3. Không ngoài ý muốn phóng khách

1 1 0
                                    

"Mập mạp, ngươi như thế nào ở trong này !" Sherlock giống nhất chỉ tạc mao miêu giống nhau trừng Hướng huynh trưởng.

"Harry là của ta cháu."

"Có ta ở đây là đủ rồi, mau lăn đi xem ngươi nha sĩ !"

Mycroft trước sau như một không nhìn hắn đối địch, mỉm cười trả lời:"Granger thầy thuốc nói của ta răng nanh nhóm đều rất tốt."

"Báo cáo hoàn khỏe mạnh trạng huống ? Vậy ngươi có thể đi."

"Sherlock..."

John hòa Lestrade bưng ly cà phê ở một bên ngồi, đau đầu nhìn một khi gặp nhau liền sẽ lập tức biến thành tiểu hài tử cãi nhau toàn Anh quốc thông minh nhất hai người, suy đoán bọn họ lần này hội sảo tới khi nào.

Bọn họ không có đẳng lâu lắm, bởi vì bọn họ khách nhân rốt cục không kiên nhẫn . Tự giới thiệu là Hogwarts ma dược học giáo thụ hắc bào nam nhân mở miệng:

"Hai vị tiên sinh, tại các ngươi trưởng mãn cỏ lác trong đầu có cái gì là chính sự khái niệm sao? Ta nghĩ chúng ta cần biết Potter tiên sinh đến tột cùng lúc nào tài năng trở về."

Sherlock hòa Mycroft đình chỉ giữa bọn họ nếu không người bên ngoài đối thoại, thế này mới hình như là vừa mới nhìn thấy kỳ thật đã muốn tại trong phòng ngốc gần nửa giờ phóng khách nhóm.

Không nhìn châm chọc, Sherlock đến gần ma dược giáo thụ trước mặt, lấy kết luận ngữ khí hỏi:

"Ngươi thích Harry mụ mụ."

Snape trừng hướng tóc quăn nam nhân:"Ngươi đang nói cái gì? !"

"Ngươi từng hướng vị kia cái gọi là 'Thần bí nhân' nguyện trung thành." Sherlock tại nhìn chằm chằm hạ tùy ý phất phất tay "Không cần giật mình, chúng ta đối tình huống lý giải so các ngươi tưởng tượng yếu nhiều hơn nhiều."

Hắn ngữ tốc nhanh hơn "Là bên cạnh vị này hiệu trưởng làm đảm bảo nhân khiến ngươi tránh cho bỏ tù. Chuyện này có lẽ có thể coi như là lão hiệu trưởng đối với học sinh trân trọng, như vậy nó thật là làm nhân cảm động. Nhưng là tại hôm nay tìm đến Harry thời điểm hắn không có lựa chọn cái khác vẫn tùy tùng hắn người mà là cùng ngươi đồng hành, vì cái gì? Harry đối với ngươi có cái gì đặc thù ý nghĩa? Vị kia hiệu trưởng vì cái gì như thế khẳng định của ngươi trung thành?- ngươi hòa Harry cha mẹ là đồng một khóa học sinh, các ngươi khẳng định lẫn nhau quen biết. Vì Harry phụ thân? Không, ngươi nhắc tới 'Potter' thời điểm có chứa rõ ràng chán ghét, chỉ có thể là Harry mẫu thân. Của ngươi hiệu trưởng phi thường tín nhiệm ngươi, so đối bất luận kẻ nào đều tín nhiệm. Cho nên ngươi chán ghét Harry phụ thân, nhưng nguyện ý vì hắn mẫu thân khuynh hết thảy bảo hộ hắn. Ngươi..."

"Ngươi yêu Lily Potter. Hoặc là nói, Lily Evans." Mycroft thay Sherlock tiếp hoàn nói, ánh mắt đảo qua ánh mắt đã muốn phóng không hắc bào nam nhân, chuyển hướng mặc diễm sắc áo choàng ngân phát ngân tu cao gầy vóc dáng lão nhân, thong thả nói:"Chính như đệ đệ của ta theo như lời như vậy, về Harry, chúng ta đối với tình huống hiện tại đã muốn phi thường lý giải. Nhưng ta nghĩ các ngươi có lẽ cần lý giải chúng ta tin tức. Làm hắn thân trưởng nhóm, một ít trao đổi vẫn là có tất yếu không phải sao?"

Dumbledore biến ra một khối bố đến xoa xoa hắn bán nguyệt hình thấu kính, sau đó trả lời:"Đương nhiên"

Đương Harry trở lại 221b thời điểm nhìn đến chính là đại nhân nhóm một bộ giương cung bạt kiếm trường hợp, bắt đầu hắn không có đặc biệt giật mình - cho dù là hắn thích án tử, Sherlock cũng sẽ tẫn này có khả năng cấp Mycroft ngột ngạt, sau đó hắn đột nhiên chú ý tới phóng khách nhóm kỳ quái phục sức.

John tại hắn đưa ra cái vấn đề tiền trước đã mở miệng:"Hứng thú tiểu tổ hoạt động thế nào?"

Nam hài lực chú ý lập tức bị dời đi , hắn hưng phấn mở miệng:"Bổng cực ! máy móc vận chuyển phi thường lương hảo, lão sư nói chúng ta nhất định có thể lấy đến lần này thi đấu giải thưởng lớn." Hắn xoay người dùng khát vọng ánh mắt nhìn phía Sherlock,"Cho nên, phụ thân, ta có thể mượn thực nghiệm đài sao?"

"Chỉ cần ngươi chú ý an toàn, đương nhiên có thể." John dứt khoát trả lời, nhất khuỷu tay khiến Sherlock đem nhi tử chiếm trước chính mình lạc thú bất mãn đánh đi xuống.

Harry hướng Sherlock làm mặt quỷ, đem ánh mắt quay lại đến ngân phát ngân tu lão nhân trên người.

Nhìn thấy bọn họ phụ tử trao đổi cáo một đoạn lạc, Dumbledore mở miệng hướng hắn tự giới thiệu:"Harry, ngươi hảo. Ta là Albus Dumbledore, Hogwarts ma pháp trường học hiệu trưởng. Ta bên người là trường học ma dược học giáo thụ Severus Snape."

"Hiệu trưởng hảo, giáo thụ hảo." Harry hướng bọn họ hành lễ, nghĩ nghĩ lại nghiêng đầu bỏ thêm vài câu,"Ta biết các ngươi, cho nên các ngươi là đến cho ta phát thông tri thư sao? Ta tưởng rằng đó là do cú mèo phụ trách ."

"Ngươi lý giải đến rất nhiều." Dumbledore gật đầu, hình bán nguyệt ánh mắt mặt sau một đôi trạm lam trạm lam ánh mắt lòe lòe sáng lên. Hắn mỉm cười, nhưng trong giọng nói có một loại đặc biệt trịnh trọng,"Như vậy hài tử của ta, ngươi cũng biết ngươi sắp sửa đối mặt là cái gì sao?"

"Đúng vậy." Nam hài đáp án ngắn gọn, rõ ràng, vang dội.

-------------

"Hắn là một kiệt xuất hài tử." Dumbledore đối bên cạnh nhân bình luận.

Theo một trận thiên toàn địa chuyển, bọn họ về tới hiệu trưởng thất. Ngồi ở thoải mái kim hồng sắc tay vịn sô pha ghế bật hơi thời điểm Snape không thế nào tình nguyện thừa nhận - cứ việc Dumbledore mặc thưởng thức thật sự để người không dám lấy lòng, hắn văn phòng vẫn là có thể để người cảm thấy giống hắn bản nhân giống nhau tin cậy cảm. Hắn nhìn trước mặt minh tưởng bồn, bên trong màu bạc chất lỏng còn tại nhanh chóng xoay tròn, không có đối hiệu trưởng bình luận làm ra đáp lại.

"Ta biết ngươi hôm nay nhận đến rất lớn trùng kích."

"Đám kia ngu xuẩn Muggle !" Cho dù lại quan khán này đoạn ký ức, Snape lại vẫn vi kia hai cái họ Holmes trinh thám năng lực cảm thấy kinh dị, hắn nguyên bản vàng như nến sắc mặt có vẻ có chút trắng bệch.

Dumbledore cười cười:"Ta cũng giống nhau."

Hắn đối mặt ánh mắt như trước trống rỗng nam nhân thẳng thắn thành khẩn nói:"Hắn thân nhân nhóm đích xác ra ngoài ý liệu. Ta nghĩ, trừ bỏ huyết thống ma pháp bảo hộ, Harry dì cũng sẽ không đối hắn càng tốt . Bọn họ không tính toán ngăn cản nam hài phản hồi hắn thế giới, nhưng bọn hắn cũng sẽ không khiến hắn một mình đi trước, bọn họ đem hết toàn lực tại bảo hộ hắn."

"Bọn họ tại hướng chúng ta thị uy." Snape cơ hồ là khàn khàn nói ra những lời này "Bọn họ đối chúng ta đủ lý giải, mà chúng ta lại đối bọn họ cơ hồ hoàn toàn không biết gì cả."

Lão hiệu trưởng trầm mặc thật lâu sau, rốt cục đáp lời:"Severus, ta nghĩ chúng ta bởi vì có được ma pháp mà kiêu ngạo, quên trên thế giới này còn có rất nhiều cường đại lực lượng thật sự lâu lắm ."

[HP/sherlock] Holmes gia HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ