Chap 8 : Có phải đã quá muộn màng ?

706 65 14
                                    

Tiếng hét thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, bao gồm các chị em còn lại. Họ vội vàng chạy đến xem tình hình, ai nấy cũng đều sốc khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt.

"Huyền...em ấy bị làm sao vậy ?!!" Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga cùng nhau chạy đến chỗ Trang Pháp kiểm tra tình hình.

Trang Pháp lúc này cũng không còn giữ được bình tĩnh nữa, cô cứ ôm chặt lấy Huyền Baby khóc nấc lên, tự trách bản thân đã khiến em ra nông nỗi này. Huyền Baby như cảm nhận được nỗi lòng của Trang Pháp, cô yếu ớt mở mắt ra, đôi tay run run trong vô thức chạm nhẹ lên gương mặt chị để lau đi những giọt nước mắt kia.

"Ch..chị đừng khóc...em không muốn nhìn thấy chị khóc.." Cô mỉm cười trấn an chị, hai hàng nước mắt cũng rơi theo rồi sau đó ngất lịm đi khiến Trang Pháp hoảng hốt, cô gào thét gọi tên em nhưng đã quá trễ. Quỳnh Nga ngồi bên cạnh phải ôm lấy cô để trấn an.

"MAU !! MAU GỌI CẤP CỨU !!!" Diệp Lâm Anh hô to lên.

"Để chị !!" Chị Thu Phương lúc này nhanh chóng lấy điện thoại gấp rút gọi cho cứu thương. "Xin chào, chúng tôi cần các Anh đến địa chỉ phim trường...vv, có một cô bé đang bị thương rất nặng, xin vui lòng khẩn trương ạ!"
Sau khi hoàn thành xác nhận thông tin , cô tắt điện thoại, quay sang mọi người trấn an "Không sao..các em bình tĩnh, họ sẽ đến đây trong vòng 3 phút nữa." Cô bất giác quay sang người bên cạnh cũng đang bàng hoàng không kém, một tay ôm lấy Uyên Linh tựa vào vai mình để trấn an em.

"Mấy đứa !! Rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra ?!!" Chị Hồng Nhung gặng hỏi.

"Dạ...lúc chiếc bóng đèn rơi xuống chỗ chị Trang đang ngồi, chị Huyền là người đã chạy đến dùng toàn thân mình để đỡ cho chị ấy nên mới bị thương.." Một nam Ekip tường thuật lại.

Chưa đầy 5 phút thì đội cứu thương đã đến điểm hẹn, họ nhanh chóng sơ tán mọi người rồi chạy đến chỗ Huyền, nhẹ nhàng đỡ cô bé đặt lên chiếc cáng rồi mang lên xe.

"Ở đây ai là người thân quen của bệnh nhân có thể đi theo chúng tôi đến bệnh viện !" Một vị bác sĩ nói.

Trang Pháp không mảy may suy nghĩ gì liền phóng thật nhanh lên xe. Diệp Lâm Anh thấy cũng không an tâm bèn đi theo. Quỳnh Nga giữ chặt lấy tay cô.

"Chị lo cho Huyền và Trang, chị cũng muốn đi cùng !" Phản ứng quyết liệt của Quỳnh Nga khiến Diệp Lâm Anh không nỡ từ chối. Cô nắm lấy chị cùng bước lên xe. Thế là 4 người bọn họ cùng nhau đến bệnh viện.

...............

"Trang...cậu đừng lo, Huyền nhất định sẽ sớm ổn thôi. Cậu phải tin vào điều đó !" Diệp Lâm Anh trấn an cô bạn của mình trước ngay phòng cấp cứu đặc biệt.

Trang Pháp lúc này vẫn không tự ngừng trách chính mình, cô cứ mơ hồ như người mất hồn rồi tự lẩm nhẩm một mình

"Tất cả là lỗi của chị, là tại chị đã khiến em ra nông nỗi này...là chị đã không bảo vệ được em. Chị thật vô dụng..."

"Trang à..." Diệp Lâm Anh bất lực, cô cũng đau lòng khi nhìn thấy bạn mình như vậy.

"Đủ rồi ! Em hãy ngưng việc tự trách mình lại đi được không ?!! Đây là chỉ là tai nạn không một ai muốn. Em nghĩ nếu Huyền nhìn thấy em trong bộ dạng này thì con bé sẽ nghĩ gì ??! Quỳnh Nga ấm ức, không nhịn nổi mà lay mạnh vai của Trang Pháp để giúp cô tỉnh táo lại.

[DIỆP LÂM ANH X QUỲNH NGA] OUR LOVE STORY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ