Chap 7 : Nhận ra

661 70 16
                                    

Ánh nắng chiếu qua khe cửa sổ, một ngày mới bắt đầu. Trang Pháp tỉnh dậy, cô mơ hồ đảo mắt nhìn xung quanh, cảm nhận được phía dưới bàn tay của mình hơi có sức nặng. Huyền Baby đã gục bên cạnh giường, đôi tay vẫn đan chặt vào cô. Sự thật là hôm qua cô bé đã thức cả đêm để trông chừng và chăm sóc cho Trang Pháp bị sốt nên có lẽ do quá mệt mà ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Trang Pháp khẽ vuốt nhẹ mái tóc lả lơi kia, để lộ khuôn mặt xinh xắn, hồng hào đang say giấc nồng trông thật đáng yêu.

"Xin lỗi...lại khiến em phải vất vả vì chị nữa rồi.." Cô cười khổ, đôi mắt ấm áp nhìn Huyền như không thể rời xa.

Trang Pháp khẽ bước xuống, cô nhẹ nhàng bế tiểu công chúa đang còn ngủ say kia đặt nằm lên giường mình, sau đó đắp chăn cẩn thận cho em. Bản thân thì đi ra ngoài, khẽ đóng cửa phòng lại để tránh làm Huyền thức giấc. Vừa bước ra thì nhìn thấy cảnh tượng Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga đang vui đùa, âu yếm với nhau trong nhà bếp.  Bọn họ đang cùng nhau nấu bữa sáng cho mọi người.

........

"Chào buổi sáng...Cún, Nga..." Trang Pháp có chút không được tự nhiên khi đối diện với hai người.

Quỳnh Nga nhìn thấy cô bạn mình liền rạng rỡ chạy lại.

"Trang...em sao rồi ?! Đã đỡ bệnh chưa ? Hôm qua nghe chị Uyên Linh nói em lại lên cơn sốt hả ?" Quỳnh Nga lo lắng, tay sờ lên trán cô kiểm tra thân nhiệt.

"Không sao, em ổn hơn rồi.." Trang Pháp nhẹ nhàng rút tay Quỳnh Nga ra khỏi người mình, gương mặt cô có chút buồn, đi lại ngồi vào bàn ăn, thản nhiên nói "Ăn sáng thôi..hôm nay chúng ta có lịch tập nhảy lúc 10h sáng."

Quỳnh Nga và Diệp Lâm Anh nhìn nhau vẻ hơi ngạc nhiên, có vẻ như Trang Pháp dạo này đã trở nên khác lạ và xa cách hơn thì phải. Lúc này Lan Ngọc đi xuống.

"Chào buổi sáng mọi người."

"Chào em, ủa chị Uyên Linh đâu rồi không xuống cùng em à ?" Diệp Lâm Anh hỏi.

Lan Ngọc ngồi vào bàn ăn rồi trả lời :

"Tối qua chị Uyên Linh ngủ cùng với em, chị ấy có lịch hẹn với bên phòng thu âm nên đã đi từ sáng sớm rồi, lát nữa sẽ lên trường quay sau."

Trang Pháp thở dài :

"Tội nghiệp chị ấy, ngày nào cũng vất vả để lo cho tiết mục của nhóm từ sáng sớm tới tối khuya mới về, vậy mà đêm qua còn phải chăm sóc cho chị nữa.." Cô cảm thấy áy náy.

"Ủa chứ không phải là "ai kia" hả..?!" Lan Ngọc cười lém lỉnh trêu chọc Trang Pháp.

"Ai cơ ? Bé Huyền hả ?!" Quỳnh Nga hỏi lại.

"Chứ còn ai vào đây nữa. Nè chị Trang chị hãy khai thật đi, chị với chị Huyền đã có gì với nhau rồi phải không ? Chứ em thấy chị ấy nhìn chị say đắm lắm đấy, giống như là ST nhìn em vậy." (P/s : mình ship Ngọc và ST =)) )

Trang Pháp nghe xong liền đỏ mặt, nhưng cô không hề có cảm giác khó chịu, ngược lại rất thoải mái đón nhậm sự "ghép cặp" này.

"Nói linh tinh con bé này. Chị xem Huyền là đứa em gái mà chị yêu thương nhất trên đời này. Tuyệt đối sẽ không có chuyện phát sinh loại tình cảm khác." Trang Pháp gõ nhẹ vào trán Lan Ngọc cảnh cáo, dõng dạc tuyên bố.

[DIỆP LÂM ANH X QUỲNH NGA] OUR LOVE STORY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ