15

89 6 2
                                    

Quyển thứ hai: tiên y nộ mã đạp bình xuyên phong tư ngạo cốt tẫn chiết yêu (3)

Thời Vũ nhìn Triệu Viễn Chu và Trác Dực Thần cười biến mất trước mặt mọi người, trong lòng có chút chán nản, vẫy tay tạm biệt Ứng Long, mới phát hiện Bạch Cửu đã kéo vạt áo mình. Anh cúi xuống nhìn Bạch Cửu với vẻ mặt vui vẻ, dùng giọng điệu nói: Anh nhẹ nhàng nói: "Thiếu gia, ngài có cần ta giúp gì không?"

Ánh mắt Bạch Cửu né tránh, bám chặt vào quần áo của Thời Vũ, sợ người trước mặt vô tình bỏ chạy, " Ngươi có thể cho ta xem Kim Tiên được không?"

Thời Vũ sửng sốt một chút, trong lòng thầm thở dài, trẻ con bướng bỉnh đến mức ngây thơ, bướng bỉnh nhưng đáng yêu: “Được rồi, vị tiểu thư này có muốn đi cùng chúng ta không?”

Văn Tiêu đang ở một bên uống trà, nghe được Thời Vũ mời, cô bình tĩnh gật đầu nhận lời.

Ứng Long nhìn ba người cùng nhau đi du lịch, khẽ mỉm cười, vẫy tay rời đi, "Các ngươi vui vẻ đi, ta có người đi cùng, ta xin cáo từ trước."

Gió mang theo hương hoa tiến vào Chư Các, thời tiết tốt hiếm có, vực sâu cũng không ngoại lệ.

Trác Dực Thần đang ở trong bóng tối, không thể xác định được phương hướng của mình, đột nhiên ngửi thấy mùi hoa nhài nồng nặc, mùi hương hăng nồng trong chốc lát không thể chấp nhận được, Trác Dực Thần cau mày, đi dọc theo hương hoa, đột nhiên hai mắt trở nên trắng bệch, cậu cau mày đã bị sốc cảm thấy mình đang ở quảng trường Kim Tiên.

Một đôi tay từ phía sau ôm lấy eo Trác Dực Thần, Trác Dực Thần chợt rùng mình, xoay người định tấn công thì nghe thấy một giọng nói quen thuộc: "Là ta."

Trác Dực Thần buông tay ở thắt lưng ra, quay đầu nhìn Triệu Viễn Chu: "Triệu Viễn Chu, đây là?"

Thời Vũ khum tay về phía Trác Dực Thần, nói: "Thật xin lỗi, ta còn chưa hoàn toàn nắm giữ sức mạnh của vực sâu, vốn là muốn kéo hai người các ngươi vào nơi này, lại không nghĩ tới sẽ đột nhiên thua. khống chế, chỉ có thể dẫn đầy hoa nhài từ khắp trong viện dẫn đường Trác công tử."

"Chúng ta bắt tay vào công việc đi, ngươi có phải là Thời Vũ không?" Triệu Viễn Chu nhìn Thời Vu  trước mặt với nụ cười nửa miệng.

"Ta chỉ là một mảnh ý thức, Kim Tiên lang thang linh hồn, dẫn các ngươi giới thiệu nguyên bản Kim Tiên cho hai vị khách quý."

"Mời."

Thời Vũ khẽ mỉm cười, bóng dáng dần dần biến mất trong mắt hắn, môi hơi nhếch lên: “Một trong những quy định của thành Kim Tiên là không ai mặc quần áo mộc mạc đi vào.”

Trác Dực Thần ánh mắt mơ hồ, khi tỉnh lại, cậu cùng Triệu Viễn Chu mặc áo giáp đứng ở Kim Tiên thành, trong vực sâu  cao ngất ngưởng mây mù không thấy hồi kết, ngoài cổng thành số lượng binh lính thay đổi. từ tám đến hai mươi. Bốn người mặc áo giáp sắt, máu chảy ra từ mũi đao, nhìn thoáng qua có thể biết họ là những người đã từng trải qua sinh tử trên chiến trường, xung quanh cứ mười mét lại có hai con rồng bay lượn thành phố.

Tướng trấn thủ thành nhìn thấy hai người, liền sải bước tiến tới, nghiêm chỉnh hành lễ nói: “Báo cáo hai vị tướng quân, phòng ngự bên ngoài thành Kim Tiên đã hoàn thành hai giờ trước.”

[Chu Thần] Bạch Trạch LệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ