6

136 8 0
                                    

Quyển thứ nhất: lấy tài có đạo, nhân quả báo ứng (2)

Bạch Cửu theo sát Trác Dực Thần, lo lắng nhìn xung quanh, "Đây thực sự là quán trọ Yến Quân sao?" Bạch Cửu cảm thấy đầu mình như bị gõ, vội ôm lấy Trác Dực Thần trước khi nhìn qua.

Một vị mặc áo choàng có hoa văn Kỳ Lân bằng gấm đỏ, mái tóc đen dài được buộc thành đuôi ngựa, một vòng hoa màu hổ phách với những sợi vàng có độ dài khác nhau đan xen với mái tóc dài, trên trán đeo một hoa văn viền vàng bằng gấm đỏ, và mang theo một ngọn giáo dài toàn màu đen và dường như có ngọn lửa chảy xung quanh nó. "Đương nhiên đây là Yến Quân quán, Yến Quân trong vực sâu chưa hoàn thành thời kỳ."

Bạch Cửu nhìn người đàn ông đột nhiên cảnh giác xuất hiện, ma lực kích hoạt chiếc chuông trên đầu phát ra tia sáng vàng, người đàn ông nhìn Bạch Cửu nói đùa: “Thật đáng thương........., tại hạ Tề Đạo Trạch.”

Văn Tiêu xoa đầu Bạch Cửu an ủi, cười nhìn chằm chằm Tề Đạo Trạch: “Không nghĩ tới Kỳ Lân đại nhân lại biến thành hình người, trở thành một thiếu niên tuấn tú.”

Bạch Cửu kinh ngạc nhìn Tề Đạo Trạch từ trên xuống dưới, lẩm bẩm: "Ở nhân giới sao lại biến thành một cục lông nhỏ trong hình dạng con người?"

Tề Đạo Trạch búng nhẹ đầu Bạch Cửu, ôm cổ Trác Dực Thần, phát ra một tiếng kêu giả tạo thảm hại: "Những quái thú dị loại từ Thái Hư tiến vào thế giới phàm trần và phá vỡ sự ổn định của sự cân bằng của đại đạo. Vì đại đạo vững vàng phải trả giá thật nhiều."

"Giá cả? Ngươi có phải trả giá không?" Trác Dực Thần có chút lo lắng nhìn bóng lưng Triệu Viễn Chu.

Triệu Viễn Chu quay người, nửa cười nhìn chằm chằm Tề Đạo Trạch, Tề Đạo Trạch thấy cảnh tượng này liền run lên, vội vàng ôm Trác Dực Thần đi về phía trước, cười ngượng nghịu: "Không có gì to tát, đừng đứng nữa, lên lầu đi, phòng trên giá 300 vạn.”

Cầu thang trong quán trọ Yến Quân tổng thể quá dài, ánh sáng từ những chân nến trên tường đã tắt từ lâu, bậc thang hoàn toàn bằng gỗ, tỏa ra mùi thơm nhẹ, tay vịn được chạm khắc hoa văn giống như đồng xu vàng, có hình một con cóc vàng được ghi ở cuối.

Văn Tiêu nhìn con cóc vàng, nhướng mày nói: "Quán trọ này chủ nhân sùng bái Kim Thiềm."

"Triệu Viễn Chu, lần sau ngươi kéo con cóc vàng xuống nhé?" Tề Đạo Trạch đụng vào vai Triệu Viễn Chu.

Triệu Viễn Chu đẩy Tề Đạo Trạch ra, “Nếu con cóc vàng giáng thế, ngươi sẽ không giữ được quần áo.”

Khi hắn đang nói chuyện, một gã sai vặt ở tầng hai của quán trọ đi tới trước mặt Triệu Viễn Chu, gật đầu cúi chào: "Thưa ngài, phòng cao cấp ở phía sau, chúng tôi đã đặc biệt sắp xếp chỗ ngồi tốt nhất cho ngài."

Tề Đạo Trạch cúi người ghé vào tai Bạch Cửu nói: "Chúng ta là không khí à?"

"Anh chàng này là một người thông minh, nhìn thoáng qua là có thể biết ai là người giàu nhất." Bạch Cửu lắc đầu và giả vờ cổ hủ.

“Y phục ta mặc cũng rất đắt tiền.” Tề Đạo Trạch nhếch môi, vẻ mặt không phục.

Văn Tiêu mím môi cười nói: “Người thông minh có thể phân biệt được giữa một gia chủ trưởng thành và một trưởng thành thiếu hiệp.”

[Chu Thần] Bạch Trạch LệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ