kia vì ả cắm sừng anh dài tận 2m, nó liền nghĩ trong lòng ' đó phải chi anh yêu em là không có vụ đó rồi ' . thanh tân an ủi minh ân cả đêm, để cho anh khóc trong lòng rồi minh dỗ thế thôi mà đúc kết lại thanh tân cũng chỉ là người đồng đội để an ủi anh không hơn không kém.
vào một đêm nọ, thanh tân mới hỏi anh một câu.
' trên thế giới có hai thứ gì mà anh không bỏ được '
minh ân nhìn nó rồi trả lời.
' 1. gia đình '
' 2. sự nghiệp '
thanh tân mím chặt môi cười nhạt rồi hỏi tiếp.
' còn em thì sao? '
minh ân xoa đầu nó rồi mỉm cười.
' em chỉ là đồng nghiệp, đồng đội.. '
' ừm em hiểu rồi.. '
nó định đứng dậy bỏ đi rồi nhưng lại bị một bàn tay ấm áp níu lại, anh cười tươi nói rằng.
' khoan, mà em còn là gia đình của anh '
thanh tân bất ngờ liền nhanh chóng hôn vào môi anh, chứng mình rằng hai ta đã thuộc về nhau.
.
.
ggl giải thế...dm năm lồn đéo gì thế
t đu đội nào cp nào cũng tan vỡ
(╥﹏╥)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ntzz x Tama] Dịu
FanfictionDịu lowercase 'cầm tay anh đưa đi dạo phố sẵn về nhà ra mắt bố mẹ em'