“ Thỉnh an mẫu phi.”“ Lại đây.”
Bạch Cửu lườm ánh mắt dành cho Phi Yến Lãnh Thiên, chân ngoan ngoãn bước đến bên người.
“ Con đó, bao lâu rồi không vào cung thỉnh an ta?”
“ Mẫu phi, đệ ấy bị bệnh không thể đi. Hơn nữa, cái tên Phủ Hàn đó suốt ngày cứ giữ khư khư Bạch cửu bên cạnh, muốn chuồn cũng rất khó a.”
“ Thiên Nhi, không được nói hoàng huynh của con như vậy.”
“ Con biết rồi mẫu thân.” Phi Yến Lãnh Thiên cặm cụi ăn bánh, quả nhiên bánh ở cung mẫu thân hắn là ngon nhất.
“ Tiểu Cửu, ta nghe nói… mà thôi.”
“ Mẫu phi con nghe nói cái tên đó về rồi.”
“ Thiên Nhi, đó cũng là đệ đệ của con.” Nhàn phi hơi bất lực với đứa con trai của mình, dạy cách mấy cũng không biết yêu thương đệ đệ.
“ Tam ca ấy hả?” Bạch Cửu bên này cũng đâu có thua, nói Phi Yến Phủ Hàn sủng Bạch Cửu số một thì Nhàn phi chính là sủng y ở vị trí số hai nha.
“ Cái tên Phi Yến Hách Phong đó vừa xấu tính vừa xấu nết, không ai ưa nỗi.”
“ Mẫu phi, có phải nhị ca cũng sắp đến đó rồi không?”
“ Hai ngày nữa nó xuất phát rồi.”
“ Ây cha, hèn gì bị hoàng huynh đuổi về phủ không thương tiếc.”
“ Phi Yến Cửu An, có phải đệ chán sống rồi không?”
“ Mẫu phi.” Bạch Cửu lên giọng làm nũng.
Nghe cái giọng làm nũng kia một người vui còn một người nỗi da gà nhỉ.
“ Mẫu phi, người có biết hôm qua Bạch
Cửu nói gì người không?” Lãnh Thiên đưa ánh mắt nguy hiểm nhìn Bạch Cửu đang được mẫu thân hắn cưng chiều.“ Nói gì?”
“ Đệ ấy nói…ưm..” Bạch Cửu nhanh chóng lao nhanh đến bịt miệng Lãnh Thiên lại, cười trừ nhìn nhàn phi: “ Mẫu thân, con và nhị ca có hẹn đến phủ thái tử học chung với nhau, bây giờ sắp trễ rồi. Hài nhi và nhị ca xin phép cáo lui.”
“ Ưm..không…”
“ Huynh im lại trước khi ta biến huynh thành thái giám.”
“ Ực, Bạch Cửu, đệ thâm thật đó.”
Thân là ca ca ấy vậy mà lại bị đệ đệ hết lần này đến lần khác ức hiếp, đúng là Phi Yến Lãnh Thiên hắn sợ nhưng hắn không phải sợ Bạch Cửu mà sợ Phi Yến Phủ Hàn a.
Phi Yến Phủ Hàn chính là ác mộng của ác mộng a.
“ Thĩnh an hoàng hậu nương nương.”
“ Thĩnh an hoàng hậu nương nương.”
“ Thĩnh an nhị hoàng tử, tứ hoàng tử.”
“ Bạch Cửu đã lớn vậy rồi sao?”
Câu này không có ý tốt, cả Bạch Cửu lẫn Lãnh Thiên điều có cảm nhận như vậy.
Diên Hy Cung
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Cửu [ ĐMQL]
ActionTự ngược chính mình sương sương thoai ạ. Trác Dực Thần×Bạch Cửu Lý Luân mini ×Lý Luân Triệu Viễn Chu× Bạch Cửu Truyện được cập nhật vào thứ 4 hàng tuần.