1. Hài tử nghiên cứu

9 0 0
                                    

Thượng Đế phù hộ kia hai gã đó không tái gặp phải cái gì phiền toái, Lestrade lo lắng bước vào 221b- Sherlock không tiếp hắn điện thoại là kiện thập phần bình thường sự, nhưng nếu hảo thầy thuốc John tại vài cái giờ trong vòng cũng không có cho bất cứ đáp lại kia liền thật là làm nhân lo lắng - suy xét đến xác định quan hệ sau bọn họ hai cái liền lúc nào cũng khắc khắc dính cùng một chỗ [ nga không, bọn họ hai cái "Cùng một chỗ" So với kia lâu hơn ].

Hắn chân không có chờ mong hội nhìn đến này.

"Nga, ngươi nghe nói phải không?" Hudson thái thái nhiệt tình đem hắn đón đi vào,"Hắn thật sự là rất khả ái ."

"Hắn ! ai?" Hắn không có nghe nói bất cứ sự.

"Hiển nhiên, chúng ta nhi tử." Sherlock đột nhiên toát ra đến, lấy hắn nhất quán phiền lòng dương dương tự đắc làn điệu tuyên bố .

"Ta không biết của ngươi sức quan sát thế nhưng đã muốn thoái hóa đến loại tình trạng này."

"Sherlock, ta nói đem ngươi thực nghiệm dụng cụ đều phóng tới chúng nó nên tại địa phương !" Tiền quân y tiếng rống giận dữ truyền tới.

"Chúng nó đang tại chúng nó hẳn là địa phương."

"Không, chúng nó không ở. Nếu ngươi không thể tại Harry tỉnh lại phía trước đem này "Món đồ chơi" Thu thập đứng lên, ta sẽ khiến ngươi biết ta là như thế nào xâm nhập Afghanistan ."

"Harry?" Lestrade thật sự không thể ức chế trụ hắn hảo kì.

"Đúng vậy, Harry. Xin lỗi, Greg." John xin lỗi nhìn về phía tham trưởng,"Ta chỉ là có điểm hỗn loạn."

"Ta có thể lý giải." Lestrade gật đầu. Ngẫm lại đi, cái kia hô lớn chính mình là "Cao công năng phản xã hội" Sherlock có nhi tử !"Nga đợi đã|vân vân, các ngươi từ nơi nào làm đến này hài tử? Sherlock ngươi không thể bởi vì chính mình muốn hài tử liền theo liền đem người khác hài tử ôm về nhà !"

"Chúng ta đương nhiên sẽ không." John trả lời, thanh âm bởi vì Lestrade suy đoán lý đối Sherlock mạo phạm hơi hơi đề cao,"Đến bôi trà đi, ngươi sẽ biết đến cùng phát sinh cái gì.

--------------

"Này đáng chết thời tiết !" John chân tại Sherlock sau khi trở về đã sớm hảo, loại này đen tối, âm trầm thời tiết kỳ thật đối thân thể hắn không có cái gì thực tế tổn hại, nhưng này cũng không liền là nói không xong thời tiết sẽ không ảnh hưởng tâm tình của hắn.

"Ngươi nhàm chán ." Thế giới đệ nhất cố vấn trinh thám nháy mắt làm ra phán đoán.

"Ta nhàm chán?" Tiền quân y đem ly cà phê dùng sức nhét vào hắn thân ái bạn trai trong tay,"Ngươi mới là cái kia tại làm thiếu chút nữa hủy phòng ở thực nghiệm
sau liền đem chính mình cuộn tròn tại sô pha thượng hô to nhàm chán nhân."

Nhưng là ngươi thật sự cảm giác nhàm chán . John,[ về ngươi ] của ta suy đoán sẽ không có sai lầm."

"Là, là, đại trinh thám. Như vậy ngươi biết rõ ta hiện tại muốn làm gì sao?"

[HP/sherlock] Holmes gia HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ