3. Sơ thức thương mậu,thị tuyến chú thị

160 9 4
                                    

Ứng Long ném một quả đào cho Triệu Viễn Chu và nói: "Chúc ngươi chặng đường phía trước thuận lợi."

"Cảm ơn Ứng tiên sinh vì lời tốt đẹp của huynh." Triệu Viễn Chu và Ứng Long nhìn nhau mỉm cười.

Ta không biết con đường phía trước, nhưng ta hỏi về ngày trở về, đây là sự hiểu biết ngầm về thời gian.

"Triệu Viễn Chu, hai người cười khúc khích thế nào? Lại đây ăn đi." Kỳ Lân từ bàn bên ngoài nhà hàng gọi, Kỳ Lân vẫn ở trên tóc Bạch Cửu.

Triệu Viễn Chu mặt không biểu tình nhìn chằm chằm quả cầu lông trên đầu Bạch Cửu, Ứng Long bất đắc dĩ mỉm cười, đưa tay về phía Triệu Viễn Chu: "Bữa cơm này ta sẽ không thể thưởng thức được nữa, chúng ta đi bước đầu tiên vượt núi vượt biển. Hẹn gặp lại."

Ứng Long quay lại và hòa vào đám đông rồi biến mất.

Triệu Viễn Chu đi về phía quán rượu, nắm lấy cổ áo Bạch Cửu, ném Bạch Cửu đến bên cạnh Bùi Tư Cảnh, ngồi cạnh Trác Nhất Thần.

Trác Dực Thần vỗ vỗ đầu Bạch Cửu an ủi, trong tay cầm tách trà, "Ta cùng Bùi đoàn trưởng cũng là hữu duyên, không biết Bùi đoàn trưởng vì sao lại tới Diệp thành, nếu có chuyện gì, ta sẵn sàng cố gắng hết sức. ."

Triệu Viễn Chu nhìn tay Trác Dực Thần đang cầm tách trà, xương ngón tay rõ ràng, thanh tú và trắng trẻo, quả thực trông rất giống một thiếu gia, nhưng khe hở trên tách trà lại có chút mất tập trung.

"Chỉ là chuyện riêng tư thôi, không đáng nhắc tới." Bùi Tư Tịnh lạnh lùng xua tay, "Lão bản, lên một ít đồ ăn và một ít rượu ngon."

Văn Tiêu bình tĩnh quan sát toàn bộ quán rượu cách bài trí và đồ dùng: "Cảm ơn Bùi tiểu thư đã hiếu khách. Ta cung kính không bằng tuân mệnh."

"Chỉ là một bữa ăn mà thôi, rõ ràng ngươi không phải người bình thường, nếu ta có thể kết bạn với ngươi, bữa ăn này sẽ rất đáng giá." Bùi Tư Tịnh đem mái tóc vung đến sau lưng, chu đáo bưng bát đĩa cho Bạch Cửu.

"Hắn đương nhiên không phải người bình thường. Người bình thường đó mang theo một quả cầu lông có thể bay và nói được tiếng người." Bạch Cửu bĩu môi phàn nàn. Vì hắn biết Kỳ Lân có mối quan hệ với hắn và sẽ không làm tổn thương bất cứ ai ác ý nên Bạch Cửu trở nên táo bạo hơn.

Kỳ Lân tức giận liên tục đánh vào đầu Bạch Cửu, mọi người ngồi quanh bàn nhìn nhau cười lớn.

Triệu Viễn Châu cười ngốc, có chút hoài niệm tới yến hội sơn hải ngàn năm trước, uống rượu thời điểm đủ để rung chuyển quá hư lực lượng, hôm nay và ngày mai, quá khứ không thể nhớ lại, còn có sẽ có dịp gặp lại.

Khi Triệu Viễn Chu chạm vào quả đào, được Ứng chào đón và gửi báu vật, mưa ngọt ngào từ trên trời rơi xuống. Còn Bạch Trạch thì sao? Triệu Viễn Chu lặng lẽ cảm nhận được hàng xóm đang rao bán, không biết từ đâu móc ra một loại trái cây, làm gián đoạn cuộc chiến giữa Trác Dực Thần và Bạch Cửu, hắn giơ tay định chạm vào đầu Trác Dực Thần, nhưng đáng tiếc Trác Dực Thần đã đánh bật nó ra.

Trác Dực Thần khó hiểu nhìn Triệu Viễn Chu, "Triệu đại nhân, ngài sao vậy?"

Triệu Viễn Chu đem trái cây đưa cho Trác Dực Thần, "Tiểu thiếu gia, cái này là cho ngươi. Quả này ở trong tay người bán, nó hấp thu tinh hoa của nhật nguyệt, là trái cây được Kỳ Lân ban phước."

[Chu Thần] Bạch Trạch LệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ