Vậy là đêm công diễn đầu tiên đã kết thúc trong sự mĩ mãn. Tất cả mọi người đều cảm thấy vui vẻ, trọn vẹn bởi vì họ đã cống hiến những tiết mục hết sức tuyệt vời cho khán giả. Tuy vậy, kỷ niệm đẹp thì vẫn mãi nằm đó, chúng ta phải tạm nói lời chia tay với các chị : Tú Vi, Hoàng Oanh, Yến Trang, Nguyên Hà. Xin cảm ơn các chị về chặng hành trình tuyệt vời đã tạo nên những dấu ấn khó quên trong lòng mọi người. Xin tạm biệt và hẹn gặp lại ! Đối với những chị đẹp còn ở lại, không biết sẽ còn những thử thách gì đang chờ đợi họ phía trước đây.
Hôm nay sẽ là ngày mà các chị đẹp sẽ chọn thành viên cho nhóm mới của mình. Tất cả mọi người ai nấy đều vui vẻ và mang một tâm trạng háo hức. Về phía Trang Pháp, lúc này sức khỏe của cô cũng đã ổn hơn trước nên đã tiếp tục trở lại công việc, tuy nhiên bên phía BTC và những người đồng đội vẫn phải cần để mắt đến cô hơn.
"Xin mời các chị đẹp hãy tập trung ổn định vào chỗ ngồi của mình." MC cất giọng thông báo. "Trước khi bắt đầu buổi quay, chúng tôi có một tin buồn muốn thông báo.."
Nghe đến đây mọi người liền khựng lại, không khí đang náo nhiệt hoạt bát bỗng trở nên bất an hơn bao giờ hết.
"Có chuyện gì vậy..sao trông có vẻ căng thẳng thế ?!" Chị Mỹ Linh nhìn MC, rồi quay ngược ra đằng sau nhìn xung quanh những đứa em của mình. Bỗng phát hiện ra có gì đó bất thường, cô lên tiếng
"Mà khoan đã, Bảo Anh đâu ? Con bé chưa đến à ?" Theo phản xạ nhìn sang nhóm của Trang Pháp, cô hỏi tiếp "như vậy là sao mấy đứa ?!"
Cả đội lúc này bỗng im bặt, gương mặt ai nấy đều toát ra vẻ suy tư, trầm buồn khiến mọi người cảm thấy khó hiểu và hoang mang. Cho đến khi cánh cửa kia được mở ra và có một cô gái bước vào, lúc này mọi người mới oà lên thể hiện sự mừng rỡ để chào đón cô. Nhưng...niềm vui còn chưa được trọn vẹn thì họ đã phải chuẩn bị đón nhận sự thật đau lòng.
"Mọi người..hôm nay em đến để nói lời tạm biệt. Em không thể tiếp tục đồng hành cùng mọi người được nữa.." Bảo Anh vừa nói, nước mắt cô rưng rưng.
"Cái gì ?!! Tại sao lại như vậy ??" Lynk Lee, một cô bạn khá thân với Bảo Anh khi nghe được thông tin này như sét đánh ngang tai, cô không cam lòng mà hỏi lại. Lúc này trừ đội của Trang Pháp, thì tất cả mọi người còn lại đều có phản ứng giống hệt bị sốc ngang với quyết định của Bảo Anh
Chị Đoan Trang thì bình tĩnh hơn, tuy cũng rất buồn nhưng cô vẫn cố gắng kìm mình.
"Đừng cố kìm nén mọi thứ trong lòng, như thế sẽ không tốt cho em.." Cô nhẹ nhàng nói.
Bảo Anh xém chút bật khóc khi nghe thấy câu nói này. Cái cách chị mỉm cười ôn nhu, giọng nói dịu dàng như đang chữa lành tâm hồn bị tổn thương của cô. Cô im lặng một hồi lâu, sau đó tự lấy tay gạt đi giọt nước mắt rồi vui vẻ nói :"Xin lỗi mọi người, do thời gian gần đây có đôi chút việc cá nhân khiến em hơi mệt mỏi. Em không nghĩ là mình có thể tiếp tục được nữa..." Miệng vẫn cười, nhưng nước mắt vẫn cứ lăn dài trên má.
"Nếu con bé đã nói thế thì chúng ta càng không nên ép buộc." Thu Phương từ nãy đến giờ chỉ im lặng bây giờ cũng chịu lên tiếng. Chị ta rất bình thản để đối diện với sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIỆP LÂM ANH X QUỲNH NGA] OUR LOVE STORY
FanfictionĐây sẽ là một bộ fanfic mình viết về C Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. Được lấy cảm hứng từ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Mình rất thích cái sự men lỳ và "cà thơi" của c cún =)) thích cái cách c như một tổng tài luôn quan tâm che chở cho các chị em. Nên hôm n...