Chap 15 : Tai nạn cố ý ?

381 40 0
                                    

Các chị đẹp thay đồ tắm xong liền trở ra hồ bơi gần đó để chơi. Riêng Quỳnh Nga thì không bởi vì sức khỏe chị không chịu được nước lạnh và cũng không biết bơi. Linh Chi đứng gần thấy vậy thì nhếch miệng cười lẩm bẩm

"Xì..cô ta diễn cái trò bánh bèo yếu đuối này cho ai xem vậy.."

"Bây giờ em và mọi người xuống hồ bơi chơi, chị có chắc chị sẽ ổn nếu ở đây một mình chứ..?" Diệp Lâm Anh lo lắng cho Quỳnh Nga, cô nhanh tay cởi áo ngoài của mình ra khoác lên người chị.

"Chị không sao, mọi người cứ chơi vui vẻ đi. Chị lại đằng kia mua nước ép." Quỳnh Nga cười rồi nói.

Diệp Lâm Anh nghe Quỳnh Nga nói vậy cũng yên tâm, cô đặt lên đôi chị môi một nụ hôn rồi cùng với mọi người đi ra phía hồ bơi.

.......

"Aaaa vui quá nè các chị ơi !!" Lan Ngọc háo hức nghịch ngợm dưới hồ bơi khiến các chị bị ướt văng tung toé khắp người.

"Lan Ngọc ! Mau dừng lại, em làm bọn chị ướt hết rồi !!" Diệp Lâm Anh bất mãn khi bị cô em út này liên tục quậy phá.

"Chờ đó Ngọc, chị sẽ báo thù !!" Trang Pháp bên này cũng hơn thua không kém cạnh, cô dùng tay hất một mảng nước thật mạnh vào người Lan Ngọc, khiến cô em không kịp trở tay mà bị nước văng hết vào mũi và mồm, ho sặc sụa.

*Khụ..khụ* "..hic..chị ác quá đi chị Trang..." Cô em út ấm ức mếu máo vì các chị lớn ỷ đông hùa nhau ăn hiếp một mình mình.

Huyền Baby trông hiền lành là thế nhưng một khi đã nghịch thì cũng không kém cạnh ai, cô lấy ra một chiếc súng nước đồ chơi không biết từ đâu mà có rồi bắn tía lia vào mọi người.

"Áaaaa Huyền mau dừng lại, chị là đồng minh của em mà !!" Trang Pháp kế bên bị dính dán liền ấm ức quở trách em.

"Hahaa em sẽ không nhường nhịn ai đâu kể cả chị chị Trang à.." Huyền Baby cười thích thú trước dáng vẻ khổ sở của ba con người đang phải chịu sự tấn công của cô bé.

Cả bốn chị em chơi với nhau vô cùng vui vẻ, có lẽ chính những giây phút bên nhau đã khiến họ tạm gác lại mọi buồn phiền, bộn bề áp lực trong cuộc sống, công việc. Mọi thứ thật bình yên và trọn vẹn.

.......

Tuy vậy, vẫn có một người không được vui cho lắm khi chứng kiến cảnh này. Linh Chi đứng lẻ bóng ở một góc nhăn mặt tỏ vẻ bất bình nhìn bốn con người kia, họ thậm chí còn chẳng thèm quan tâm đến sự tồn tại của cô, giống như một thứ vô hình đang bám đuôi vậy.

__________

Quỳnh Nga lúc này cũng mua nước xong, cô một tay xách khay nước mang ra cho mọi người. Vừa bước ra đã thấy các chị em đang chơi đùa vui vẻ với nhau, Quỳnh Nga nhìn thấy cảnh này mà bất giác nở nụ cười, hạnh phúc trong lòng. Cô vừa định kêu bọn họ lên bờ uống nước trái cây rồi nghỉ ngơi một lát thì...

*TỦM*

Quỳnh Nga bị ngã xuống hồ bơi, hay chính xác hơn là có ai đó đã đẩy cô xuống. Độ sâu 5m khiến cô chới với. Quỳnh Nga bắt đầu hoang mang, tay chân luống cuống quờ quạng trong hồ mà không ai phát hiện. May thay..cô nhìn thấy một chiếc phao trước mặt, liền dùng hết sức để bơi lại đó. Nhưng một thế lực nào đó đã kéo chân cô lại và cố tình bẻ trật khớp chân cô. Quỳnh Nga đau đớn mở miệng kêu lên nhưng bị nước hẳn ngược vào miệng khiến cô càng sặc và ngộp thở thêm. Quỳnh Nga bắt đầu đuối sức, cô khó thở và từ từ lịm dần đi...

[DIỆP LÂM ANH X QUỲNH NGA] OUR LOVE STORY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ