tăng cân

276 33 5
                                    

cảnh báo: r18

.

.

dạo gần đây minh ân có tăng cân hơn một chút nhưng sự tăng cân ấy đều dồn vào cặp đùi múp cùng với bờ mông cong vút.  mà hình như minh ân chả biết toàn phối đồ quần short với áo hoodie, cái áo hơn rộng với anh một chút nên phần áo thiên hướng trễ vai, còn quần thì nó ôm sát vào vòng ba đầy đặn của mình.

mắt thanh tân cứ dính vào cặp đùi múp đó mà không rời dù chỉ một giây, trong đầu nó cứ suy nghĩ những cuộc mây mưa với anh mà quên mất rằng thằng em của cậu đã dựng lên lúc nào không hay.

vừa đúng lúc minh ân đi lại rồi cuối xuống nói chuyện với nó. phần áo hở một khoảng lớn vừa đủ để nó thấy hai đầu ti hồng hào của anh. 

' m-minh ân..'

' hả?'

dứt câu cậu chạy thẳng một mạch vào nhà vệ sinh, minh ân nhìn nó khó hiểu nhưng rồi cũng chẳng để ý gì nữa mà đi chỗ khác. còn cậu thì vào nhà vệ sinh với khuôn mặt đỏ lự kèm theo thằng em đang nóng ran ở phía dưới.

thanh tân cởi quần mình xuống rồi sục  thằng em mình vừa đưa tay lên xuống vừa suy nghĩ hình ảnh minh ân dùng cái đùi mọng nước ấy làm cho thằng em mình. mãi một lúc sau cậu xuất rồi mới bước ra ngoài.

.

.

minh ân thích thanh tân vì thế nên mới ăn mặc có chút phóng khoáng và hôm nay cũng thế. thường ngày anh đã mặc đã hở rồi nhưng nhân việc mọi người không có ở nhà nên anh càng hở hơn. minh ân khoác cho mình một cái áo thun trắng mỏng tanh chỉ cần liếc qua thôi thì đã thấy được tất tần tật bên trong.

kế tiếp là một cái quần ngắn cũn cỡn kèm theo đấy là một chiếc tất lưới màu trắng, rồi đi loanh quanh nhà. thanh tân vừa mới vệ sinh cá nhân xong liền ra phòng khách đã thấy con người mà cậu hằng mơ ước đã ngồi ở đấy và mặc cho mình một cái áo mỏng.

' m-minh ân..à'

' hở thanh tân kêu anh?' 

minh ân đứng dậy chạy đến chỗ cậu, thanh tân cao hơn minh ân một cái đầu nên những sắc xuân trong cơ thể anh nó đều thấy hết, cậu khẽ liếc xuống tất lưới trắng..ực nó nuốt nước bọt.

' tân ơi~...anh đói '

anh mèo nheo rồi cạ ngực mình vào tay nó, thanh tân chết đứng suy nghĩ có phải là anh nó đang mời gọi nó hay không?

' anh đói à? vậy em sẽ là bữa sáng của anh nhé? '

thanh tân nhếch môi, mạnh bạo ép anh vào một nụ hôn sâu. minh ân vui trong lòng vì con mồi mình nhắm bấy lâu nay cũng đã dính bẫy.

.

.

trong căn phòng của thanh tân ngập tràn đầy tiếng rên rỉ đứt quãng hay là những tiếng nỉ non van xin.

' ức..nhẹ thôi...hức chồng ơi~'

minh ân nức nở hai mắt mở to vì luôn bị nó dùng con hàng dập vào điểm nhạy cảm khiến anh sung sướng không thôi. anh không ngờ rằng nhỏ này chơi anh còn sướng hơn thằng quý nhà bên nữa.

thanh tân cảm thấy anh không tập trung liền nhấc bỏng anh lên rồi đi ra ngoài phòng khách.

' hừm..thỏ nhỏ chẳng tập trung gì cả'

*chát*

' hức..chồng-chồng ơi..nhanh một..chút á '

' aa...hôn bé' 

' ừm chiều ý thỏ nhỏ '

thanh tân cứ thế mà giã nát cái lỗ dâm chảy đầy nước ấy, không biết nó đã làm anh xuất bao nhiêu lần rồi nhỉ? mà minh ân cũng không biết mình đã cùng nó làm tình bao nhiêu hiệp rồi.

giờ anh chỉ biết là nó cứ bú cái đùi múp đến nỗi để lại những dấu bầm tím kèm theo những vết răng của nó. đầu ngực bụ bẫm cũng chẳng khá hơn là bao bị nó mút đến nỗi dựng đứng đau rát mà chẳng ngừng.

' đừng bú..ưm..nữa..nó không có...aa..cho em đâu'

' vậy nếu em đụ anh có thai thì anh sẽ có sữa phải không?' 

' aa..được rồi..dừng chút...hức...chậm '

nó mặc kệ anh vừa nói vừa thúc đến điểm sâu nhất, trên bụng anh in nguyên hình con hàng của nó nữa cơ mà. thanh tân nhẫn tâm nhấn vào chỗ đấy là anh xuất ngay trên bụng nó. cũng ngay lúc nó xuất vào trong lỗ huyệt của anh, rồi nó rút ra.

' một hiệp nữa nhé?'

minh ân cố gắng dùng chút sức cuối cùng, mở miệng ra nói.

' h-hong h-hong mệt..ức lắm rồi...chồng ơi '

dứt câu minh ân cũng ngất đi, thanh tân đi lại chỗ một góc khuất tắt camera đi. nó quay lại được khoảng khắc mà anh nài nỉ van xin nó như một con điếm rồi nó cười nhạt.

nếu mai mốt anh mà đòi chia tay nó, thanh tân sẽ lấy clip này để doạ anh.

thoát khỏi đống suy nghĩ đó thanh tân bế thỏ nhỏ của nó đi vệ sinh.

.

.

ra nốt chap này ôn tuyển sinh t4 này thi.





[Ntzz x Tama] DịuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ