12. Học viện liên hợp

0 0 0
                                    

Tiếp theo chu bữa sáng, trừ bỏ số ít nhân bên ngoài Hogwarts học sinh ăn đều không tính hảo. Tại trù phòng gia tinh vì thế rất là buồn rầu, chúng nó biến đa dạng làm ra càng thêm phong phú bữa sáng. Nhưng là, có ích lợi gì đâu? Nếu ngươi tại ăn cơm thời điểm nghe được người khác thảo luận đề tài không phải cao cấp ma văn như vậy cao thâm học thuật, chính là hắc ma pháp cùng luyện kim hợp thành trận nhân thể hiến tế thực tế tác dụng, của ngươi khẩu vị cũng sẽ không hảo đi nơi nào .

Harry đương nhiên là trận này thảo luận chủ lực. Bắt đầu hắn chỉ là tại dùng cơm khoảng cách hòa Hermione nói chuyện phiếm, nhưng rất nhanh hắn lại bất mãn chân như vậy hiệu suất, sửa tại các học viện trên bàn cơm tán loạn. Ravenclaw không hổ là bị dự vi tối có trí tuệ học viện, bọn họ đối rất nhiều thiên môn tri thức đều có sở lý giải, bất quá tại thực tiễn phương diện hơi có không đủ; Harry cũng thích đến Hufflepuff trên bàn đi, Cedric nhiệt tình tiếp đón hắn đồng thời cố gắng cam đoan học viện tiểu hoan không bị bọn họ đề tài dọa đến; Về phần Slytherin, bọn họ có lẽ là tối thụ tàn phá một…

“Harry, loại này khủng bố gì đó ta như thế nào sẽ biết !” Draco thấp giọng hướng hắn quát.

“Không phải nói Slytherin có rất nhiều Hắc Vu Sư sao? Các ngươi hẳn là hội nắm giữ những người đó thể phân giải tri thức.”

“Ngươi…” Nếu không phải minh bạch nam hài lời nói thật sự không mang theo bất cứ ám chỉ cùng châm chọc, chỉ là đơn thuần muốn thu hoạch tư liệu hắn nhất định cho hắn một “Ô xà xuất động”.

“Chúng ta chương trình học mở đều là giống nhau , học cái gì ngươi không biết?”

“Trong nhà các ngươi?”

“Nhà chúng ta lý cũng không có !” Chính là thật sự có phụ thân trước mắt cũng sẽ không khiến hắn nhìn, đại bộ phận hắc ma pháp bị cấm chỉ sử dụng là vì hắn đối thi pháp giả thương tổn mà không phải đối thi pháp đối tượng , này trứ danh bạch ma pháp nhưng là đồng dạng có lực phá hoại.

“Nga.” Harry nghiêng đầu, theo túi sách lý lật ra một quyển sách nhét vào bạch kim nam hài trên tay,“Như vậy này quyển sách cho ngươi mượn đi.”

Đó là một quyển có hắc sắc thiếp vàng bìa mặt kể chuyện, mặt trên viết — nhân thể giải bào học.

“Sherlock còn tại mặt trên làm bình luận.” Harry mở ra trang sách chỉ cấp Draco xem, trên cơ bản mỗi chương hình ảnh bên cạnh đều có một đống lớn lời bình luận, có còn theo cái khác thị giác bổ họa kết cấu đồ. Hắn vỗ vỗ đối phương kiên “Ta đã muốn xem xong , không cần phải gấp gáp đưa ta. Hảo hảo nghiên cứu, đừng ném các ngươi truyền thừa.”

“Harry Potter !”

Tại đây chủng sự lần thứ mấy phát sinh sau, Slytherin cao niên cấp Marcus · Flint rốt cục quyết định đến cứu vớt bọn họ đáng thương năm nhất, càng cứu vớt toàn bộ học viện dạ dày. Hắn thật sự không thể khiến như vậy đối thoại lại tiến hành đi xuống .

“Tôn kính Potter tiên sinh” Hắn cố ý kéo dài âm điệu, đè thấp âm cao,“Ngươi cũng không thể lại đến quấy rầy chúng ta học sinh .”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP/sherlock] Holmes gia HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ