Chẳng mấy chốc thì chặng hành trình của các chị đẹp đã đi đến hồi kết. Đêm chung kết cũng đã diễn ra vô cùng mĩ mãn. Mọi người đến với chị đẹp vì những mục đích khác nhau, và thật may mắn khi kết thúc chặng hành trình với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau. Đội dành chiến thắng chung cuộc là đội của Trang Pháp.
Kết quả cô nàng đã trở thành quán quân và là đội trưởng nhóm thành đoàn. Mọi người đều mãn nguyện, vui vẻ bởi vì kết quả vô cùng xứng đáng. Lần lượt 7 thành viên trong đội nhóm thành đoàn sẽ là : Trang Pháp, Mỹ Linh, Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên và Mlee.
Sau khi quay hình kết thúc. các chị đẹp dành tặng cho nhau những cái ôm thân thương chúc mừng. Cả gia đình, bạn bè, người thân đều đến chung vui, chứng kiến khoảnh khắc họ tỏa sáng.
Lúc này Trang Pháp không kìm được nước mắt, cô nàng đang khóc nấc lên trong vòng tay Diệp Lâm Anh vì quá xúc động.
"Nào, đừng khóc nữa, cậu xứng đáng mà !" Diệp Lâm Anh cố gắng an ủi cô bạn mít ướt này. Cô giúp Trang lau đi những giọt nước mắt rồi động viên.
"Hic...không muốn khóc đâu, nhưng tôi vui lắm, không nghĩ mình sẽ được giải..." Trang Pháp xúc động nói. Từ giờ cô đã có thể chứng minh cho tất cả mọi người, cả gia đình mình thấy rằng con đường bản thân lựa chọn là hoàn toàn đúng.
"Bây giờ thì cười vui lên nào, kẻo không lát nữa bé Huyền nhìn thấy lại nghĩ tôi bắt nạt gì cậu đấy." Diệp Lâm Anh cố tình trêu ghẹo cô nàng. Trang Pháp bị nói trúng tim đen liền nín hẳn, cô lườm huýt người nọ rồi đánh yêu một cái.
"Diệp Anh !!!" Bỗng có tiếng gọi lớn khiến cả hai giật mình.
"Linh Chi ?" Diệp Lâm Anh ngay lập tức nhận ra người quen.
"Cún yêu còn nhớ em à.."
Cô gái này vừa mới gặp đã xà ngay vào lòng Diệp Lâm Anh khiến cô có chút gượng gạo, bối rối. Cô gái trẻ này tên Linh Chi, nói trắng ra mối tình cũ của cô. Cả hai có khoảng thời gian yêu nhau 3 năm, sau đó Linh Chi quyết định đi du học, bỏ lại Diệp Lâm Anh. Kết quả là họ buộc phải chấm dứt mối tình đẹp còn đang dang dở. Sau một khoảng thời gian thì họ không còn giữ liên lạc với nhau nữa.
Bản thân Diệp Lâm Anh cũng có chút ngại ngùng khi cả hai bất ngờ gặp lại nhau trong hoàn cảnh này."À ừm...chị cũng không nghĩ hôm nay em sẽ có mặt ở đây." Diệp Lâm Anh ấp úng, cô nhẹ nhàng lịch sự gỡ bỏ cái ôm của người kia ra khỏi người mình.
"Hihi, em đến để cổ vũ cho Cún mà ! Mình đi thôi, bé Boorin, B-Boy và bác gái đang đợi đằng kia đấy !" Linh Chi kéo tay thúc giục Diệp Lâm Anh khiến cô có chút miễn cưỡng không thoải mái. Cô nhìn sang Trang Pháp với ánh mắt khổ sở.
Trang Pháp nhìn thấy tình hình thì biết mình ở lại cũng không tiện, chỉ tổ cản trở đôi bạn trẻ, cô đành ngậm ngùi rút lui
"Vậy..tôi đi trước, hai người cứ vui vẻ đi nhé." Trang Pháp nói xong liền vội quay đầu đi khiến cho ai kia liên tục kêu gọi í ới vì bị kéo đi.
Diệp Lâm Anh cũng đành bất lực đi theo, sực nhớ ra cái gì đó, cô vừa đi vừa liên tục ngó mắt dáo dát để tìm xem bé con của mình, rốt cuộc là Quỳnh Nga đang ở đâu, mới khoảng 1 tiếng không gặp không nói chuyện thôi mà cô đang trông nhớ nàng ta muốn chết đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIỆP LÂM ANH X QUỲNH NGA] OUR LOVE STORY
Fiksi PenggemarĐây sẽ là một bộ fanfic mình viết về C Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. Được lấy cảm hứng từ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Mình rất thích cái sự men lỳ và "cà thơi" của c cún =)) thích cái cách c như một tổng tài luôn quan tâm che chở cho các chị em. Nên hôm n...