Chap 13 : Tình cũ

477 57 4
                                    

Bữa tiệc vui vẻ của các chị em hôm nay cũng đã kết thúc. Diệp Lâm Anh lúc này đã đưa cô gái say bét nhạt kia về nhà mình, hôm nay Quỳnh Nga uống khá nhiều so với thường ngày, mặc cho người nọ có ngăn cản đến cỡ nào vì lo lắng cho sức khỏe của chị, nhưng kết quả vô ích. Để rồi bây giờ người gánh vác hậu quả này vẫn chính là Diệp cún thân yêu phải hộ tống tiểu công chúa về nhà mình.

Diệp Lâm Anh bế Quỳnh Nga lên trên phòng, nhẹ nhàng đặt chị nằm xuống giường. Bản thân đi vào phòng tắm lấy khăn và nước ấm. Cô bước đến bên cạnh giường, vắt khăn thật khô rồi lau mặt cho Quỳnh Nga, nhưng chỉ vừa mới chạm vào thì chị nhăn mặt, tỏ vẻ khó chịu..

"Quỳnh Nga..? Bé sao vậy... khó chịu ở chỗ nào sao ?" Diệp Lâm Anh lo lắng, vuốt nhẹ đầu hỏi han chị.

"Mmm..." Cả người Quỳnh Nga bứt rứt ngọ nguậy, lăn bò khắp giường nhưng hình như chị đã quá mệt không còn đủ nhận thức để trả lời khiến Diệp Lâm Anh nhất thời khó hiểu.

Diệp Lâm Anh giật mình sực nhớ gì đó, hình như cô quên tháo tất và thay đồ cho chị, bảo sao cơ thể chị bứt rứt khó chịu là phải.

"Úi..em xin lỗi, em quên mất, bây giờ bé ngoan, nằm yên cho em thay đồ cho dễ ngủ nhé.."

Diệp Lâm Anh nói xong liền một tay đỡ đầu Quỳnh Nga lên tựa vào người mình, cô kéo chiếc khoá đầm phía sau lưng chị rồi cởi cả bộ đồ ra, rồi cẩn thận nhẹ nhàng thay bộ đồ ngủ khác cho chị. Sau khi đặt Quỳnh Nga nằm xuống giường trở lại, cô bỏ khăn vào nước ấm vắt thật khô rồi cẩn thận lau mặt, cổ và cánh tay cho chị. Dòng nước ấm, có chút mát lạnh trong người đã giúp Quỳnh Nga dễ chịu đi nhiều, nét mặt chị trở nên thư giãn, thả lỏng hơn.

Xong xuôi, Diệp Lâm Anh mang đồ cất gọn sang một bên rồi nằm xuống bên cạnh Quỳnh Nga, vòng tay chị qua cổ mình để cả hai có thể ôm nhau thật chặt.

*Ting Ting*

Vừa định nhắm mắt đi ngủ thì tin nhắn điện thoại kêu lên, Diệp Lâm Anh hơi có chút khó chịu vì không biết ai nhắn tìm mình giờ này, đành bất đắc dĩ phải buông nhẹ Quỳnh Nga đang nằm gọn trong lòng mình ra rồi với tay lấy điện thoại mở lên, gì đây..là Linh Chi ? Cô ấy nhắn tin giờ này là có ý gì ? Cô mở khoá lên xem.

(Chat message)

Linh Chi : Cún ngủ chưa ?

Diệp Lâm Anh : Chị sắp. Có việc gì gấp không mà sao em nhắn tin cho chị trễ vậy.

Linh Chi : Mmm..bộ có chuyện gì thì em mới có quyền tìm đến Cún sao..?

Diệp Lâm Anh : Ý chị không phải vậy.

Linh Chi : Em nhớ Cún. *icon <3

Diệp Lâm Anh : Cảm ơn em, ừm..không còn chuyện gì nữa chứ ?

Linh Chi : Em nói thật đấy, em nhớ Cún, yêu Cún đến trăm ngàn lần <3

Diệp Lâm Anh : Chi..em nghe đây, chị biết là em đang đùa giỡn, nhưng chuyện của chúng ta đã qua lâu lắm rồi, chị không thích em thể hiện tình cảm với chị ở chốn đông người như hôm nay.

[DIỆP LÂM ANH X QUỲNH NGA] OUR LOVE STORY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ