10. Thần kỳ thành bảo cùng các vị lão sư

1 0 0
                                    

Harry tại trường học sinh hoạt thực không sai, nhưng nếu không có nhiều người như vậy đối hắn chú ý sẽ càng hảo. Ron ngay từ đầu vì hắn loại này cái nhìn tỏ vẻ khiếp sợ, làm một trong nhà tương đối không chịu coi trọng hài tử, hắn cảm giác có danh tiếng là một chuyện tốt. Đương nhiên, tại Harry vài lần kéo hắn cùng nhau đối mặt này hảo kì đám người sau, hắn cải biến chú ý:“Kia thật sự là tao thấu , bọn họ như thế nào có thể làm như vậy, này đối Harry sinh hoạt tạo thành nhiều như vậy phiền toái.”

“Không sai.” Harry gật gật đầu, vi bằng hữu đối hắn lý giải tỏ vẻ cảm động, nhưng hắn lực chú ý cũng không ở đây. Hắn suy nghĩ lúc nào có thể lại đi nhìn một cái cái kia đệ 17 hào ảnh chụp trung họa.

Hogwarts thành bảo so Harry trong tưởng tượng càng thêm thần kỳ, nó có một trăm bốn mươi hai xử thang lầu [ bên ngoài thượng ], có lại khoan lại đại; Có lại chật lại nhỏ hơn nữa lắc lắc lắc lắc, có tại bất đồng thời gian thông suốt hướng bất đồng địa phương. Thành bảo môn cũng phi thường có cá tính, ngươi tất yếu đối chúng nó có lễ phép, hoặc là tìm đối chính xác địa phương, chúng nó mới có thể vì ngươi mở cửa. Cũng có rất nhiều có vẻ là môn chắc chắn vách tường, kia cũng không phải chân chính môn. Harry đối này “Giả môn” Thực cảm thấy hứng thú, suy xét đến thành bảo trung hết thảy tựa hồ đều có chính mình ý thức không ngừng di động: Giáp trụ hội hành tẩu, bức họa hội hỗ phóng. Này đó không thể đánh khai “Giả môn” Tựa hồ có thể che dấu càng nhiều.

Kia bức họa liền treo tại một “Giả môn” bên cạnh, Harry tại dò đường hoặc là nói là tán loạn thời điểm thấy nó. Sớm tiền hắn chụp ảnh phiến chỉ là bởi vì kia bức họa cảm giác hòa chung quanh không phải đặc biệt xứng đôi — họa thượng không có nhân vật, chỉ có một gian ấm áp thoải mái phòng, nó có nhất trương rắn chắc thực dụng nhưng lại không mất hoa lệ bàn trà, mặt trên bãi một bộ tinh xảo trà cụ, nhu hòa ấm áp ánh nến chiếu sáng phòng, trong phòng cái khác trang sức không một không hiện kì ra chủ nhân lương hảo thưởng thức. Mà này bức họa lại treo tại một góc tường, một quá độ trang nghiêm mà có vẻ có chút âm trầm “Giả môn” Thượng. Nhưng mà hắn không có nhìn ra càng nhiều, hắn tưởng rằng kia bức họa tượng chủ nhân hẳn là cực kỳ nhiệt tình yêu thương sinh hoạt nhân, mà hắn chỉ là đi bái phỏng cái khác bức họa đi.

Tại thu được trong nhà gởi thư sau, Harry hòa Hermione [1] thảo luận càng nhiều. Bọn họ bắt đầu cho rằng Sherlock hòa Mycroft phạm vào đại sai, bởi vì nếu này đó bức họa lý người đều hội động, thậm chí có thể đọc bức họa trung bộ sách [2], như vậy hắn di động nhất hạ bức họa trung nến hiển nhiên cũng là khả năng . Nhưng là rất nhanh , bọn họ ý thức được có cái gì không đối: Ngọn nến dấu vết chỉ có một chút, mà kia bức họa trung trang sức biểu hiện nó hiển nhiên đã muốn lịch sử xa xăm. Này bức họa trung chỗ không ổn, là tại ngay từ đầu liền họa đi lên , vẫn là ám chỉ bức họa chủ nhân đã muốn thật lâu chưa về?

“Harry, Harry !” Luôn luôn hảo học tiểu vu nữ lưng nặng trịch túi sách hướng hắn đi tới,“Muốn lên ma dược khóa , ngươi biết rõ chủ yếu và thứ yếu, đúng không.”

“Là, là.”

Tại bọn họ đã muốn thượng quá chương trình học trung, thảo dược, ma chú khóa đều phi thường thú vị, McGonagall giáo thụ biến hình thuật khóa càng là đi lên liền khiến bọn hắn lắp bắp kinh hãi — nàng đem bàn giáo viên biến thành một đầu trư. Điều này làm cho Harry dấy lên càng lớn học tập nhiệt tình, hắn cẩn thận quan sát đến McGonagall giáo thụ mỗi một rất nhỏ động tác [ ở nhà cũng không nhân có thể cho hắn làm mẫu ]. Đang luyện tập trung hắn làm vô cùng tốt, trừ bỏ diêm biến thành châm bộ dáng chi ngoại, hắn còn biến ra lỗ kim. Hermione thành tích đồng dạng không sai, McGonagall giáo thụ đối bọn họ biểu hiện lộ ra khó được mỉm cười.

[HP/sherlock] Holmes gia HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ