5. Thế giới cẩn thận

0 0 0
                                    


Bọn họ dọc theo một cái thông đạo đi, Harry trắc quay đầu xem qua đi, phát hiện thông đạo lập tức trở nên chật hẹp , sau đó lại biến thành kiên cố vách tường.

Chói mắt dương quang phản chiếu tại gần nhất một nhà cửa hàng ngoài cửa nhất xấp oa thượng. Oa phía trên giắt một khối bài tử, bên trên viết:

Đồng chế — đồng thau chế — hàn thiếc chế — ngân chế nồi lớn, loại đầy đủ hết, tự động quấy — khả gấp.

“Nga, ngươi cần mua nhất chỉ,” Hagrid nói,“Bất quá chúng ta trước cần đi lấy tiền.”

“Chúng ta có tiền.” John ở bên cạnh nói.

“Đương nhiên, tiên sinh.” Hagrid trả lời,“Nhưng Vu Sư tiền hòa Muggle không giống với. Hơn nữa Harry cha mẹ cũng tại Gringotts cho hắn lưu lại di sản.”

“Gringotts.”

“Vu Sư ngân hàng, chúng ta xem qua chỗ đó tư liệu, John.” Sherlock trả lời hắn, đối hắn trì độn tỏ vẻ bất mãn. Nhưng hiển nhiên thư bổn thượng nội dung hòa thân ở thực địa vẫn là phi thường bất đồng , cho dù là Sherlock chính mình cũng không thể rất tốt đem trước mắt mỗi một sự kiện vật hòa phía trước lý giải chống lại.

“Quá ít .” Hắn nói thầm nói, vi tư liệu thiếu thốn cảm thấy sốt ruột.

Harry hận không thể tái dài hơn tám đôi mắt đem này thần kỳ hết thảy đều xem toàn bộ thấu thấu, nhưng hắn không có thời gian. Có một có khi tâm lý tuổi so ngươi còn nhỏ gia trưởng hiển nhiên có thể thúc đẩy hài đồng trưởng thành.

Hắn cùng John hoa bó lớn thời gian bảo đảm Sherlock sẽ không bởi vì trầm mê quan sát mà mê thất ở đâu góc hoặc là đột nhiên lao ra đi dọa đến người nào — tại trải qua một đứng ở tiệm thuốc ngoài cửa lải nhải nhắc “Long can” béo nữ nhân khi, bọn họ cơ hồ dùng hết toàn thân khí lực mới đem Sherlock kéo lấy.

Tại rất xa xử liền có thể nghe được theo một nhà đen tối cửa hàng lý truyền ra một trận trầm thấp mềm nhẹ ô ô thanh, Sherlock cẩn thận nghiêng tai lắng nghe, sau đó nhanh chóng xông ra vài cái danh tự “Hôi lâm kiêu, minh giác kiêu, thảo kiêu, hạt kiêu, tuyết kiêu.”

“Ngươi làm sao mà biết được?” Hagrid kinh hỉ nhìn hắn, bọn họ đã muốn có thể nhìn đến cửa hàng chiêu bài: Eeglops cú mèo cửa hàng, còn đánh dấu cú mèo các loại loại — Sherlock một cũng chưa nói sai.

“Bọn họ thanh âm có rất đại bất đồng.”

“Không sai, này gia hỏa chính là phân không rõ này thực rõ ràng loại.” Hagrid hướng Sherlock oán giận.“Ngươi nhất định là vị động vật đam mê giả. Ngươi còn thích những gì đâu? Ta thích nhất long .”

“Long. Kia thật sự là quá tuyệt vời !” Sherlock thoạt nhìn đều phải khởi vũ ,“Ngươi dưỡng nhất chỉ long?”

“Ta không có. Bọn họ không cho phép.” Hagrid chán nản nói,“Rõ ràng là như vậy mĩ lệ sinh vật. Bất quá ta có một cái thực khả ái cẩu, hắn gọi Fluffy…….”

Harry cùng John quyết đoán bỏ qua hai vị “Động vật đam mê giả” Đối thoại, đem lực chú ý đặt ở chung quanh. Vài cái cùng Harry tuổi tin tưởng nam hài chóp mũi kề sát tủ kính thủy tinh, tủ kính lý bãi Phi Thiên chổi.“Xem nào,” Harry nghe một nam hài nói,“Đó là kiểu mới Nimbus 2000– tối cao tốc –” Còn có tủ kính lý bãi đầy nhất lâu lâu biên bức tì tạng hòa man ngư con mắt, đôi đầy phù chú thư, vũ mao bút, một quyển quyển tấm da dê, dược bình, mặt trăng nghi……

[HP/sherlock] Holmes gia HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ