NGOẠI TRUYỆN : MỘT CHÚT ĐÁNG YÊU NGÀY VALENTIINE

658 65 6
                                    


(Nhớ đọc tới cuối, có khúc hay 😎)

Hôm nay là ngày lễ tình nhân 14-2, dành cho các cặp đôi yêu nhau. Và đương nhiên các chị đẹp cũng không ngoại lệ. Họ được ban tổ chức cho phép một ngày nghỉ xả láng để bù đắp cho những tháng ngày cống hiến, luyện tập vất vả. Các chị đẹp hôm nay hẹn nhau đến phim trường để tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, được mang cả người yêu đến dự. Ai nấy cũng háo hức, trong thâm tâm đều muốn làm một cái gì đó như món quà dành tặng cho "người đặc biệt" của mình.

Lúc này tại nhà chung của Team chị Ngã Em nâng, có hai bóng dáng quen thuộc đang loay hoay làm gì đó ở trong bếp. Đó là Quỳnh Nga và Huyền Baby.

"Chị Nga ơi, bước tiếp theo phải làm sao ?" Huyền Baby tay vừa đánh bột socola vừa quay sang hỏi Quỳnh Nga công thức.

"Từ từ đợi chị chút, hình như phải cho thêm chút đường và cacao nữa. Kỳ vậy nhỉ..rõ ràng hôm bữa mình có hỏi xin công thức của chị Uyên Linh rồi mà.." Quỳnh Nga bên này cũng không khá hơn là bao nhiêu, cả người, tay chân cô đều bị phủ đầy bột mì, bột socola. Cả hai nhìn nhau mà buồn cười, trông có khác gì hai cục người tuyết không cơ chứ.

"Haizz...sao càng làm càng khó dữ vậy nè !! không biết có cho chị Trang ăn được không đây.." Huyền bắt đầu chán nản với việc bếp núc này, cô không chút do dự mà quăng luôn bịch bột mì xuống bàn, gương mặt hờn dỗi.

Quỳnh Nga bật cười an ủi cô em.

"Haha em cứ kiên nhẫn và bình tĩnh, làm nhiều riết sẽ quen tay thôi. Như chị nè, có bao giờ chị biết nấu nướng gì đâu mà ngày riêng hôm nay chỉ vì Cún mà chị phải lặn lội cất công vào bếp đây." Cô nàng mỉm cười đầy tự tin, đôi mắt long lanh khi nhắc đến ai kia.

"Wow...công nhận chị Nga giỏi thật ! Được rồi em cũng phải cố gắng thôi !!" Cô bé Huyền ngây thơ nghe vậy  bèn cảm thán Quỳnh Nga không ngớt, xem ra bây giờ đã được củng cố thêm chút niềm tin rồi.

"Đúng vậy !! Phải cho hai con người kia sự bất ngờ về tài năng bếp núc đảm đang của chị em chúng ta !!" Quỳnh Nga đầy tự tin dõng dạc tuyên bố. Mặc dù nhìn thành phẩm chocolate vẫn chưa ra vào đâu, hình thù bị méo dạng, bột thì chỗ cứng chỗ mềm. Đã vậy cả gian bếp không khác gì một bãi chiến trường, nhìn vào chắc cũng không ai tưởng tượng nổi đây là ngôi nhà của những "cô gái" =)). Vậy mà chẳng hiểu hai chị em nhà này lấy lâu ra niềm tin mãnh liệt thế.

_________

Về phía các thành viên khác, hôm nay chị cả của nhóm, Uyên Linh còn vướng một show diễn, có lẽ chiều nay sẽ tụ họp với mọi người sau. Còn cô em út nhỏ Lan Ngọc thì đang bí mật trốn các chị hẹn hò với soái ca ST Sơn Thạch của cô nàng. Chỉ còn lại mỗi Diệp Lâm Anh và Trang Pháp, đôi bạn thân được phân công đi siêu thị để mua thức ăn, rượu bia cho các chị em để tối nay có dịp quẩy tưng bừng.

"Hmm..để xem lại danh sách nào, hai thùng bia, năm chai rượu, năm vỉ thịt nướng ớt chuông, năm vỉ chân gà, còn thiếu mỗi bắp nữa thôi." Diệp Lâm Anh cẩn thận dò xét lại danh sách thực đơn cho bữa tiệc.

"Hình như hồi nãy tôi có thấy mình đi ngang qua quầy bán bắp thì phải, có lẽ là ở chỗ kia." Trang Pháp vừa nói vừa chỉ tay về phía hướng đi.

[DIỆP LÂM ANH X QUỲNH NGA] OUR LOVE STORY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ