Harry là kỳ quái hài tử, này không phải bởi vì hắn đem sinh vật lão sư đuổi hạ đài [ vị kia lão sư đối nhân thể kết cấu giới thiệu có 3 chi tiết tính sai lầm ], cũng không phải bởi vì hắn ngủ tiền sách báo là 20 thế kỷ tới nay kinh điển giết người án [ John cuối cùng khiến cho Sherlock đem này thư đổi thành đồng thoại, nhưng Harry cảm giác chuyện này sở dĩ có thể thành công cần quy công vu kia kiện bị đánh giá vi ba cái Nicotine phiến đẳng cấp đồng dao giết người án ]. Hắn kỳ lạ nơi ở chỗ hắn sẽ ma pháp, Harry là một danh Vu Sư.
Tại Harry mới trước đây, này bất thường năng lực từ không có khiến hắn hoang mang. Cứ việc hắn thân nhân nhóm sinh khí tức giận thời điểm sẽ không khiến chung quanh gì đó phiêu khởi đến, cũng không thể khiến thủy tinh biến mất. Nhưng là phụ thân [ Sherlock ] hòa Mike thúc thúc có thể nói ra bọn họ nhìn thấy mỗi người, mỗi một kiện vật phẩm qua lại, Sherlock còn có thể chế tạo ra các loại bạo tạc [ tại kia sau John hội bồi Harry ngủ ]; Ba ba [ John ] ôm hòa mỉm cười tổng có thể cho hắn mang đến ấm áp an tâm cảm giác. Nhưng hắn cuối cùng phát hiện chính mình cùng bọn họ đều bất đồng, Harry không phải Sherlock cùng John nhi tử, Harry là quái thai.
"Ta là quái thai đúng không?" Harry nhỏ giọng hỏi John. Hắn vừa mới hòa trường học một cái khác hài tử đánh giá, hắn như vậy xưng hô hắn. John đứng ở lão sư trong văn phòng, cau mày nghe lão sư đối con của hắn bạo lực hành vi chỉ trích, sau đó tại nghe thanh Harry cái vấn đề sau lập tức lôi kéo Harry đi ra trường học.
Bọn họ tại phụ cận công viên trưởng ghế ngồi xuống, John sờ sờ Harry tóc, nhẹ giọng hỏi:"Ngươi vì cái gì sẽ hỏi như vậy? Trong trường học nhân nói ngươi ?"
Harry gật gật đầu, ngập ngừng trả lời:"Bọn họ nói ta cùng với bọn họ đều không giống nhau, ta có kỳ quái năng lực, ta là quái thai"
"Như vậy chính ngươi như thế nào cũng là nghĩ như vậy sao?"
Nam hài chán nản gật gật đầu.
John thở dài, không có bình luận những lời này, tiếp tục hỏi "Vậy ngươi cảm giác Sherlock là thần kỳ người sao?"
"Đương nhiên." Nam hài dùng sức cường điệu,"Phụ thân là ta gặp qua tối thần kỳ nhân !"
John cười cười, sau đó hắn mang theo Harry cùng đi Scotland Yard, Sherlock hôm nay ở nơi đó có vụ án.
Harry phía trước cũng đến qua nơi này, tại Sherlock cùng John đều thoát không ra thân thời điểm Lestrade hội hỗ trợ chiếu khán hắn. Bọn họ đều bảo đảm hắn sẽ không nhìn đến chân chính huyết tinh trường hợp, nhưng lần này John trực tiếp mang theo hắn vào phạm tội hiện trường.
"... Ba ba?" Harry khó hiểu nhìn phía gia trưởng. Sherlock tại phạm tội hiện trường lý xuyên qua , hắn bay nhanh nói ra này cấp án kiện ánh rạng đông suy đoán, nhưng là hắn thoạt nhìn... Chẳng phải được hoan nghênh.
"Này thám tử, ách, ta không phải nói ngươi Greg thúc thúc, nhưng là rất nhiều người, bọn họ mượn dùng Sherlock năng lực, nhưng là bọn họ không có tôn trọng hắn." John liếm liếm môi, tự hỏi hắn như thế nào tài năng đem chính mình ý tứ thuyết minh rõ ràng "Bọn họ gọi hắn 'Quái thai'"
Harry mở to hai mắt nhìn.
"Đúng vậy, Harry." John cúi lưng nhìn hắn nam hài nhi "Ta thực xin lỗi sẽ phát sinh loại chuyện này, Harry. Nhưng là chúng ta không thể cho chúng ta thiên phú mà cảm thấy xấu hổ, chúng ta hẳn là quý trọng nó, kiên trì nó, hơn nữa hợp lý lợi dụng nó. Chân chính hẳn là cảm thấy xấu hổ là này ghen tị phủ nhận chúng ta thiên phú nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP/sherlock] Holmes gia Harry
FantasyHán Việt: [HP/sherlock] phúc nhĩ ma tư gia đích cáp lợi Tác giả: Ngư Phục Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 83 những người đó nhóm chuyện xưa Thời gian đổi mới: 01-05-2019 Cảm ơn: 53 lần Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm...