Hôm nay là ngày mà Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga, cùng với Trang Pháp, Huyền Baby và Lan Ngọc cùng hẹn nhau một bữa đi chơi. Cũng khá lâu rồi, kể từ đêm chung kết trao giải họ đã không gặp lại nhau. Sẵn tiện dịp cuối tuần các chị em rủ nhau đi công viên giải trí để giải tỏa căng thẳng.
"Xin chào !"
"Đến trễ hơn 15 phút rồi, hai cậu làm gì mà lâu vậy ?!" Diệp Lâm Anh quở trách hai con người trễ hẹn.
"Xin lỗi xin lỗi, tại vì đồ make up của tôi vừa hết sạch mới order từ tối hôm qua, đến sáng hôm nay hàng mới giao tới huhu.." Trang Pháp ngại ngùng gãi đầu, khổ sở bày tỏ nỗi niềm.
"Cái đồ điệu đà bánh bèo !" Diệp Lâm Anh tuy không giận nhưng cũng phải trêu cô nàng một chút.
"Haiz..hết nói nổi với chị.." Lan Ngọc thở dài, cũng đến ngao ngán với người chị tóc hường của mình.
"Hai chị đừng trách chị Trang, cũng một phần do em quên để ý giờ giấc nữa.." Huyền Baby nãy giờ không nói gì, nhưng sợ mọi người giận Trang Pháp nên cô bé cũng nhanh miệng nói đỡ.
Mọi người thấy phản ứng của Huyền liền bật cười vì sự thật thà đến ngô nghê của cô bé này.
"Haha mọi người đùa đấy, có ai trách gì hai đứa đâu.." Quỳnh Nga cười nói.
"Mm..mọi người đừng chọc em nữa, em cứ tưởng thật..."
"Được rồi, mình đi thôi. Tôi nghe Boorin bảo là chỗ này có này có nhiều trò vui lắm." Diệp Lâm Anh nắm tay Quỳnh Nga mở đường dắt đi.
Trang Pháp, Huyền Baby và Lan Ngọc cũng theo sau.
"Nè..chị Huyền, đừng bảo là chị Diệp thích những chỗ trẻ con này nhé..?" Lan Ngọc đi kế bên, ghé nhỏ vào tai Huyền Baby hỏi.
"Chị Diệp thì tất nhiên là không rồi. Bắt nguồn là từ chị Thỏ, sau đó họ gọi điện rủ bọn chị đi cùng. Chị lúc đầu cũng hơi chần chừ, nhưng tại chị Trang cứ hét ầm ĩ lên, ăn vạ nhất quyết đòi đi cho bằng được, nên chị cũng hết cách đành phải chiều theo.." Huyền Baby cười khổ kể lại quá trình.
Lan Ngọc bật cười :
"Chị nhìn chị xem có khác gì một người chồng hơn là một người vợ không chứ ?!"
"....."
"Tôi nghe hết rồi đấy nhé ! Lan Ngọc đừng có mà dạy hư bé Huyền, em coi chừng chị.." Một ánh mắt sắc lẹm liếc nhìn khiến hai con người đang thì thầm to nhỏ kia phải co rúm lại.
...........
"Aaa trò này vui nè !" Đang đi giữa chừng thì Quỳnh Nga háo hức chỉ tay về phía trước.
"Cái này..." Có một gương mặt bất ổn hiện rõ ra khi nhìn thấy một dãy Tàu lượn siêu tốc siêu to khổng lồ phía đối diện.
"Sao vậy..em không thích trò này sao Cún ?" Quỳnh Nga nhìn thấy phản ứng của Diệp Lâm Anh liền thắc mắc.
"Ể..không ngờ trông chị mình gai góc thế kia lại sợ ba trò "trẻ con" này hả, từ Diệp tổng chuyển sang thành Diệp "cún" rồi haha..." Lan Ngọc thấy người chị em của mình sợ đến tái mét cả mặt thì không những không an ủi mà còn trêu chọc thêm khiến Trang Pháp và Huyền Baby bên cạnh cũng được dịp cười hùa theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DIỆP LÂM ANH X QUỲNH NGA] OUR LOVE STORY
FanficĐây sẽ là một bộ fanfic mình viết về C Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga. Được lấy cảm hứng từ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Mình rất thích cái sự men lỳ và "cà thơi" của c cún =)) thích cái cách c như một tổng tài luôn quan tâm che chở cho các chị em. Nên hôm n...